Sabi nila wala daw perfect relationship at alam kong tooo yun, kasi hindi rin nag work ang relationship ko.
Oo sweet kami, di nag aaway pero dumating kami sa punto na di na kami magkaintindihan, na nagkasawaan na rin kami.
Hindi ko alam pero yun ang nangyari sa amin ng boyfriend ko. Nakipaghiwalay siya sa akin ng walang dahilan. Wala naman kaming problema pero wala eh, were just not for each other.
Malabo talagang magsama si Rhian at Jhames.
Ako nga pala si Rhian Mae Guerrera. At nagging boyfriend ko si Mark Jhames Cortez. Were the perfect couple but we don’t have the perfect relationship.
Ok naman kami, pero nagsimula ang lahat sa..
-FLASHBACK-
Nandito kami sa park, siyempre lakad lang kami ng lakad, holding hands pa nga kami.
Napadaan kami bigla sa isang matandang naggigitara, nakita naming na wala pang kalaman laman yung lata niya.
Naawa kami. Nagulat naman ako ng biglang lapitan ni Jhames yung matanda at may sinabi. Tapos kinuha niya yung gitara tapos tinawag niya ko.
“Kanta ka naman para sa amin ni manong, bee!” sabi niya
“Ayoko nga!”-ako
“Pleeeeeeeeeaaasssseeee!!”-siya
“Sige na nga!”-ako
Tumugtog siya
Sandali na lang
Maari bang pagbigyan
Aalis na nga
Maaari bang hawakan ang iyong mga kamay
Sana ay maabot ng langit ang iyong mga kamay
Sana ay maabot ng langit
Ang iyong mga ngiti
Sana ay masilip
Nakatitig lang ako sa kanya. Ang bait talaga ni Jhames. Ngayon tumutulong kami sa isang matanda. Hindi naman siya kagwapohan peroa ng bait niya talaga kaya nagustuhan ko siya.
Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa 'yo
Kahit na lilipad ang isip ko'y torete sa 'yo
Ilang gabi pa nga lang
Nang tayo'y pinagtagpo
Na parang may tumulak
Nanlalamig, nanginginig na ako
Akala ko nung una
May bukas ang ganito
Mabuti pang umiwas
Pero salamat na rin at nagtagpo
Masaya ako kasi siya ang minahal ko, pumikit ako at dinamdam ang kanta. Ito yung unang song na kinanta niya sa akin nung first year kami. Ngayon kasi second year na kami. Hindi ko malilimutan yun. Sa cantten pa siya nangharana nun. Syempre kilig lahat ng mga kaklase naming. OMG! Anggaling kasi niya maggitara!
Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete sa 'yo
He’s not the perfect guy, but he is the perfect boyfriend
Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa 'yo
Kahit na lilipad ang isip ko'y torete sa 'yo
BINABASA MO ANG
No Perfect Relationship
Short StoryWere the perfect couple, but we have no perfect relationship!