"HE IS A GAY"
"fafa ! lapit ka sa akin dito ! dali !"
AAARGHH ! iyan na naman si Alex. umiiral na naman ang pagka-bakla niya ! cute sana kaso, MALI eh !
"shigeee nah fafa !"
nag wide open pa siya ng kamay at nag-pout sa classmate naming lalake.
yung mga girls namin tawang-tawa, ako naiirita !
dahil jan napatayo ako at napasigaw .
"TAMA NA NGA IYAN !"
nagsitahimik silang lahat na tanging huni ng ibon na lang ang naririnig.
ikaw na Alex ! huwag mong sayangin ang lahi mo ! ka-gwapo mong lalake ! sa kapwa lalake ka din papatol !
"Sheena, hayaan mo na si Alexah."
kailangan bang sumingit ni Kris na bestfriend ko?
"hindi Alexah ang pangalan ng iyan !! Alex !! A-L-E-X !
"kailangan espelengin ang name ko sistar (^.^)V ??"-Alex
"tumahimik ka !! at huwag mo akong tawag-tawagin na sistar !! hindi tayo ka-uri ."
buong lakas kong sigaw sabay turo sa kanya, baka sakaling matauhan ang guy of my life.
halatang nabigla siya at napasalampak siya sa kanyang upuan, he looked so disappointed.
"oo na Sheena, hindi na PO mauulit." malungkot na sambit ni siya. "hindi ka naman nasisiyahan sa mga ginagawa ko eh."
nag-acting pa si Alex na parang umiiyak.
Pssh ! ewan ko sa iyo .
huwag mo nang kunin ang attensyon ko Alex kasi,
,
,
,
,
dati mo pa nakuha !
haiiz.
oo si Alex na bakla ang crush ko. bakla-baklaan iyan lagi sa room kapag walang teacher a.k.a Alexah , siguro hobby niya na iyon?
simula ng naging classmate ko siya, ganoon na talaga siya umasta.
ang mga laging kasama, GIRLS.
ang laging nilalapitan, BOYS.
ang laging hawak, SUKLAY at MIRROR.
ang laging tili, "EEEGGHHHHAAAA!".
ang favorite food, STRAWBERRY CAKE.
diba parang GAY narin iyon??
pero physically, Manly naman siyang tingnan at, me, myslef, and I lang ang nakakaalam na crush ko siya, kaso nakakainis siya ! kasi boys yung hilig niya ..
----- canteen
"ateh, stooowbeeyyrreh cake nga ! ehihihi "
that gay again...... urghh
lumapit ako sa counter at tumabi sa kanya.
OH MY CAKE. ang bango ni Alex.
"manang isang strawberry cake nga rin po."
tugon ko kay manang tindera.
akala ko ako lang ang aabot ng strawberry cake, kaso nag-stretch out din siya ng kamay.
BINABASA MO ANG
"he is a gay" (one shot)
Teen FictionBAKLA si Alex, pero gusto ko siya .. ewan ko ba ! basahin mo ! one shot lang toh ;))