original: XXX를 잡아라! | by @woospy21/ Postype channel 모졔를 해라
https://posty.pe/f7wqj7
--------------------------••--------------------------
Giữa mùa hè, chỉ cần nghĩ tới gương mặt ấy thôi cũng ớn lạnh. Tay chân lạnh toát, người đổ mồ hôi, và chắc chắn sẽ thở dài. Tình trạng này cả hai đứa đều như nhau. Chẳng phải vì đang trong một mối tình vô ích cũng giống như đổ mồ hôi hột giữa trời hè sao. Vừa khó chịu, vừa bức bối, nhưng lại chẳng thể dừng lại. Nhìn nhiệt độ cao nhất hôm nay nằm ở con số 34 độ C thôi cũng đủ thấy khó chịu rồi. Bụi mịn cũng không nhiều, nhưng vì cái cửa sổ đã mở từ sáng sớm nên mắt cô cứ liên tục bị khô. Cô vừa nhỏ nước mắt nhân tạo vừa hút một ngụm từ cốc cà phê lạnh đang nhỏ nước. Khoé mắt cô cũng nhỏ nước. Vì lúc nào nước mắt cũng chảy đi một nửa nên cô phải nhỏ hai lần. Một kiểu lãng phí kỳ lạ.
Nhà mới thật rộng, cửa sổ cũng rộng. Vì nhà có cún nên phòng khách lúc nào cũng dễ chịu, nhưng phòng của Jungwoo thì khác hoàn toàn. Căn phòng giữa mùa hè của Shin Jungwoo là nơi hai cô em cùng nhà luôn né tránh vì cứ đi vào là chân sẽ dính luôn xuống sàn. Dẫu có tránh nóng thế nào đi nữa thì mùa hè vẫn nóng. Đúng là càng nghĩ tới cái nóng sẽ càng thấy nóng, nhưng nghĩ rằng trời không nóng cũng có mát hơn được tí nào đâu. Hôm qua cô nói thế với Jihye, em đã đáp lại với gương mặt đỏ phừng phừng: "Đúng đấy." Rồi hai người hôn nhau và chia xa. Tức là ai về nhà nấy ấy.
••
Noh Jihye mới bắt đầu sống một mình, lúc nào cũng muốn rủ Jungwoo qua nhà, nhưng em luôn bị 2 con chó của cô đẩy xuống hạng 2. Jihye bị dị ứng nhẹ với chó, hơn nữa hai con chó cũng không chịu đựng được nên cả 4 mình không thể gặp nhau. Ra khỏi nhà đối với cả hai là chuyện rất nhọc sức, và Jihye là kiểu người ghét cay ghét đắng những chuyện nhọc sức. Giữa hai đứa vẫn chưa đủ gần gũi để em cưỡng ép hy sinh từ một phía. Nếu là kế hoạch mà Jungwoo có thể đã đề xuất thì Jihye lại không thể làm theo. Vốn dĩ em là người như vậy.
Buổi hẹn hò luôn kết thúc trước nhà Jihye, hôm đó cô cũng đã là người cầm cái tay lái lạnh toát vì điều hòa trong xe. Bụng dưới lại còn hơi đau nên Jihye rất lo. Chu kỳ của em mấy tháng nay loạn hết cả lên nên app đếm ngày cũng chả có tác dụng gì. Hôm nay họ cũng đã bỏ qua phần nói xàm mấy chục phút mỗi khi đến trước nhà em sau chuyến xe, nhưng em vẫn không thể nói với cô chuyện đó. Jungwoo mệt mỏi nhắm mắt lại, tiếp tục nói chuyện bâng quơ, rồi cô bắt đầu nhắc tới một kỳ nghỉ mát. Jihye đương nhiên đã nói muốn đi cùng nhau, nhưng càng nghe càng thấy chủ đề nói chuyện này kỳ lạ là chẳng có em trong đó. Sáng hôm đó Shin Jungwoo lên kế hoạch nghỉ mát: "Có nên cho PROWDMON và WAYB đi chơi chung một chuyến không nhỉ?" mà bỏ qua Noh Jihye. Một dòng suy nghĩ sai lầm đến từ vị trí bà cô 37 tuổi chả biết mình sai từ đâu.
Bụng dưới em lại đau. Em xuống xe mà không cả chào tạm biệt. Jungwoo mở cửa sổ xe, định nói gì đó nhưng thấy bóng lưng em có vẻ tức giận nên lại kéo cửa sổ lên. Đã hôn rồi mà lại không thèm chào. Cô từ từ giảm nhiệt độ máy lạnh và đỗ xe lại đó một hồi lâu. Cô lo là Jihye sẽ quay lại xe. Nhưng rồi lại chẳng thấy ai quay ra tìm kiếm chiếc xe vừa rộng rãi, vừa mát mẻ, thậm chí cửa xe còn mở sẵn. Điện thoại cũng im ắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[collection/moze] 𝚝𝚞𝚕𝚊𝚕𝚒𝚕𝚘𝚘 𝚝𝚒 𝚊𝚖𝚘
Fanfic- tuyển tập các oneshot về chuyện tình 'bí mật' của shin jungwoo và noh jihye, do con nhõ Any hoặc là tự nghĩ ra hoặc là đi lụm trên mạng về trans dạo - *tên fic có ý nghĩa đấy, nhưng không phải tiếng Anh hay Thái hay Hàn cao siêu gì hết, ai cùng tầ...