chuyên mục: liskook và những con số.
chuyên mục một: yêu thích.
em nghĩ các bác hiểu chuyên mục này mà, nhỉ? có những điều tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại khiến một số người phát cuồng vì nó. jeonlice, chiến hạm của những con số.
lời khẳng định của người ngoài? next.
lời khẳng định của fan? next.
lời khẳng định của chính chủ? chốt đơn.
vì sao em lại dùng từ khẳng định và chính chủ? cùng em quay ngược thời gian nhé.
trong một buổi phỏng vấn, mc đã hỏi 3 con số yêu thích của chị sa là những con số nào. chị bé đã trả lời là: 3, 5, 9.
03: 27.03.1997 - sinh nhật của lalisa.
05: 19.05.2017 - ngày kỷ niệm, tượng trưng cho lizkook.
09: 01.09.1997 - sanh thần của cậu chàng họ jeon.
tương tự như việc jungkook bị ám ảnh bởi con số 27, lisa cũng đặc biệt bị ấn tượng bởi những con số mang tính biểu tượng, tượng trưng cho những cột mốc lớn. lisa quả thật là một người vô cùng tinh tế khi đã liệt kê ra 3 con số này một cách xúc tích đến vậy.
như em đã nói, có những thứ tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại luôn khiến chúng ta phát cuồng vì nó, và 3, 5, 9 cũng chẳng phải là một ngoại lệ. không đơn giản mà một người luôn bị ám ảnh bởi những con số đâu, mà là do cuộc sống của họ luôn gắn liền với chúng.
cũng giống như việc jungkook luôn gắn liền với lisa vậy, họ yêu nhau, họ ám ảnh và phát cuồng những thứ liên quan đến nhau, vì họ là lizkook.
chuyên mục hai: cái gọi là may mắn.
ở sự kiện dentiste ở thái ngày 09.01; mc đã hỏi rằng con số may mắn của lisa là gì. chị bé đã không ngần ngại trả lời rằng đó là con số 7. chà, số 7 hay là #sevenjungkook :)? cái đôi này buồn cười thật đấy!
người thì năm lần bảy lượt thả hint về solo của người kia.
người thì nói thẳng ra mình cảm thấy may mắn vào tháng mà người kia solo.
rồi một hồi phân tích xong nó ra luôn concept solo của jungkook cũng nên. đồ otp real vãi chuối :))
quay trở lại với cụm từ may mắn, chúng ta có thể suy ra một điều :
"hạnh phúc của người là niềm may mắn lớn nhất của em."
không cần phô trương, chỉ cần người hạnh phúc là đủ.
sến nhưng mà là big fact nè 😚
- - -
chuyên mục: chân tướng là thật.
về vụ lisa x frédéric, em biết chứ. biết rõ là đằng khác. nhưng em không muốn bàn luận về việc real hay fake, ủng hộ hay không ủng hộ. em chỉ muốn hỏi: các bác có thật sự hạnh phúc khi lisa yêu một người nào đó chỉ dưới góc nhìn của những người ngoài cuộc không?
không, đúng chứ?
em cũng vậy đấy. việc ship couple thật sự là một điều rất mông lung, nhưng nó sẽ vững chắc khi chúng ta thật sự tin tưởng. tin tưởng vào jungkook, tin tưởng vào lisa, và tin tưởng vào lizkook.