[CHAPTER 29.5]
-Janus’ POV-
Salamat naman at nanahimik na din ang mundo ko!! Alam niyo kung bakit? Dahil sa mga oras na ‘to wala na ang bungangerang si Pikachu! :))) Sarap talaga niyang asarin! Haha!
At guys. Pakiusap lang, wag kayong kiligin kung bakit ginawa ko yungginawa ko sa harapan ng mga fangirls ko at kay Pikachu.. 2 days ago?! Pero totoong yun ang magiging pangalawang wish ko sa kanya! Haha!
At dahil sobrang tahimik ng playground ngayon, at feel na feel ko pa dito sa itaas ng puno, aba! Masarap talagang magbasa ngayon ng libro. Haaaaaaaaaay. :)) Sarap ng buhay pag ganito! Tahimik!
“HAAAAAAAY. Buti nalang walang tao. At lalong walang mga asungoooooot! Buseeeeet”
Ay anak naman ng tinapa o! Pagtingin ko sa ibaba ng puno..
Tsk. Sabi ko na nga ba.. Napailing iling nalang ako..Naman oh..
“EH BAKIT ANG INGAY MOOOOO?”
At mukhang nagulat siya nang biglang magsalita ako.
“HEY” pacool ko pang sabi sa kanya. xD
“LUGAR MOOOOOO?” pasigaw niyang sabi sakin. Highblood na naman. As usual. -_-”
Wow. Medyo natahimik siya ah.
“Any problem?” I suddenly asked.
“None of your business.” She fired back. Halatang galit pa din sakin ‘to ah dahil sa nangyari 2 days ago? Haha!
“’Sungit naman nito” I said.
“PWEDE BUMABA KA NA DIYAN?!? DALI, NANG MASAPAK NA DIN KITAAAAAAA! AT NANGANGALAY NA KO KAKATINGALA SA BULBASOR MONG MUKHAAAAAAA” bigla naming sigaw niya. Grabe lang! Parang ang layo ko naman!
“Tabi ka lang Miss, tatalon ako”
At pagsaki ko nun parang nataranta naman siya.. Hmm.. Inaalala niya yung.. Ayyyy! Wag nalang din nating alalahanin! -___-
“If you’re worrying na baka ma out-of-balance ako, don’t worry.. I am not reckless as you, Pikachu..”
Pang-aasar ko pa din naman. Hahaha.
“Lakas mong mambwisit ngayong araw ahhh!” sabay hampas niya sakin saktong pagkatalon ko sa may puno at shit na out of balance ako! Badtrip!
“HAHAHAHA. Tengene. Not reckless ah?! Leche. Ang weak mo lang pre!! Eww lang” pang-aasar niya
“Tss. Tinulak mo kasi ako -_-) Brutal mo talaga kahit kelan!” sabi ko naman.
“HOY. Sira-ulo kaaaaaaa. KULANG PA YAN. WALANG HIYA KA, MAY KASALANAN KA PA NGA SAKIN EH!”
“Remember, that’s my second wish?”
“Anong second wish?! Na ano?! About dating?! OMYGASH. Eww. No way! Baguhin mo!”
“Well.. I won’t..” I said then smirked. Di ko babaguhin yon. Dahil seryoso ako dun!
“Hindi magandang gawing biro yan Janusor! Madaming magagalit. Maawa ka naman sakiiiiiiin!” She said.
“I’m not kidding, Alex.” Sabi ko naman. Seryoso nga kasi ako na ipagawa ko yun sa kanya!
“HOY BULBASOR. Sobra na yata ah! Yung unang wish mo palang nga parang sobra sobra na talaga eh!! Errr! Madaya ka!! Nakakainis!” Angal niya sakin.. Haay..
I sighed. “Alex. Do you want to know kung bakit ganun nalang ang hiling ko?” seryoso ako ditto Alex kaya wag na wag kang magbibiro. -_-
“Alam ko na yan, Mister! Type mo ko. Maganda kasi ako. :)))”
BINABASA MO ANG
Suddenly, It's Magic [Ongoing]
Storie d'amoreDo you believe that there is magic in love? :) Because.. One of the most amazing thing in this world is having someone fall in love with you who you never thought you never had a chance with.. VOTE AND COMMENT! :) <3