Chương 4: Chỉ đạo ở nhà 1

73 7 0
                                    

Về đến nhà, ăn cơm tối xong, Jeon Jungkook ngồi trên sofa phòng khách, vừa xem tin tức mới nhất vừa gửi tin nhắn wechat cho Park Chaeyoung.

"Về nhà chưa?"

"Về rồi, bác sĩ Jeon."

"Trong nhà ngoài cô ra còn ai khác không?"

"Không có, chỉ mình tôi thôi."

Jeon Jungkook mỉm cười, anh nhanh chóng gọi video tới.

Park Chaeyoung do dự một chút, nhưng cô vẫn bấm nhận cuộc gọi.

"Hi, chào buổi tối."

Jeon Jungkook chào cô trước, anh mặc một bộ quần áo ở nhà màu đen, tóc hơi ẩm ướt, còn chưa sấy khô, Park Chaeyoung đoán có lẽ anh vừa mới tắm xong.

"Chào buổi tối, bác sĩ Jeon."

"Bây giờ chúng ta bắt đầu trị liệu ở nhà." Jeon Jungkook ôn tồn nói.

". . . Được."

"Được rồi, cô tìm một nơi có thể nằm xuống, giường hay sofa gì cũng được."

Park Chaeyoung khẽ cắn môi, cô nói nhỏ: "Tôi đang ở trên giường."
Buổi tối, cô có thói quen nằm trên giường đọc tiểu thuyết.

Khó trách, Jeon Jungkook thấy cô mặc chiếc váy dài màu lam điểm xuyến hoa li ti, xem ra là váy ngủ.

"Tiếp theo, tôi sẽ dạy cô cách cảm nhận cơ thể mình." Jeon Jungkook nâng kính trên sống mũi rồi nói.

"Dạ."

"Đầu tiên, cởi tất cả quần áo ra."

"Dạ." Qua buổi kiểm tra lúc chiều, bây giờ Park Chaeyoung đã có thể thả lỏng chút xíu.

Cô để điện thoại di động xuống, cởi bỏ váy ngủ, ngay cả đồ lót cũng cởi nốt, ngay sau đó, cả người cô hoàn toàn trần trụi.

"Bác sĩ Jeon ," Cởϊ qυầи áo xong, Park Chaeyoung lại cầm di động lên, nói với Jeon Jungkook vẫn đang chờ trong màn hình, "Tôi cởi xong rồi."

Qua video, Jeon Jungkook có thể nhìn thấy phần bả vai bóng loáng và xương quai xanh xinh đẹp của cô, xuống chút nữa, chẳng thấy được gì cả.
Anh chỉ đạo tiếp: "Ok, cô tìm một chỗ đặt điện thoại di động xuống, để tôi có thể quan sát toàn bộ thân thể cô, như vậy tôi mới có thể hướng dẫn cho cô được."

Cảm giác. . . Có chút ngượng ngùng.

Ngay cả đối với Park Jimin, cô cũng chưa từng làm thế.

Có điều nghĩ đi nghĩ lại, Park Chaeyoung lại cảm thấy mình đã suy nghĩ nhiều.

Anh ấy là bác sĩ! Anh ấy giúp cô trị bệnh!

Cô vội làm theo những gì Jeon Jungkook bảo, quan sát khắp nơi xong, cuối cùng cô đặt điện thoại lên hộp đồ trang điểm trên kệ tủ đầu giường, đảm bảo video có thể bao quát được toàn cảnh trên giường.

Điều chỉnh camera xong, thân thể trần trụi trắng nõn như tuyết của cô cứ như vậy mà hiện ra trước mắt Jeon Jungkook.

Rõ ràng mấy giờ trước mới nhìn qua, nhưng lúc này cách một màn hình di động, thấy cô lẳng lặng nằm trên drap trải giường màu xanh da trời, tựa như đóa hoa chờ người đến hái, Jeon Jungkook lập tức cứng rắn.
Anh hắng giọng một tiếng, cố gắng hết sức để giọng mình tỉnh táo, dửng dưng như không.

[ROSEKOOK] Bác Sĩ Giúp Em Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ