1290. Tuy rằng chỉ là nhiều tờ giấy nhưng đã kết hôn nhân sĩ phải có ...

44 2 0
                                    


Tiêu khuynh mặc


Tuy rằng chỉ là nhiều tờ giấy nhưng đã kết hôn nhân sĩ phải có người trưởng thành bộ dáng

«2023R27 trăm ngày hoạt động đệ 049 thiên »

Thượng một bổng:@ nói mỗ mỗ

Tiếp theo bổng:@ lẫm Hàn あ

Là R270 tuần trăng mật hệ liệt cuối cùng một thiên

Chính văn

Tháng sáu Las Vegas tựa như cái lò lửa lớn, thái dương ở lạc sơn trước so dĩ vãng càng nỗ lực chương hiển chính mình tồn tại cảm, 38 độ cực nóng phảng phất là muốn đem thành phố này hòa tan rớt giống nhau.

"Hô, rốt cuộc sống lại." Ở trên chỗ ngồi không màng hình tượng đem chính mình nằm liệt thành một chiếc bánh Tsunayoshi thở phào một hơi.

Điều hòa chính là hiện đại xã hội vĩ đại nhất phát minh, không gì sánh nổi. Bận việc một buổi sáng rốt cuộc có thể ngồi ở tiệm bánh ngọt thổi điều hòa Tsunayoshi nghĩ như vậy.

"Bất quá là có điểm nhiệt mà thôi, đến mức này sao?"

Vì cái gọi là thân sĩ phong độ kiên trì đại mùa hè cũng muốn xuyên tây trang Reborn thong dong ngồi ở đối diện uống băng cà phê, cử chỉ hoàn mỹ đến giống cái ở chụp quảng cáo minh tinh.

Nhìn đến Tsunayoshi ngồi không ra ngồi bộ dáng, Reborn buông trong tay ly cà phê, vươn thon dài ngón trỏ chọc chọc Tsunayoshi gương mặt, ngoài miệng giáo huấn không chú ý hình tượng học sinh, hơi chọn khóe miệng lại bại lộ nam nhân nội tâm.

"Ta không biết ngươi mẫu tinh đối nhiệt độ không khí là cái gì phán đoán tiêu chuẩn, nhưng là ở địa cầu, 38 độ không phải có điểm nhiệt, là quá nhiệt."

Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn chằm chằm Reborn, ý đồ từ trên mặt hắn nhìn ra một chút người này kỳ thật trong lòng cũng ngại nhiệt chỉ là vì trang khốc cố ý chịu đựng chứng cứ, đương nhiên thất bại.

"Sát thủ phải học được thích ứng các loại khí hậu cùng đột phát trạng huống, cực nóng gì đó là cơ sở chương trình học, ngươi muốn học còn nhiều lắm đâu."

"Thiết ~"

Ghé vào trên bàn nghỉ ngơi đủ rồi Tsunayoshi ngồi thẳng thân thể bắt đầu hưởng dụng người phục vụ vừa mới đưa lên tới siêu bát lớn ba phỉ, một cái tay khác dùng một ngón tay câu lấy Reborn ngón tay chơi, hai người ngón áp út thượng cùng khoản nam sĩ đối giới ở thái dương hạ lập loè loá mắt quang mang.

Reborn gãi gãi Tsunayoshi lòng bàn tay đáp lại hắn, nửa hé miệng, "A ——"

"Thật là, muốn ăn chính ngươi điểm một ly không hảo sao, mỗi lần đều làm ta phân cho ngươi." Tsunayoshi một bên phun tào một bên múc một đại muỗng ba phỉ thăm quá thân mình đút cho liền đầu đều không nghĩ duỗi lại đây nam nhân.

"Ta đây là vì ngươi hảo, ăn quá nhiều ngươi buổi tối bụng không thoải mái." Rốt cuộc mỗ Mafia mười đại mục thủ lĩnh đã từng trải qua thừa dịp chính mình nam nhân không ở nhà cũng không người khác dám quản hắn liền ăn băng ăn đến bụng đau sau đó hơn phân nửa đêm ở trong phòng lăn lộn kết quả ai cũng đừng nghĩ hảo hảo ngủ loại này thái quá sự, còn không ngừng một lần.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ