Chap 1: phải chăng là số phận

2.9K 89 11
                                    


Mưa. Lại là một cơn mưa âm thầm. Những giọt mưa rơi nhẹ nhàng chậm rãi, nó giống như những giọt nước mắt của cô rơi trong cô độc,lạnh lẽo. Sau một hồi âm thầm khóc, cô nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt và cười khẽ, bước đến bên giường và chuẩn bị đi ngủ.

Juvia Lockser_một cô gái xinh đẹp, nhìn rất dễ mến, sở hữu mái tóc màu xanh, đôi mắt màu chàm tím một body khá đầy đặn.Nhưng bất hạnh thay, không biết vì sao mà xung quanh cô bao giờ cũng có mưa, mưa to, mưa nhỏ hay chỉ là những đám mây tích điện luôn xuất hiện ở những nơi cô đến. Cũng chính điều đó mà mọi người gọi cô là "cô gái của những cơn mưa". sống tách biệt với mọi người, khoác lên một cái áo lạnh lùng đến phát sợ, nhưng thật ra lại một người rất dễ thương quan tâm người khác. thường xuyên làm những teru teru bozu nguyện cầu. luôn mặc những trang phục kín đáo cộng với một chiếc ô tròn

Juvia học ở trường cao trung Fhantom Lord,một ngôi trường cũng khá là có tiếng ở Fiore, cô học cũng khá tốt nhưng chuyện giúp cô nổi tiếng lại là vẻ lạnh lùng của cô. Mọi người trong trường đều biết đến cô nhưng thay vì làm bạn thì họ lại xa lánh cô, điều đó vô tình đẩy cô vào một nhóm người xấu trong trường. Cái Nhóm mà cô chơi chung, mà cũng không hẳn nói là chơi chung, vì bọn họ có bao giờ để ý đến cô...họ mời cô vào nhóm chẳng qua để tăng thêm sự uy nghi của họ thôi( thật đáng ghét). Mặc dù biết điều đó nhưng Juvia vẫn im lặng chịu đựng, bởi vì chỉ có nơi đây còn có người nhớ tên cô.....
Thế mà sự thật dã tạo này lại vô cùng ngắn ngủi, từng người một trong nhóm của cô lần lượt bị đuổi học, từng người từng người một lại ra đi bỏ lại mình cô.
Ở lại một nơi như thế này? Làm sao mình chịu nổi? Cô nghĩ thầm. Phải rồi, mình sẽ đi. Thế là cô đến văn phòng thầy hiệu trưởng.
_ Vào đi em - thầy hiệu trưởng nói
_ Dạ....dạ em chào thầy- Juvia nói với giọng rụt rè, khác hẳn với tính cách lạnh lùng hằng ngày của cô
_ À, Locker. Có chuyện gì không em?
_ Thưa thầy, em có chuyện muốn nói.
_ Được , em cứ tự nhiên đi
_ Vâng, thưa thầy em...em muốn chuyển trường- Juvia khẽ nói.
Tiếng nói khẽ của cô cũng làm cho thầy hiệu trưởng phải khựng lại.
_Chuyển trường? Sao em lại muốn chuyển trường chứ?- thầy ngạc nhiên hỏi.
_Dạ vì một vài lí do riêng thôi ạ
_Không lẽ vì đám bạn chơi chung với em bị đuổi học nên em cũng muốn nghĩ sao?
_ Dạ không phải đâu thầy, em chỉ muốn chuyển trường thôi, em sẽ tiếp tục đi học
Thầy im lặng một hồi rồi nói:
_ Thôi được rồi, nếu em muốn thì thầy sẽ giúp
_ Cảm ơn thầy- Juvia khẽ cười
_ Mà Lockser, em định chuyển sang trường nào vậy?
_ Dạ. Chuyện đó thì.....
Sự thật thì cô cũng chẳng biết là chuyển sang trường nào nữa. Cô chỉ nghĩ là phải rời xa nơi này nhưng chưa nghĩ đến là sẽ đi đâu, vậy mà cô đã đến gặp thầy hiệu trưởng.
_Sao vậy Lockser? Em chưa tìm được trường nào à?
_Dạ...dạ....- cô ngại ngùng trả lời
Thầy hiệu trưởng thở dài.....
_Thôi được rồi, em về lớp học đi. Khi tìm được trường thích hợp cho em thầy sẽ báo...
_Dạ...em cảm ơn thầy
Juvia bước ra cửa cúi chào thầy rồi đi về lớp. Trên đường đi cô luôn tự trách bản thân tại sao lại làm phiền thầy chứ? Phiền thầy chuẩn bị hồ sơ chuyển trường,đã vậy còn phiền thầy tìm trường nữa chứ? Sao mình lại không suy nghĩ trước chứ? Ngốc thật mà? Cô cứ tự trách mình như vậy cho đến hết buổi học.
..................
Ngày hôm sau, đang ngồi học trong lớp thì có tiếng thông báo:" trò Lockser Juvia nhanh đến văn phòng thầy hiệu trưởng có chuyện gấp.Xin nhắc lại trò Lockser Juvia nhanh đến văn phòng thầy hiệu trưởng có chuyện gấp..." nghe thông báo Juvia nữa mừng rỡ nữa lo sợ. Chắc là thầy đã tìm được trường cho mình rồi. Nhưng mà.... đó là trường nào?
_ A! Lockser, em đến rồi- thầy hiệu trưởng nở một nụ cười thật tươi
_Dạ em chào thầy.
_Thầy có tin vui cho em đây
_Thầy tìm được trường cho em rồi ạ? Nhưng trường đó....-Juvia ngập ngừng .
_Em đừng lo. Trường đó là một ngôi trường có tiếng ở Fiore này đấy
_Dạ? Sao thầy? Cô ngạc nhiên hỏi
_Sao là sao nào? Học lực của em tốt như vậy thì phải học ở một ngôi trường tốt chứ..đúng không?
_Dạ...
_Được rồi, đây là thông tin của trường đó. Em đem về tìm hiểu trước nha, còn về phần hồ sơ thầy sẽ lo giúp.
_Dạ em cảm ơn thầy. Xin phép thầy em về lớp ạ.
_Được rồi em về đi...khoảng một tuần nữa hồ sơ sẽ xong thôi.
_Dạ..em chào thầy.
Bước ra khỏi phòng thầy hiệu trưởng, Juvia rất tò mò nên đã mở ngay túi hồ sơ thầy đưa cho ra xem. Cô hồi hợp không biết đó là trường nào nữa. Bỗng nhiên mặt cô tối sầm lại. Không lẽ lại vậy nữa sao? Một ngôi trường còn có tiếng hơn ngôi trường này thì học sinh sẽ ra sao nữa đây? Số phận lại như vậy nữa à? Những giọt nước mắt bắt đầu rơi trên khuôn mặt cô,lăn dài xuống má ướt cả túi hồ sơ. Cô dùng hai tay lau đi những giọt nước mắt nên làm rơi túi hồ sơ xuống đất. Trong đó một tờ giấy nhú ra kèm theo dòng chữ thật to " trường cao trung Fairy Tail". Cảm giác lúc này của cô như đang chìm sâu xuống địa ngục" chuyện....chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây?"

sai sót mong mimna bỏ qua cho mình!!! Arigatou!!!

[shortfic] Fairy Tail school love: gruvia's loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ