1284.【R27】 dẫn đường người

34 0 0
                                    


Loang loáng phân giải


【R27】 dẫn đường người

Quả nhiên vẫn là không quá am hiểu cảm tình lưu

Dâng lên một thiên sổ thu chi

* chỉ mong dùng ăn vui sướng ~

Sawada Tsunayoshi từ cũng thịnh cao trung trên sân thượng ngã xuống.

Nói ra ngươi khả năng không tin, hắn trước đây chưa bao giờ từng có ' tự sát ' ý niệm, hắn chính là ma xui quỷ khiến mà bán ra một bước...... Dù sao liền dẫn tới như vậy kết quả.

Đương sự tỉnh lại khi đúng là đêm khuya, mơ màng hồ đồ mở mắt ra, mơ màng hồ đồ hồi tưởng một lần sự phát trải qua, Sawada Tsunayoshi bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Tuy rằng đến bây giờ mới hối hận lúc ấy không nên làm như vậy đã chậm, nhưng là hắn không có chết thành tựu ý nghĩa mặt sau sẽ có so tử vong càng đáng sợ sự tình chờ hắn, tỷ như nói hắn cái kia Sparta lão sư lửa giận.

Không, cẩn thận ngẫm lại so với Reborn lửa giận tới nói hắn càng lo lắng Reborn đối hắn như vậy thất vọng sau đó nói đi là đi. Ở hắn cằn cỗi cảm tình trải qua trung, chọc lão sư thất vọng số lần hẳn là không có, nếu thật sự phát sinh loại tình huống này kia không phải hắn có thể xử lý được đến a, cho nên hắn đến tột cùng vì cái gì muốn bị ma quỷ ám ảnh bán ra kia một bước?

Hoàn toàn từ chính mình suy nghĩ thoát ly khi tròng mắt đều có chút khô khốc cứng đờ, chậm rãi chớp hạ mắt, mới phát hiện đây là giản đơn người phòng bệnh, a, hắn ở bệnh viện. Đêm khuya bệnh viện an tĩnh đến như là vạn vật đều chết, sát thủ bản thân quen giấu kín chính mình hơi thở, thế cho nên hắn lại nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ ánh trăng nhìn một hồi lâu mới phát hiện bên người nguyên lai có người. Màu đen tây trang cùng mũ dạ hoàn mỹ dung nhập hắc ám, cũng không trách hắn không có thể ở trước tiên phát hiện.

Này thân khéo léo lại ưu nhã trang phẫn, vô luận bao nhiêu lần nhìn thấy tâm tổng hội vui sướng nhảy trong chốc lát, sau đó làm bộ làm tịch mà bình tĩnh.

Sawada Tsunayoshi cùng người nọ đối diện, gương mặt kia vô biểu tình. Hắn đoán không ra đối phương trong lòng suy nghĩ cái gì, chỉ có thể cảm giác được hắn gia sư quanh thân tản ra một loại nguy hiểm hơi thở, có thể là lập tức liền phải đưa hắn hạ tam đồ xuyên ngắm cảnh tử vong báo trước, dù sao...... Sawada Tsunayoshi hiện tại thực chột dạ.

Một giọt mồ hôi lạnh nhanh chóng từ thái dương xẹt qua, hắn không biết như vậy cùng đối phương đối diện bao lâu, mới tìm về chính mình thanh âm nhược nhược mở miệng: "............" Chỉ động một chút đầu liền vựng đến lợi hại, nửa ngày cũng không hoàn toàn hô lên gia sư tên, ngược lại như là bị thương tiểu thú như vậy nức nở, mềm mại âm cuối phảng phất ở biến tướng kể ra chính mình vô cùng đau đớn tâm tình ủy khuất.

Reborn rốt cuộc nhìn không được, không nói một lời đem trang có ống hút ly nước đưa tới hắn bên miệng. Sawada Tsunayoshi uể oải giương mắt, nhẹ nhàng cắn ống hút uống lên hơn phân nửa.

"Reborn, hiện tại vài giờ?"

CZ75 ngay lập tức chi gian chỉ thượng huyệt Thái Dương, không nhẹ không nặng điểm hai hạ: "Đây là ngươi di ngôn? Thật đáng tiếc, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói ra càng có ý tứ nói."

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ