1276. [R27] hoa hồng trắng cùng hoa hồng đỏ

34 0 0
                                    


Tigoot


[R27] hoa hồng trắng cùng hoa hồng đỏ

  summary: Tục truyền, Sicily giáo phụ, chí cao vô thượng tôn quý Vongola Juudaime, có một đóa hắn tiểu tâm yêu quý, nấp trong chỗ sâu trong hoa hồng trắng

  

  

"Ta kêu... Sawada Tsunayoshi" hắn cảm giác chính mình giọng nói làm cực kỳ, hắn nuốt một ngụm nước miếng, mở miệng nói.

  

  

"Như vậy, a cương" Lonate ngữ khí vững vàng "Có thể làm ta cho ngươi họa một bộ họa sao?"

  

  

Sawada Tsunayoshi ngồi ở một cái thật dài chiếc ghế thượng, tay đều không biết như thế nào bãi, khẩn trương toàn thân đều căng thẳng. Lonate cau mày, bất đắc dĩ thở dài. Tú trường ngón tay buông kẹp ở chỉ gian bút vẽ, sơ mi trắng vạt áo bị bắn thượng vài giọt thuốc màu. Hắn hướng thẳng đi qua đi, Sawada Tsunayoshi tim đập càng lúc càng nhanh. Lonate duỗi tay đỡ lấy Sawada Tsunayoshi bả vai, ngữ khí mềm nhẹ mà lệnh người không thể nghi ngờ: "Thả lỏng, a cương" hắn tay theo Sawada Tsunayoshi xương sống một đường xuống phía dưới ngữ, trợ giúp hắn thẳng thắn sống lưng "Không cần khẩn trương, bảo trì tự nhiên liền hảo, ta tưởng họa ra đẹp nhất ngươi"

  

  

Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy một đạo ngọn lửa ở sau lưng theo hoạt run rẩy, thần kinh đều tê dại. Lonate thiên thấp nhiệt độ cơ thể cách quần áo truyền tới, hắn lại cảm thấy hắn lòng bàn tay nóng lên. Sawada Tsunayoshi chụp ngẩng đầu lên, giáo đường trung quang dọc theo màu sắc rực rỡ pha lê đánh hạ, không khí hiện ra một loại lệnh người loá mắt sặc sỡ.

  

  

Chung quanh hết thảy đều an tĩnh cực 3, chỉ để lại bút vẽ trên giấy "Xoát xoát" thanh âm. Lonate lấy một loại cực độ an tường, chuyên chú biểu tình nhìn chăm chú vào hắn. Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình giống một con màu trắng bồ câu giống nhau, hữu lực chấn cánh, vui sướng bay ra màu sắc rực rỡ cửa sổ ở mái nhà, thật đánh thẳng vào Lonate ngăm đen hai mắt. Cặp kia con ngươi như là hắc động thẳng tắp đem trạch điền cương cáo tâm xả nhập trong đó, rơi vào vũ trụ trung tím màu lam tinh vân, nghe ngôi sao nhẹ giọng nỉ non.

  

  

Chạng vạng gần hoàng hôn khi, tuổi trẻ giáo phụ ở thôn bên tiểu giáo đường trung rơi vào bể tình.

  

  

Trạch điền cương đi che lại ngực, mất tốc độ tiếng tim đập ở hắn trong đầu quanh quẩn, bài hồng ập lên khóe mắt, hắn nhắm mắt lại, hướng Lonate đưa ra một chi cùng hắn họa trung giống nhau kiều diễm hoa hồng đỏ, tối nghĩa mở miệng

  

  

"Ta thích ngươi."

  

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ