"Bân ca, ngươi xem một chút hai người đẹp trai như thế nào?"
Hai cái tên côn đồ, buổi tối uống rượu ở trấn nhỏ một cái sàn biểu diễn tối bên ngoài, nhìn thấy hai cái lạ mặt nam hài, đại khái 16/7 tuổi khoảng chừng, thật cao đẹp trai một chút!
Tiểu Bân: "Đi qua đó xem!"
Tiểu Bân người không cao được 170, lớn lên ngăm đen gầy gò, năm nay mới 18 tuổi, đi học thành tích không tốt, ở trường học đánh nhau bị đuổi, cũng không có công việc đàng hoàng, cả ngày lẫn đêm ở trong xã hội mù lăn lộn.
Tiểu Bân cùng huynh đệ của hắn đểu đểu đi tới, chỉ cái đó nhìn hơn hai mươi tuổi, cao gầy đẹp trai nam hài nói: "Anh em, chờ một chút! Ngươi tên gì?"
Một người trong đó nam hài, mặt đầy cao ngạo nói: "Các ngươi là ai a. . . ?"
"Pặc. . . !" Tiểu Bân đột nhiên hung hãn, một cái tát quá khứ! Bên cạnh cậu trai kia trong nháy mắt dọa phát sợ rồi!
Tiểu Bân: "Ông đây hỏi ngươi đáp!"
"Ta đụ mẹ mày.. . a!" Nam hài ở đang chuẩn bị trả đủa, tiểu Bân tay mắt lanh lẹ một chân đá vào cậu con trai trên đũng quần!
"A. . . !" Nam hài trong nháy mắt đau đến che hạ thể!
Bên cạnh nam hài bị dọa đến run lẩy bẩy. Tiểu Bân nhìn thống khổ nam hài tiếp tục truy vấn: "Ông đây hỏi ngươi là kia?"
Bên cạnh nam hài run rẩy nói: "Ta.. . chúng ta là tới đùa!"
Tiểu Bân chỉ chỉ bên cạnh nhà cầu nói: "Đi, đi vào!"
Hai đứa nam hài bị tiểu Bân một chục, sợ hãi đi tới nhà cầu.
Tiểu Bân: "Quỳ xuống!"
Bên cạnh nam hài do dự một giây, tiểu Bân một cái tát đánh lên đi! Hai đứa nam hài bị sợ mau mau quỳ xuống!
Tiểu Bân bạn: "Đem trên người các ngươi tiền giao ra!"
Hai người vội vàng đem tiền trên người móc ra, giao cho tiểu Bân!
Tiểu Bân: "Sau này đừng để cho ta ở cái trấn trên này nhìn thấy các ngươi, gặp một lần đánh một lần, lăn!"
Hai người đi cùng, tiểu Bân đối với bằng hữu nói: "Anh em, tối hôm nay rượu trước đủ chứ? Đi vuốt chuỗi đi!"
Muộn thật là nhỏ bân uống say, bị bạn hắn trả lại, tiểu Bân mẹ Lý Hồng Hà hấp tấp nói: "Như vậy lại uống nhiều như vậy!"
Tiểu Bân ba ba Lưu Phúc Điền giận đến: "Cái này đồ không có chí tiến thủ!"
Lý Hồng Hà: "Còn không phải ngươi, mỗi ngày càng bận bịu công trường, không dạy tốt!
"Thúc, ta đem tiểu Bân để nơi này, đi trước ha!"
"Cảm ơn a!" Lưu Phúc Điền khách khí một tiếng!
Lý Hồng Hà: "Ngớ ra làm gì? Còn không đem hắn làm lên giường, ngươi muốn cho hắn trên đất ngủ một đêm sao?"
Lưu Phúc Điền rất không ưa đem con trai đở dậy, trong lòng hắn đặc biệt chán ghét tiểu Bân, bởi vì tiểu Bân bất học vô thuật, hắn để cho tiểu Bân đi công trường làm việc cũng không đi, ngày ngày ở nhà gặm lão, còn thường xuyên đi khi dễ người khác, thu bảo hộ phí, đánh nhau, nếu không phải hắn có một thúc thúc là cục cảnh sát cục trưởng, thường xuyên chiếu cố, tiểu Bân không muốn biết đi vào bao nhiêu lần, cũng chính là bởi vì như vậy, tiểu Bân càng không chút kiêng kỵ!