Giờ nghỉ trưa vẫn còn, Scaramouche kéo Kazuha ra sân sau trường vừa đi dạo vừa nói chuyện.
Kazuha vẫn còn rén tiền bối vụ hồi nãy, nói câu nào câu nấy đều ậm ừ, lúc thì giật mình lúc thì lắp bắp không rõ chữ.
"Mày sao đấy?!" Scaramouche nổi cáu. Bình thường cậu em nói năng trôi chảy lắm mà!
"Em...em không sao..." Kazuha lia mắt xuống đất tránh ánh nhìn của anh.
"Lại nói lắp? Mày có sao, nói tao nghe bị cái gì."
"Tại anh."
"?"
Nói tại anh là ý gì đây? Chẳng nhẽ anh đây đẹp trai quá nên cậu bị sốc tinh thần hay gì?
Kazuha nói xong vẫn không dám ngó biểu cảm của Scaramouche. Lúc này chỉ sợ anh gắt lên như hồi nãy nữa thì bay đầu như chơi.
"Anh đáng sợ. Tự nhiên nãy mắng em." Kazuha bĩu môi, vẻ mặt tủi thân làm Scaramouche bật cười.
"Là do mày thất lễ với tao trước. Còn nói nữa."
"Em đâu làm gì anh... em chỉ vô tình liếc người ta một cái mà anh cũng quạu, anh nghĩ gì trong đầu vậy?"
Scaramouche cứng họng
Dù Kazuha đã biết tình ý của anh đối với cậu, nhưng Scaramouche vẫn không dám tự mình thừa nhận điều đó.
"Tao nghĩ gì trong đầu mày còn hỏi!?"
"Em hỏi thì làm sao!?"
Lại cãi nhau rồi đấy...
Scaramouche tức bốc khói, ánh mắt tóe lửa. Anh rất không thể chấp nhận nổi cái kiểu cứ thích vờn nhau như thế này. Yêu thì nói mẹ đi mệt quá!
"Tao thích mày, được chưa!?"
Kazuha cũng không lấy làm ngạc nhiên sửng sốt gì mà lập tức vênh mặt lên với anh, "Em biết lâu rồi, được được cái gì? Em không thích lại đấy làm gì nhau!?"
Scaramouche rất muốn phang cho Kazuha mấy phát vào đầu nhưng anh đã dằn được mình xuống. Phải từ từ, tâm phải tịnh, không được đánh người, đánh người là hạnh kiểm khá.
"Mày thích ai!?"
"Không biết!"
"Điêu nó vừa vừa thôi, đời học sinh làm gì có chuyện không thích ai!"
"À há!? Vậy là em thích Heizou đó, anh làm gì được em!?"
Hai bên cùng im lặng.
Kazuha nói không kịp thở, giờ hít một hơi nghĩ lại mới nhận ra bản thân vừa nói mấy lời gì với tiền bối.
Scaramouche trợn tròn mắt nhìn cậu, anh không thể tin nổi là crush mình lại đi thích thằng bạn thân của cậu ta. Thất tình hoài! Mệt quá rồi à nha!
"Mày không thích tao?"
"Làm mẹ gì phải thích anh? Em mắc nợ anh à?"
"Ừ, mày nợ tao vụ đầu năm học với mấy lần đi muộn đó, mày định trả nợ kiểu gì?"
Kazuha ngẫm nghĩ một lát, "Tùy anh, anh muốn em trả tiền em sẽ trả, muốn em làm gì em sẽ làm."
"Riêng... chuyện yêu đương với anh thì tuyệt đối không. Em chỉ nói một lần, đừng hỏi lại."
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfic[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...