[Tom Riddle] Toxic Relationship.

3.2K 174 17
                                    

*WARNING: chương này có những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ, sexual abuse và từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!

*Tính cách nhân vật có chút OOC.

---------------------------------------------------------

Tom Riddle là người tốt nhất trên đời này!

Ít nhất là đối với Miyeon Forster, bởi nó là một Mudblood - Máu Bùn nhưng lại được xếp vào Slytherin.

Quả là một việc điên rồ, chiếc nón phân loại đã rất băn khoăn khi phải lựa chọn cho Miyeon giữa Ravenclaw và Slytherin. Có lẽ nó là người chờ phân loại lâu nhất từ trước đến nay, đến cả hiệu trưởng trường Hogwarts - Armando Dippet lúc bấy giờ cũng phải lên tiếng:

"Có chuyện gì sao, không lẽ ngươi không phân loại được?"

"Chờ đã nào, đừng vội vàng. Ta cần xác nhận một chút." Cái nón đáp lời, hai mắt nó nhắm nghiền một lúc lâu sau đó đột nhiên mở to hết cỡ rồi hô lớn:

"SLYTHERIN!"

Trong năm học thứ nhất của Miyeon không vui vẻ gì cho lắm, bởi nó là Muggle lại được phân vào Slytherin nên đã bị đám học sinh trong nhà tẩy chay, thậm chí là bắt nạt thậm tệ.

Nhưng lần nào Miyeon gặp khó khăn, Tom Riddle luôn xuất hiện một cách thần kì, hắn ta cao ráo và đẹp trai với làn da trắng ngần, mái tóc đen nhánh và đôi mắt đen như hố sâu.

Đỉnh điểm là vào một lần Miyeon học tiết Thiên Văn vào năm thứ tư, khi mọi người đã tản về kí túc xá. Nó cũng vội thu dọn đồ và chuẩn bị trở về thì bị một đám con gái cùng nhà chặn lại.

Trên ngọn tháp thiên văn lạnh lẽo như lòng người, Miyeon bị xô ngã trên đất, hai đứa con gái giữ chặt tay nó, một đám nữ sinh cười ha hả nhìn nó chật vật dưới nền đất lạnh.

Bỗng một nam sinh đi ra từ đám con gái, gã ta cười hềnh hệch như một con heo động dục, gương mặt núc ních mỡ dí sát vào mặt Miyeon, nó sợ đến không nhúc nhích nổi, nó hét toáng lên:

"Bỏ tôi ra! Các giáo sư sẽ biết chuyện mấy người làm!"

Fayre - nữ sinh cầm đầu đám học sinh hay bắt nạt Miyeon cười khẩy một tiếng, cô ta ghét cay ghét đắng nó từ hồi năm hai, vì sao một con Máu Bùn dơ dáy bẩn thỉu lại được Tom Riddle coi trọng chứ?

Nó có gì tốt? Vẻ bề ngoài như hồ ly tinh lẳng lơ chuyên quyến rũ đàn ông sao? Hay là những thành tích tốt mà nó mang lại cho nhà?

Fayre thật sự chẳng hiểu nổi Tom Riddle, hắn ta xưa nay luôn lạnh nhạt, đối xử thô lỗ với phái nữ, vậy mà lại ân cần chăm sóc một con nhãi Máu Bùn sao?

Càng nghĩ cô ta càng căm tức Miyeon, chắc chắn là vì cái khuôn mặt xinh đẹp này mà nó đã quyến rũ được Tom Riddle. Chỉ gần nó bị thằng khác làm nhục, để cho hắn ta thấy vẻ mặt nó sung sướng khi bị cưỡng hiếp.

Thì Tom Riddle sẽ chẳng quan tâm tới nó nữa, chẳng thằng đàn ông nào chấp nhận một đứa con gái từng bị thằng khác chơi qua!

"Làm đi." Fayre hất đầu, gương mặt tràn đầy vẻ đắc ý cùng hả hê, nam sinh kia nghe thấy mệnh lệnh liền vui vẻ mà giơ hai bàn tay đầy thịt về phía cúc áo sơ mi của Miyeon.

[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ