-18-
Koch vân vê thân thể mềm mại, bàn tay thành thạo cởi từng lớp áo xuống. Vanitas không phản kháng, câu nghiêng đầu sang một bên, mắt nhắm nghiền lại.
Chỉ là một tên vampire ... Noé hay hắn ta cũng đều như nhau cả thôi.
Thứ lạnh ngắt, thô ráp trơn mớn cơ thể khiến cậu cảm thấy rất buồn nôn. Vanitas tuy đã tự trấn an mình, nhưng mùi hương gớm ghiếc này làm cậu như phát điên lên được.
Không giống ... Nó không giống cảm giác anh ta mang lại, Noé ...
Vanitas vùng vẫy, cậu hất tay gã ra. Koch nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng, gã thô lỗ túm chặt tóc cậu, nghiến răng nói "Vanitas, cậu không còn đường lui nữa rồi"
- B ... Buông !
Koch bực tức siết chặt cổ cậu, gã duy trì sức mạnh ở mức vừa phải, không thể để con mồi ngất một lần nữa được. Vanitas khó khăn cựa quậy, cậu để lại không biết bao nhiêu vết cào trên cánh tay gã nhưng lực tay vẫn không nhẹ hơn.
- Ưm ...
Koch buông tay ra, gã vuốt tóc về phía sau tận hưởng tác phẩm tuyệt vời bị hành hạ đến đáng thương của mình.
Vanitas mở hờ mắt nhìn trần nhà, biết cơ thể đầy vết thương đang dần lộ ra, nhưng cậu không thể làm được gì cả. Cảm giác này tồi tệ vượt sức chịu đựng của mình ...
Koch nâng chân cậu lên, ngón tay thô lỗ chen vào cửa huyệt. Thấy Vanitas tự cắn chặt môi mình, bờ môi mềm mại bị cậu cắn đến chảy máu, gã tiếc nuối liếm nhẹ lên khóe miệng "Trông cậu uất ức thật đấy"
- ...
- Nếu cậu ngoan ngoãn, ta sẽ dịu dàng mà~
Koch chạm đến khóa quần, thứ bên trong đã sớm không chịu nổi nữa rồi. Vanitas run rẩy muốn nhích về sau, nhưng đến một ngón tay cũng không động nổi, cậu mím môi. Noé ... Đến cứu tôi ... Noé !
Rầm !
Noé mở tung cánh cửa, anh chống tay lên tường thở hồng hộc. Nhìn cảnh tượng hỗn loạn cùng với mùi máu nồng đậm, dòng máu vampire cứ như sôi sục lên.
- Ngươi ...
- Haa ... Hôn phu của cậu đến rồi--
Noé ngay lập tức tấn công, nhưng với sức mạnh hiện tại của anh, gã dễ dàng đỡ được. Koch nắm chặt bàn tay, dùng một lực vừa đủ đánh trả.
Một vampire đã trải qua vô số trận chiến như Koch, dĩ nhiên anh vốn không phải là đối thủ. Dù Noé như đang phát điên, mọi đòn tấn công đều dựa vào bản năng sơ khai của một vampire, chỉ sau hơn 30 phút giao đấu đã phân rõ thắng thua.
Koch không một vết thương hiên ngang nhìn xuống, cảm giác chiến thắng trong nháy mắt khiến gã càng hưng phấn hơn.
- Với tình trạng thương tích như hiện tại, cậu không thắng được tôi đâu, Noé.
Koch quay lại bên giường, tay vuốt nhẹ lên mái tóc đen tuyền "Hôn thê cậu đẹp thật đấy, vậy ta không khách sáo nhé--"
BẠN ĐANG ĐỌC
NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn
FanficTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: "Tôi không ưa cậu" Noé đã từng nói như vậy. "Tôi thật sự rất yêu quý cậu" Noé đã khẳng định như vậy. ▶ Anime: Vanitas No Carte. ▶ Couple: Noé x Vanitas (NoéVan) ▶ Thể loại: Vampire, hài hước, lãng mạn, dra...