Akutagawa đớ người khi nhìn thấy Atsushi ngồi ở quán cà phê cùng một cô gái khá dễ thương. Nhìn cậu nói chuyện với cô ấy rất vui vẻ khiến máu ghen của Akutagawa dâng lên như thủy triều.
Atsushi không hề biết đang có một hũ giấm đang sắp đổ sau lưng, cứ như vậy trò chuyện với Akano Touka, cô bạn từng ở cùng cô nhi viện với cậu.
Akano Touka:"Atsushi, cậu bỏ người yêu của cậu đến gặp tớ như thế này có ổn không?"
Atsushi cười cười, xua tay:"Không sao, hắn không tìm tớ được đâu."
"Ồ, thật sao?" Giọng nói lạnh lùng phá lẫn giận dữ phía sau lưng khiến Atsushi giật bắn. Cái giọng này, có đánh chết cậu cũng không quên.
"A-Akutagawa..." Atsushi lắp bắp, quay đầu, và đập vào mắt cậu là cái bản mặt bìnnh thường đã đơ như than rồi, giờ còn đen hơn than, sát khí lạnh lẽo toả ra khiến các vị khách trong quán cà phê không hẹn mà cùng tránh xa cái bàn Atsushi ngồi.
"Vậy hoá ra đây là "công việc" của em hử, Jinko?"
Akano Touka dường như không thèm để ý đến hàn khí toả ra lạnh buốt tới từ Akutagawa mà hỏi:"Hử, anh là ai đấy? Lại còn gọi Atsushi NHÀ TÔI là Jinko nữa chứ." Thực tế là Akano đâu có nhấn mạnh cụm từ 'nhà tôi' đâu, nhưng qua tai của Akutagawa lại giống như cô đang chọc tức gã.
"T-Touka!! Đó là người yêu tớ!" Atsushi vội vàng lên tiếng, chứ nếu cứ cái đà này, không khéo Akutagawa lại tặng cho Akano mấy cú xắt lát "yêu thương" của Rashomon mất. Nhưng có vẻ Akutagawa không định làm thế, gã làm khác. Gã lôi Atsushi đi xềnh xệch khỏi quán, mặc cho Akano nhìn theo bằng ánh mắt khó hiểu.
Akutagawa lôi Atsushi vào một con ngõ vắng và ép cậu vào tường theo thế kabedon, và chặn môi cậu bằng một nụ hôn sâu. Atsushi bị hôn đến nỗi nhũn người, cậu thở dốc, hoàn toàn dựa vào cơ thể Akutagawa. "Hah...Akutagawa, anh làm cái gì vậy??"
Akutagawa nhíu mày, gằn giọng:"Đừng có lại gần cô ta nữa!!"
"Hả? Tại sao chứ??! Cô ấy là bạn em mà!! À mà khoan, chẳng lẽ...anh ghen à?"
Atsushi như được khai sáng, mắt chăm chăm nhìn Akutagawa nghi hoặc. Gã quay mặt đi, nhưng Atsushi vẫn có thể thấy vành tai đỏ rực đến nỗi có thể nhỏ ra máu của gã.
Atsushi cứ nghĩ Akutagawa sẽ không thừa nhận, ai ngờ gã quay phắt mặt, sáp mặt lại gần, thì thầm vào tai Atsushi:"Đúng, tại hạ ghen đấy, thì sao? Em làm gì được tại hạ?"
Mặt và tai Atsushi lập tức đỏ bừng, cậu lập tức chết não. Và Akutagawa thấy vậy, liền vác cậu lên vai. Lúc này, Atsushi mới bừng tỉnh mà giãy dụa:"A-Akutagawa, thả em xuống!!!"
"Đừng giãy dụa vô ích, để dành sức lát nữa mà rên rỉ." Akutagawa chậm rãi thốt ra một câu khiến Atsushi triệt để câm nín.
Sáng hôm sau, Atsushi gọi điện cho Kunikida báo xin nghỉ vì mệt và đau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Akutagawa x Atsushi) Hổ và chó điên
ContoMỗi chương là một oneshot về cặp đôi Shin Soukoku, nhân vật thuộc về Asagiri-sensei nhưng cốt truyện thuộc về tôi. Ai không cùng OTP thì xin lướt ạ