Chap 23

1.1K 40 2
                                    

• Bangkok Club

Trong hộp đêm tưng bừng nhạc sập sình với đèn màu, trên chiếc bàn tròn là một nhóm nam thanh nữ tú đang uống hết mình.

-"Yahh, chúng ta chơi trò nói thật nhé?" - Tenky

-"Trẻ con, cậu bao nhiêu tuổi rồi?" - Tina

-"Tớ thấy vui mà, chúng ta chơi đi" - Julli

Cả nhóm không ngừng phanh phui bí mật của nhau, trong khi cả đám đang rơm rã thì Heidi lay nhẹ tay Tina nói nhỏ.

-"Sao dạo này em không thấy P'Fa?"

-"Chị cũng không biết, có khi quản lí thương mại không chừng"

-"Không...em vừa thăm dò từ phía trung tâm, hơn tuần nay không thấy Engfa đến."

-"Sao chứ? Chuyện n..."

-"Hahaaaa, Tina Tina, trúng cậu rồi nhé?" - Tenky cười như được mùa khi chai rượu chỉ thẳng vào cô.

-"Hois, ai muốn hỏi gì mau lên" - Tina bất lực lại tỏ vẻ rất ngầu

-"Tớ trước, mối tình đầu của cậu là ai, khi nào?" - Julli

-"Trời ạ, làm sao tớ nhớ nỗi....hmmm, hình như là một cậu bạn khá nổi tiếng trong đội bóng rổ của trường, vào lúc tớ học năm nhất"

-"Đến lượt tớ.Tớ hỏi có hơi tế nhị một xíu nhé,...cậu lưỡng tính có phải không?" -Tenky

-"....Ò, trải qua vài mối tình toàn gặp trai đểu nên tớ không còn niềm tin vào đàn ông nữa..."

-"Aiss, nhóc Heidi có vẻ đáng yêu lại xinh đẹp, cậu có từng nghĩ đến việc trở thành một đôi với em ấy không? Trông hai người khá thân thiết mà."

Heidi mặt có chút đỏ, ánh mắt cô như đang mong đợi điều gì đó trong khi Tina vẫn cứ ngập ngừng...

-"Không, mình chỉ xem Heidi là em gái thân thiết thôi, với lại mình đang có crush rồi."

-"À.....còn Heidi, em có điều gì muốn biết thêm về Tina không?"

Cô mĩm cười lắc đầu.Mọi thứ đều diễn ra bình thường chỉ có sóng lòng âm ĩ của Heidi, hóc mất dần đỏ hoe không kiềm nén nỗi mà rơi nước mắt, Heidi lập tức đứng dậy bỏ vào nhà vệ sinh...

*****

Một ngày dài lại trôi qua, đêm tối mịt kéo đến. Engfa khoác trên người chiếc đầm ngủ trắng mỏng manh ngồi trên giường lớn, mắt hướng ra cửa sổ, sáng sớm vừa thức dậy còng tay không còn nữa thay vào đó là chân bị xích vào chân giường.

Chưa khi nào nàng lại thấy tâm trí rồi bời như lúc này, chẳng phải cứ ăn chơi xa xỉ như ngày trước thì tốt hơn sao, vì lí do gì mà nàng lại đâm đầu vào mớ hỗn độn này.

Tiếng cửa phòng nhẹ nhàng mở, Charlotte vẫn như mọi ngày trên tay cầm khay cơm và nước cho Engfa, các món ăn đều được chính tay cô chế biến.

-"Chị ăn đi."

- "Không cần, 'nuôi' tôi như thế đã quá chu đáo rồi"

Cũng phải, nàng còn thua một con thú nuôi,chi ít chúng vẫn được đi dạo và tự do. Còn nàng chỉ quanh quẩn trong nhà, sáng tới tối cơm nước đủ 3 bữa, hiện tại còn bị còng chân một chỗ.

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ