Yeu em lam. Em biet khong?

631 28 2
                                    

Là một nhóm nhạc nổi tiếng.
Luôn bị truyền thông soi mói.
Không được phép yêu ai cho đến họ không còn nhớ đến ta.
Vậy nếu bây giờ anh nói yêu em thì sao?
xx/xx/xxxx
Beomgyu hyung, em yêu anh. Em yêu anh hơn tất cả con người ngoài kia. Beomgyu hyung sẽ không yêu em đâu. Nhưng anh hãy nhớ Taehyun này yêu anh lắm.

xx/xx/xxxx
Choi Beomgyu, anh yêu em. Anh yêu sự ấm áp em dành cho tất cả mọi người. Em là một người tốt bụng nên nếu em biết anh muốn dành hết sự ấm áp đó của em để giữ riêng cho mình anh thì em sẽ ghét anh mất. Nhưng nếu được, xin đừng yêu ai khác ngoài anh được không? Choi Soobin này xin em.

xx/xx/xxxx
Bamkkyu hyung, em không biết mình bị gì nữa. Em nghĩ mình yêu anh. Em nghĩ em đang yêu anh rất nhiều. Em chỉ muốn giữ anh cho riêng em thôi. Vì làm như vậy sẽ không ai có thể làm tổn thương anh. Vậy nếu được an toàn thì anh có yêu em không? Còn Hueningkai này yêu anh lắm.

xx/xx/xxxx
Anh nghĩ tất cả mọi người trong nhóm đều yêu quý em. Còn anh chỉ cần chữ yêu. Đúng, anh yêu em. Tình cảm của anh dành cho em đã vượt qua tất cả những cảm xúc bình thường kia. Em có yêu anh không, anh không biết. Nhưng vì có danh anh cả nên chăm sóc em là đều đương nhiên. Nhưng yêu em thì sao?

Allgyu| Muốn Cho Em Biết | DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ