[Oneshot] Câu chuyện của thiên thần không cánh Ryan l MyungYeon l

2.7K 31 5
                                    

Joe là một thiên thần vi phạm luật thiên đường là nảy sinh tình cảm với Vampire nên bị Thượng đế giam giữ ở lòng ngọn núi lửa có đỉnh vượt khỏi chín tầng mây, chọc thẳng giữa thiên đường. Nơi đó cho dù là mẹ nàng cũng chưa chắc đã chịu đựng nổi, nhưng nàng không hề hé răng than vãn một câu. Trong những giấc mơ, Ryan vẫn thường tạo sợi dây liên kết giữa hai người để trò chuyện với Joe. Thỉnh thoảng, Ryan báo tin Eric vẫn khỏe nhưng hắn đã trở nên ngày một u sầu, chức vị bá tước đang bị nhiều vampire trong tộc nhòm ngó. Những lúc như vậy Joe chỉ biết lặng lẽ lau nước mắt rồi đặt tay lên bụng - nơi có một tiểu vampire sắp thành hình.

- Em định tính sao với đứa bé ?

Ryan dịu dàng hỏi, điều kì lạ mặc dù là cơn mơ nhưng Joe vẫn cảm nhận được mùi cỏ non và cả gió đang mặc sức mơn man làn da của nàng. Ryan đang ngồi bên cạnh con suối, ánh mắt vẫn đượm một màu buồn phiền như cũ. Joe thấy đôi mắt màu hổ phách của Ryan đang nhìn thẳng về phía mình, nàng thành khẩn van xin:

- Ryan, em có thể nhờ chị mang đứa bé giao lại cho Eric và nói với anh ấy đừng chờ đợi em nữa được không ?

Ryan lặng lẽ nhắm mắt, hàng mi khẽ khàng run động. Những chuỗi kí ức như cơn ác mộng kéo về trong tiềm thức làm cho hô hấp của nàng đột ngột khó khăn.

Trước đây, nàng cũng đã từng có một giọt máu trong bụng giống như Joe. Trước đây, nàng cũng đã từng ước muốn một cuộc sống hạnh phúc với người mà nàng yêu thương. Nhưng tất cả rốt cuộc chỉ là quá khứ, bây giờ nàng là thiên thần - một thiên thần không cánh.

Nguyên do nàng không có cánh chính là nàng không phải con của Thượng đế. Nàng chỉ là một linh hồn được Thượng đế mang về để chăm sóc cho ngọn đồi nhỏ của người. Mặc dầu, nàng có thể làm cho cây cối đâm chồi nảy lộc, dòng suối chảy quanh năm, điều tiết tâm ý của thiên thần nhưng nàng luôn khoác lên sự đau thương khắc cốt.

- Joe, em an tâm chị sẽ đưa đứa bé về với bố nó. Nghỉ ngơi đi.

.

.

Ngày đứa bé chào đời, cả bầu trời đỏ đặc, khí nóng ùa vào khắp mọi ngõ ngách, Joe một mình chống chọi với cơn đau quặn thắt. Thượng đế có vẻ nghi ngờ về sự thay đổi của nơi mình cai quản, cho gọi Ryan vào vặn hỏi. Tuy nhiên, nàng thiên thần không cánh mặc nhiên nói không hề có chuyện gì, chỉ là một chút biến đổi của tự nhiên rồi sẽ lại đâu vào đấy. Cuối cùng, người đồng ý cho Ryan lui về.

- Ryan ... làm ơn.

Ryan chật vật mãi mới lên được đỉnh núi lửa, Joe dùng hết sức lực cuối cùng ra lệnh dâng dòng nham thạch nâng mình với đứa bé đang khóc trên tay. Nàng nhìn Ryan, khóe mắt ươn ướt có vẻ rất lưu luyến đứa bé. Thấy đứa bé nằm yên trong lòng Ryan, Joe mỉm cười hôn lên trán đứa con rồi để bản thân hòa vào dòng nham thạch, không hề có chút sự bảo vệ bản thân. Đó là lần đầu tiên cũng chính là lần cuối cùng Joe hôn đứa con.

Ôm đứa con của Joe trong tay, Ryan lấy trong chiếc túi nhỏ một sợi lông vũ của thiên thần mà nàng trộm được hối hả chạy đến cổng Thiên đường. Một tay ôm chặc thằng bé rồi nhảy xuống bên dưới. Trong bộ não chợt nghĩ đến một địa điểm.

[Oneshot] Câu chuyện của thiên thần không cánh Ryan l MyungYeon lNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ