Hay tên khác "Hashirama bất đắc dĩ làm cái Google".
*Kết hợp nhiều bộ truyện
*Văn phong như móc ra từ thùng rác
*Phi Logic
*Cp:MadaHashi
Xin lỗi đã làm phiền mời tiếp tục đọc.
__________________________________________________________
Hashirama sau trọng sinh từ thứ tư nhẫn chiến đến cái thời lập thôn liền chơi trò đi bụi. Hắn cho rằng chỉ có ra đi thì Madara mới có thể đường đường chính chính lên làm Hokage.
Hắn đến trú tại một cái mấy ai biết thôn ở ẩn. Mà dân thôn đều giống người tối cổ thời, đến cả Chakra cũng không hề biết đến. Cho nên Hashirama đành chấp nhận trở thành thôn đó duy nhất y sư.
Chỉ là lần kia hắn đi hái thuốc trên núi, liền cái nam hài bị lạc té núi liền đến cứu người, càng không may hơn nữa liền bị cái kia đi tìm nam hài người nhà thấy cảnh hắn dùng Mộc Độn.
-Kia đại nhân chính à thần linh được thượng đế ban đến! Còn không mau quỳ xuống tạ ơn!
Hashirama:....
-Phải báo cho cả làng biết mới được, đây là thần sống đấy, chúng ta thật may mắn mà!
Hashirama: Ê!! Đừng!! Please!! Tại hạ đang ở ẩn, mấy huynh đài chớ manh động!!!
Nhưng cũng chả làm được mẹ gì, hắn không những bị tôn kính mà còn vô tình nổi danh khắp nơi. Tuy nhiên không ai gọi hắn là Senju Hashirama mà lại gọi là Thần thông quản đại, Sức mạnh vô song hay vô số danh hiệu khác làm hắn hơi hoảng.
Còn có mấy cái chẳng biết nghe từ nguồn lá mít lá cải nào mà nói hắn sống rất lâu, chính là hiểu biết mọi thứ. Lại ngoài ý muốn có nhiều người đến thăm.
Hashirama nhìn lên trời bất mãn tỏ vẻ:....Ha hả
Đầu tiên là một cái băng hải tặc, cô nương ăn mặc mát mẻ tóc cam nhanh nhảu hỏi:
-Làm sao để có nhiều tiền thưa ngài?!!!
Hashirama:...
Đi đánh bạc đi.
Mấy cái còn lại cũng không phải là bình thường người...
Tiếp theo là cái công tử Trung Hoa nổi tiếng Di Lăng Lão Tổ
-Làm sao để người yêu hết "mỗi ngày chính là mỗi ngày"? Ta thực sự sắp mất mạng đó!
Hashirama:.....Excuse me?
Cho ta hỏi "Mỗi ngày chính là mỗi ngày" là cái gì a?!!
Sau đó lại là một cái thần kinh không ổn định, còn mang theo heo đầu:
-Ha ha ha ha!!! Ngươi là kẻ nhất phải không?! Ra chiến với ta đi!!
Hashirama:....Tùy ngươi.
Dù sao lâu nay cũng không vận động.
Rốt cuộc kia heo đầu vẫn là bị đánh bò, lúc sau còn có hai thiếu niên một tóc đỏ môt tóc vàng chạy đến khiêng đi.
Kia tóc đỏ: Xin lỗi đã làm phiền!
Hashirama: Dù sao cũng không phải lỗi của ngư...
BẠN ĐANG ĐỌC
(MadaHashi) Chuyện chưa ai kể
Hayran KurguChủ yếu là đoản văn thôi, ngắn hay dài tùy tâm trạng. CP: MadaHashi Chỉ là mấy mẩu truyện tác giả bất chợt nghĩ ra. Thời gian ra chap dài vô hạn(tại lười :D)