- Taehyung à, chơi một mình như vậy xấu tính lắm đó. - Namjoon xuất hiện ở cửa ra vào, nhoẻn miệng cười sau đó tiến vào, đến bên cạnh giường.
- Thật là, anh có biết anh gợi dục thế nào không. - Namjoon quét mắt một lượt từ trên xuống dưới người anh một lượt, cả cơ thể đúng là chẳng có điểm nào để chê. Ánh mắt Namjoon lúc này ánh lên một vẻ điên loạn chưa từng thể hiện ra, đôi tròng đen láy mà như phát lên một ánh sáng đỏ rực, ánh nhìn thèm khát đến đáng sợ hướng đến Seokjin. Anh nhắm chặt mắt lại, không muốn nhìn thấy đôi mắt ấy nữa và càng mong đây chỉ là một giấc mơ nhưng một cảm giác đau như cắt vào da thịt ập tới làm anh nhận thức được hiện thực. Mở mắt ra vì đau, anh thấy Namjoon cầm trên tay một con dao dính ít máu và cánh tay anh đã bị cắt qua một đoạn. Hành động tiếp theo của hắn đảo lộn cả nhận thức của anh, Namjoon liếm lên vết thương và ngậm lấy nó, cả người anh đều mách bảo rằng máu trong người đang bị rút đi từng chút. Hoảng loạn và sợ hãi, Seokjin thậm chí chẳng thể phát ra âm thanh nào, cả người cứng đờ vì những thứ xảy ra xung quanh.
- Này, anh đừng sợ vậy chứ. - Namjoon kéo lấy cằm anh như cách Taehyung làm lúc này, ấn môi hắn và môi anh, vị tanh của máu có chút gì đáng sợ nhưng cũng có cái gì đó vô cùng gây nghiện. Nói ra, đâu phải tự dưng có những người lại hưởng thụ cảm giác giết người cơ chứ.
- Ngon không ? - Hắn khúc khích cười hỏi anh, còn Taehyung đứng bên cạnh nãy giờ đã không còn kiên nhẫn nữa, đưa tay vuốt ve đùi anh, một thoáng lớp quần áo trên người anh đã biến mất, cậu ném qua cho Namjoon một sợi dây thừng, cưỡng chế buộc chân anh thành hình chữ M để cả vùng kín lộ ra trước mắt họ. Để cho anh cảm giác bất lực hơn, Taehyung đeo lên cả Gag ball và bịt mắt khiến anh không thể nhìn, đẩy mọi cảm giác tiếp xúc trên da thịt lên đỉnh điểm. Namjoon luồn ngón tay vào lỗ nhỏ của Seokjin, từ từ chuyển động bên trong, có tình tìm đến điểm G. Sự kích thích khiến hơi thở Seokjin nặng nề hơn, tiếng rên rỉ dù bị gag ball chặn lại nhưng vẫn đủ để kích thích thú tính của hai người kia.
- Thử cái này nhé. - Taehyung đổ dung dịch bôi trơn lên một cái dương vật giả, nó quả thực là quá to cho lần đầu thâm nhập vào bên trong. Nhưng mà sự đau đớn hiện lên trên gương mặt Seokjin lại dễ dàng khiến Taehyung thích thú, cậu ấn vào càng lúc càng sâu cho đến khi lọt cả chiều dài đó vào.
Seokjin giật nảy lên một cái khi Taehyung bật chế độ rung của cái máy, không ngần ngại kéo lên mức cao nhất. Bàn tay anh nắm chặt lấy ga giường khiến nó nhăn lại một mảng lớn, anh lắc đầu như muốn hai người dừng lại nhưng đều không lọt vào mắt họ chút nào.
- Đừng khóc nữa mà, rồi anh sẽ quen thôi, dù gì anh cũng không thoát khỏi tay tụi em đâu. - Namjoon vùi mặt vùng cổ anh nhiệt tình cắn mút, trượt dần xuống vùng ngực không ngừng mân mê. Taehyung cũng nắm lấy tiểu Jin, rồi ngậm lấy nó, cậu điêu luyện dùng lưỡi cuốn anh vào khoái cảm, tăng dần tốc độ cho đến khi cảm nhận được sự sục sôi muốn trào ra từ anh. Cậu với lấy một thanh sắt nhỏ, nhấn vào đầu khấc, một cảm giác chật chội và lành lạnh thâm nhập vào trong anh. Sự khó chịu truyền đến khiến những tiếng phản đối từ anh phát ra nhiều hơn cũng khiến anh khóc lớn hơn nữa.
- Để xem, có gì hay nhỉ. - Taehyung rời đi tìm trong một mớ dụng cụ tình dục trong tủ, cuối cùng lôi ra một cái máy tự động, để có thể tự động ra vào, cậu đặt nó chĩa về lỗ nhỏ của anh, chẳng thèm rút cái máy cũ ra mà ngồi thêm cái nữa vào, rồi bật cái máy lên khiến nó đâm chọc mạnh mẽ bên trong, sự đau đớn ban đầu dần chuyển thành khoái cảm cùng sự mân mê của hai người khiến anh bắt đầu chìm vào dục vọng không lối thoát.
- Xem đi, anh cũng thích nó mà phải không? - Namjoon thì thầm bên tai anh, vui vẻ khi thấy cơ thể anh bắt đầu hưởng ứng hành động của họ.
- Tiếp theo, thử cái này nhé. - Taehyung lấy ra một hộp nhung đỏ, bên trong là một cặp khuyên vú hình trái tim, hơ nóng đầu kim trên một cây nến, đưa lại gần anh.
- Nằm yên nhé, nếu không anh sẽ đau hơn đó. - Nhào nặn vài cái trên đầu nhũ nhỏ xinh rồi đâm xuyên qua mà không cần biện pháp giảm đau nào. Cơn đau giữ dội kéo đến và dòng máu chảy ra, thấm xuống cả tấm ga. Thêm một lần nữa ở đầu nhũ còn lại khiến Seokjin suýt ngất, sau khi hoàn thành, cơn đau vẫn tiếp tục âm ỉ không ngừng. Sau khi sát trùng xong xuôi, Namjoon lại liếm lên đó, cắn nhẹ lên chiếc khuyên kéo qua lại, cảm giác lạ mà rất kích thích.
- Còn có thể đeo khuyên ở nhiều chỗ khác nữa đó, như ở đây chẳng hạn. - Taehyung chạm lên đầu khấc của Seokjin khiến anh giật mình hoảng sợ.
- Đùa thôi. - Taehyung bật cười trước thái độ của anh. Sau khi rút hai chiếc máy rung ra, hơi thở của anh cũng dần trở lại bình thường, anh đã mệt lắm rồi và có thể ngủ luôn được nhưng Taehyung lại tháo gag ball và bịt mắt ra nói với anh.
- Anh à, giờ mới là món chính này, tụi em kìm nén cũng sắp phát điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTS
FanfictionỞ đây đa phần sẽ là H, là những mẩu truyện về nhiều CP khác nhau. (。・ω・。) Và tình tiết sẽ có SM.