•• warning:
ᐢ..ᐢ : chứa từ ngữ tục tĩu / thô thiển, có thể gây khó chịu đến một số đối tượng.
ᐢ..ᐢ : car play.
ᐢ..ᐢ : trẻ em chưa đủ tuổi trưởng thành xin vui lòng click back. hông thì thui.
giờ thì, enjoy~. *. ⋆ ˚ ༘♡
đã 2 năm kể từ khi hắn chính thức đeo lên ngón tay của em chiếc nhẫn giới hạn của dior, cũng là hai năm sau khi hắn với em đường đường chính chính về chung một nhà. nhân dịp đặc biệt này, cũng là gần ngày sinh nhật của em nữa, em nhất quyết ăn vạ hắn cho đi ăn hải sản. hắn thì vừa khóc vừa cười trước đòi hỏi của em, đỉnh điểm là lúc em dẫn hắn đến một quán quán chuyên về hàu. không biết em cố tình hay cố ý làm vậy nữa, theo hắn thì cả hai.
em vào quán thì hí hửng gọi rất rất nhiều món về hàu, nào là hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, đều gọi mỗi loại hai đĩa. đặc biệt hơn là, cũng là cái làm hắn chắc chắn hơn vào phán đoán của mình đó là bạn nhỏ nhà hắn gọi tận 3 đĩa hàu sống, tính giết hắn hay gì. không hẳn, thật ra là em chết thì đúng hơn. em vừa ăn vừa vui vẻ kể về kỉ niệm của cả hai, về những gì họ đã trải qua, về những khó khăn trắc trở mà em và hắn đều không thể quên, kèm thêm đó là cả những niềm hạnh phúc lớn nhỏ đã in sâu vào kí ức của cả hai nữa. hắn cả buổi chỉ nhìn em ăn rồi chu chu môi lên ôn lại cả chẳng đường của cả hai mà quên cả ăn uống, nói đúng hơn thì đang để bụng để thưởng thức thứ gì đó ngon hơn rồi.
"ơ, bạn không ăn hả? hay đồ ăn ở đây không hợp khẩu vị bạn? em nhớ bạn thích ăn món ở đây lắm mà." hắn cứ nhìn em cả buổi làm em ngại muốn chết, thật lòng thì là sốt cả ruột. cả sáng hay trưa nay, em đều cho hắn anh một tí hoa quả để dành bụng cho tối nay nên thấy hắn không đụng đũa tí nào hết làm em lo lắng không thôi. tốn công của em thật đấy.
"à không có, anh đang dành bụng để lát dẫn bạn đi ăn món này ngon lắm. mà chắc có mình ăn anh ăn được thôi, bạn đảm bảo không muốn luôn."
"hả? món gì lạ thế? hay quán đấy phân biệt vậy... kì lạ thật." em thắc mắc đáp. hắn nói cái éo gì không biết, cha này là tính dắt em đi ăn món gì thì nói toẹt ra đi cho rồi đi trời, cứ úp úp mở mở. bày đặt bí ẩn đồ, rách việc.
ngây thơ. đó chính xác là suy nghĩ của hắn khi em tiếp tục công việc ăn uống hăng say của mình.
vậy thì chính hắn sẽ khai sáng cho em vậy, chứ ngây thơ như này lỡ bị người khác cướp đi thì chết dở. người ta lừa cũng không biết đằng nhận ra thì dễ có ngày lắm.
ăn uống một hồi lâu thì mấy đĩa đều được em và hắn chén sạch, không hiểu sao mà ăn xong tinh thần hắn phấn chấn hơn hẳn nhỉ. cái này còn hơn mấy loại chất kích dục mà hắn hay thấy trên mấy bộ phim cẩu huyết nữa. em thì từ nãy giờ vẫn cứ thắc mắc về câu nói của hắn về món mà hắn sắp dẫn em đi ăn tới đây, nhưng mà theo hắn bảo là em không thưởng thức được mà ta? vậy cũng dẫn đi ăn cho bằng được, còn bảo em nhất định sẽ không muốn ăn đâu, thậm chí là chê nặng. người gì đâu mà ăn nói buồn cười, ngoài dâu ra thì em có thể chê thật, nhưng làm gì tới mức chê nặng nhỉ? xàm xí.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeongri ๑ my ear's candy
Romantikseries h. không dành cho trẻ dưới 18 hoặc một tâm hồn ngây thơ, trong sáng. dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng vào đời thực dưới mọi hình thức và mục đích.