Chương 20 : Hai người bạn mới

102 13 4
                                    

_ Cậu ta tỉnh lại rồi à - ???

_ Ừ , vẫn còn sống - ???

_ Lần sau dùng loại gây mê nhẹ thôi nhé - ???

Cậu mơ màng thì giật mình tỉnh dậy , hoảng hốt nhìn bọn họ :

_ Các ngươi là ai ? Sao lại bắt cóc tôi ?

Bỗng một cậu chàng đi đến , Nam nhìn cậu ta rất thân quen:

_ Là tôi đến trả ơn cậu đây , quên rồi hở ?

_ P.. Poland ? - Cậu ngơ ngác nhìn Poland - Ơn huệ gì chứ ?

Poland thở dài và bắt đầu trường thuật lại câu chuyện của mình :

_ Ơn huệ gián tiếp ! Cái ngày đầu mà cậu tẩu thoát , Nazi đã quá bận tâm trong việc liên tục truy bắt cậu , do đó nhằm tạo cơ hội cho tôi tẩu thoát , trong lúc vượt ngục ra ngoài tôi đã gặp Austria và Hungary một phần đã giúp tôi có cơ hội vượt ngục thành công ! 

_ Austria v..và Hungary .. là ...

_ Hai người họ đây - Poland đứng sang một bên , phía sau cậu là một đôi nam nữ tiến tới.

_ Xin chào ! Tôi là Hungary , có gì cùng giúp đỡ nhau nhé ! - Cậu trai tóc đỏ đeo khăn choàng xanh lá và trắng giới thiệu.

_ Tôi là Austria , hân hạnh được làm quen , cô gái cũng sở hữu một bộ tóc đỏ mượt óng với đôi khuyên tai ngọc trai màu trắng niềm nở chào đón cậu .

_ Vậy là , đã hơn 1 năm rồi mà cậu vẫn nhớ đến tôi , tôi cũng vui lắm - Poland cười hiền dịu , đôi cánh trên lưng anh thi thoảng đong đưa .

_ Vậy bây giờ tôi đang ở đâu ? - Việt Nam ngơ ngác hỏi.

_ Vì vừa mới cướp được cậu khỏi tay thằng Germany ở bên Đức nên đâm ra chúng tôi không thể đi xa được , nên bây giờ cậu đang ở Ba Lan , một nơi gần Đức và giáp với Liên Xô an toàn nhất - Hungary giải thích .

Bỗng dưng cả 3 người nhận được tin dữ từ thiết bị kết nối trên thắt lưng :

[ Nguy rồi ngài Poland ! Quân của Phát Xít củ thể là Nazi đang tấn công về phía chúng ta , tình trạng là quân ta đang thất thế ạ ]

_ VẬY SAO .. HÃY BẢO MỌI NGƯỜI CỐ GẮNG PHÒNG THỦ HẾT SỨC GIÚP TÔI , TÔI SẼ TÌM CÁCH ! - Poland nói vọng vào.

[ Vâng thưa ngài ]

{Xẹt xẹt }

_ E là do Germany nhỉ ... - Austria đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ nơi trận chiến đang tiếp diễn .

_ Hai người hãy trốn ra sân sau đi , còn mọi việc để bọn tôi lo liệu - Hungary đưa Poland và Việt Nam ra sân sau.

Trong khi đó Austria vẫn dựa người , khoanh tay quan sát bên cửa sổ , miệng vẫn lẩm bẩm :

_ Nhanh thật đấy ...


_ Nhanh lên ! Trốn lẹ đi !




...




_ Mấy người vẫn không chịu hiểu sao ?

CHÀNG TRAI VAMPIRE ( COUNTRYHUMANS, NAZI x VIETNAM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ