Team Z ở trong phòng thay đồ lắng nghe Kuon bàn chiến lược, chỉ là thay vì xoay quanh hỗ trợ Isagi thì lại là xoay quanh hỗ trợ Raichi ghi bàn.
Vì thời gian cấp bách chỉ có thế thôi, nên mọi người sau đó cũng bắt đầu nối đuôi nhau bước tới sân giữa của tòa nhà số 5.
Vừa bước ra chẳng có ai, đội X vẫn chưa tới nên đội Z quyết định giãn cơ làm nóng người, giọng nói của Ego vang lên trên hai cái loa lớn ở góc sân:
|Mọi hành vi được tính là lỗi trong kì tuyển chọn này sẽ được quyết định theo VAR.|
Kunigami đứng gần Isagi nhìn ra hướng cổng lớn đang bắt đầu mở ra, anh lên tiếng thông báo:
"Team X đến rồi kìa."
Cổng lớn mở ra, đi đầu team X là một gã cao to vượt trội. Mái tóc được vuốt keo dựng đứng, bên thái dương được kẻ chữ X, đồng tử sắc lạnh màu đỏ rực. Nếu so sánh tên đó với một con sư tử cũng không tới nỗi quá lời.
Barou Shouei- Tân Vương yêu quý của Isagi.
Isagi vừa nhìn thấy gã đã không khỏi rùng mình trước khí thế áp đảo này. Barou vẫn luôn khiến cậu không khỏi hưng phấn mà.
|Trận đấu đầu tiên của tòa nhà số 5, 45 phút đầu.|
|Đội X vs đội Z.|
|Bắt đầu!!|
Đội Z có bóng trước, Bachira đặt chân lên bóng, sắc mặt hắn có chút khó coi. Sự thật thì Bachira thích chuyền bóng cho Isagi hơn là với tên cọc cằng Raichi.
Miễn cưỡng dùng chân tạt bóng sang cho Raichi, Bachira chẳng có gì để nói hay cổ vũ cả.
Có được bóng Raichi như mũi tên lao lên phía trước, bị ba tên của đội X là số 11, số 6 và số 7 tiến công tới chặn lại. Raichi hơi khựng lại chút nhưng sau đó hắn dùng gót chân tung bóng lên, điêu luyện luồn lách khỏi vòng phòng ngự của đội X.
Raichi vừa dẫn bóng vừa cười gằng liếc nhìn lũ đồng đội phía sau:
"Bọn mày đứng ở đó coi tao ghi bàn đây bọn thấp kém, tao sẽ trở thành "Vua phá lưới"."
"Đồng đội gì tầm này, tao sẽ chơi theo cách của tao."
"Raichi à... nếu cậu đủ thông minh thì làm ơn im lặng dắt bóng đi đi."
Tiếng lòng của Isagi gào thét, cậu có thể cảm nhận được thảm cảnh sẽ lại tái diễn. Vừa nghĩ xong, Kunigami đã bứt tốc chạy đến giành bóng của Raichi.
"Vẫn chưa hiểu sao quả vải? Nếu đó là cách chơi của Blue Lock thì tao cũng sẽ chơi một mình thật công bằng."
Giờ đứng ở bên ngoài nhìn Isagi mới nhận ra chắc Kunigami không ưa Raichi nên mới ăn nói hơi... hỗn, ừ cậu cảm thấy vậy, một chút xíu thôi.
Raichi nhếch mép cười nhưng gân đã nổi trên mặt, hắn cười nhưng trong chất giọng chứa đầy phẫn nộ:
"Kunigami... hợp nhau phết ha."
Raichi là kẻ châm ngòi còn Kunigami là người đổ thêm dầu vào, một số thành viên của đội Z liền lao vào dành bóng với nhau. Hoàn toàn quên mất chiến thuật ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...