Trong phòng thay đồ của team Z mọi người đều đang ngồi nghỉ mệt, riêng Raichi dù mệt ra sao vẫn phải càm ràm cho bằng được.
"Trận sau bọn mày nhớ chuyền cho tao để tao ghi bàn cái."
"Không để tao! Tại mày gà thôi để tao chơi là thắng rồi." Naruhaya không công nhận, cậu ta chê Raichi gà rồi tâng mình lên.
"Hả? Mấy thằng lom dom đừng có mà đòi hỏi." Raichi nổi điên khi bị chê, hắn không cho phép.
"Lúc nãy mày không được Isagi chuyền cho lại bị cậu ta đánh vào đầu còn gì?" Yudai cười chọc Raichi, anh vẫn còn nhớ cú bong vào đầu đầy uy lực kia.
"Mà tao cũng không có chơi hậu vệ nữa đâu." Igarashi kêu ca, cậu ta chán làm hậu vệ rồi.
"Thích khịa nhau hả?" Raichi bị nhắc trúng chỗ ngứa liền quay sang chí chóe với Yuda.
"Làm sao?" Yuda đã sẵn sàng lốc khô máu với Raichi.
Isagi ngồi đó nhìn bọn đồng đội nhao nhao lên thế kia chỉ biết im lặng, cậu đang muốn trầm cảm tới nơi rồi đây.
Kuon đứng xem bọn họ hệt như một đám con nít, lớn tiếng cắt ngang:
"Quá đủ rồi đấy, đây không phải trò đùa nữa đâu."
Lời Kuon có trọng lượng rất lớn, mọi người đang hỗn loạn có ý định lao vào đánh nhau cũng phải ngơi tay.
Kuon bắt đầu phân tích tình hình hiện tại của team Z. Hiện tại đội đã dính 1 trận thua nên nếu muốn lọt trong top 2 để đi tiếp phải có mục tiêu trên 6 điểm, 2 thắng và 2 thua. Nên ít nhất cũng phải 2 thắng 1 hòa 1 thua với tổng điểm là 7 thì sẽ vượt khỏi mốc nguy hiểm.
Lời Kuon vừa dứt cả đội rơi vào trầm lặng, mọi người bắt đầu nhận ra tình hình hiện tại đang căng như dây đàn sắp đứt. Không biết nên nói sao, làm gì.
Bỗng dưng Igarashi lên tiếng: "Thế mày có ý tưởng gì hay ho không mà nói thế?"
Kuon lúc này bối rối không biết nói sao: "À... cái đó tao chưa."
"Thế thôi đây không tiếp."
"Nhưng không thể cứ để vậy được."
"Có đó." Kunigami im lặng nãy giờ lên tiếng. Anh khẽ liếc nhìn về phía Isagi rồi quay sang nói tiếp.
"Bàn thắng đầu tiên của Isagi lúc đầu trận và bàn cuối lúc Isagi và Bachira kiến tạo cho tao..."
"Tao nghĩ cả hai bàn thắng đó chính là gợi ý cho chiến thắng đó."
Raichi không công nhận, hắn đập ghế thô lỗ:
"Đừng có mà đùa tao thằng sống chỉ để nuôi thịt kia! Mày chỉ muốn ghi thêm bàn nữa để trở thành "Vua phá lưới" luôn đúng không?"
"Nhưng mà mấy bàn thắng đó đẹp dã man luôn."
Bachira nãy giờ đi tắm đã bước ra, hắn không mặc đồ mà chỉ lấy khăn tắm lau đầu. Vâng không mặc đồ, hoàn toàn trần như nhộng.
"Hai bàn thắng đầu cuối đó đẹp nhất trong trận rồi... ừm... nếu ghi thêm mấy bàn nữa chắc chắn sẽ thắng đó."
"Ha Isagi!? Ha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanficQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...