#32 Tamayo và Muzan.

469 44 7
                                    

Hai năm tiếp tục trôi qua, bất chi bất giác, anh và cô đã ở bên nhau 12 năm rồi.

Cô bé Kochō Shinobu cũng đã thay chị mình trở thành trụ cột, dù không thể chém đầu bọn quỷ nhưng cô bé đã tiêu diệt được hơn 50 con quỷ nhờ vào độc dược mà bản thân tự điều chế.

Mọi việc vẫn diễn ra như mọi năm, cuộc Tuyển chọn năm nay đã thu nhân được năm kiếm sĩ, có cả cậu bé mà Cựu Thủy trụ mới thu nhận hai năm trước.

Cô ngoài chăm lo cho gia đình vẫn luôn tích cực rèn luyện kiếm pháp, đôi lúc cũng sẽ lôi ba đứa trẻ Yui, Mui và Yuri ra luyện tập chung với mình.

Thấy cô suốt ngày phải quần quật trong nhà nên nửa năm trước anh đề nghị cô quay về làm nhiệm vụ diệt quỷ, khiến cô khá bất ngờ.

- Anh, trong Sát quỷ đoàn có vấn đề gì sao?

Nhiều năm trở lại đây cô chỉ tập trung vào quản lý gia đình và chăm sóc các con, nên cô chỉ biết sơ lược về những việc quan trong trong Sát quỷ đoàn.

Anh khẽ mỉm cười đáp:

- Không, anh muốn em có cơ hội đi ra ngoài thôi.

Cô cảm thấy rất vui liền nhào tới ôm anh, nhưng câu nói tiếp theo của anh làm cô hóa đá:

- Sẳn tiện hoàn thành nhiệm một số nhiệm vụ luôn.

- Hừ, anh đúng là một kẻ cơ hội mà, anh mau nói nhiệm vụ của em là gì đi? (っ ಠ‿ಠ) っ

- Có một số vụ mất tích ở vùng ngoại ô phía Tây Tokyo, ngoài ra anh anh cũng muốn em đi gặp một người, à không là một con quỷ tên là Tamayo đang sống ở quận Asakusa thuộc Tokyo.

- Con quỷ đó có gì đặc biệt sao?

- Cô ấy là con quỷ đã thoát khỏi sự khống chế của Muzan và cũng  đang nghiên cứu việc hóa quỷ lại thành người.

- Thật sao? Thật sự có thể biến quỷ quay ngược trở về thành người sao.

- Anh nghĩ chúng ta sẽ sớm tìm ra cách thôi. - anh nhẹ nhàng đáp.

Anh biết cô khá kích động, vì những năm nay có thời gian rảnh cô đều nghiên cứu vấn đề với mục đích giúp Yuri biến trở lại thành người.

Dù gì kiếp trước cô chỉ giúp Yuri có được khứu giác và vị giác giống người thường.

- Em sẽ mau chóng xuất phát.

- Được, với cả em giúp anh gửi bức thư này cho quý cô Tamayo.

- Vâng, em biết rồi.

__________

Thật sự thì con quỷ mà cô phải đối mặt ở vùng ngoại ô không có gì đáng nói.

Là một con quỷ khá bình thường, luôn nhăm nhe tới những đoàn thương nhân di chuyển đơn độc vào ban đêm.

- Cảm ơn kiếm sĩ đã cứu chúng tôi. - đoàn trưởng của thương đội cúi đầu cảm ơn cô.

- Không có gì. - cô túi thơm chứa hoa tử đằng cho người đàn ông - Ông giữ cái này có khả năng xua đuổi bọn chúng, nhưng cũng không nên di chuyển vào ban đêm.

Nói xong cô liền rời đi tiến vào trung tâm Tokyo.

Hiện tại quận Asakusa đang tổ chức một lễ hội rất đông người qua lại, cồ đành phải ngồi nghỉ ở một quán trà nhỏ bên đường, suy nghĩ xem nên mua quà gì cho bọn nhỏ.

Bỗng nghe thấy tiếng la hét, cô liền nhanh chóng di chuyển tới nơi đó.

Trước mặt là người đàn mới vừa bị hóa quỷ lao tới tấn công cậu bé mặt haori ca rô và được cậu bé đó khóa chặt lại.

Sự ẩu đã đó đã kinh động tới đội tuần tra của chính phủ, thấy có người đã tới giải vây cho cậu bé nên cô tập trung đuổi theo con quỷ kia.

Chỉ có một con quỷ duy nhất có thể hóa quỷ con người đó chính là Chúa quỷ Kibutsuji Muzan, kẻ luôn là mục tiêu cần được tiêu diệt ngàn năm qua của gia tộc Ubuyashiki.

Chỉ cần tiêu diệt được hắn mọi chuyện sẽ kết thúc.

Cô nhanh chóng đuổi kịp, tấn công hắn. Nhát chém đầu tiên hắn đã né kịp nhưng cũng để lại vết xước trên cô hắn không thể nhanh chóng lành lại được.

Hắn ta rất tức giận khi thấy vết thương không thể lành lại được.

- Người là kẻ nào?

Cô liền nhanh chóng rút thanh kiếm thứ hai ra.

- Vũ khúc Mặt trăng: Nguyệt trảm.

Những nhát chém được liên tiếp bổ tới cổ của hắn nhưng hắn nhanh chóng né . Hắn tạo ra những dây gai bằng thịt tấn công cô hồng giữ chân cô lại để bỏ trốn.

Không để hăns có cơ hội, cô nhanh chóng né tránh những xúc tu đó, áp sát lại hắn.

- Vũ khúc Mặt trăng: Nguyệt hồn.

Một nhát chém toàn lực từ cả hai thanh kiếm nhắm thẳng vào cổ và tim hắn.

Thanh kiếm nhắm vào tim hắn bị vỡ, còn thanh còn lại bị hắn chặn lại bằng tay nhưng không thành công, nên bị nó chặt đứt cánh tay.

Cô đang tính tấn công tiếp thì nghe thấy hắn hét lên

- Nakime.

Một tiếng đàn tỳ bà vang lên, kẻ đang đứng trước mặt cô bỗng biến mất. Mặt trời cũng bắt đầu ló dạng.

Thật sự tức chết cô mà.

Đành phải quay lại tìm quý cô Tamayo thôi.

Trước đó cô ghé qua một gia trang có gia huy hoa tử đằng để nghỉ ngơi, thay đổi trang phục.

Dù sao Kagaya muốn cô dùng thân phận là phu nhân Ubuyashiki.

Còn tiếp,

____

Bí mật nhỏ,

Lý do mà hầu hết các Trụ cột không nhận ra mùi quỷ trên người Yuri.

Không chỉ là Huyết quỷ thuật của cô có thể che đi mà còn là túi thơm mà Mika đã làm cho cô bé cũng giúp phần che đi mùi hương cơ thể.

Mika cũng thường mang tui hương đó bên người khi làm nhiệm vụ nên ít ai có trong các Trụ cột hiện tại - trừ Nham trụ biết được cô là Cựu Nguyệt trụ.

Ngoài ra còn có một ngoại lệ khác đó là main chính Kamado Tanjiro với chiếc mũi thính hơn chó.

[KNY] Duyên phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ