Trong một chiếc xe rộng lớn, một người quần áo xộc xệch ngồi lên đùi vị tổng tài giàu có, quần áo đáng giá cả trăm triệu. Chân thiếu niên dang rộng ra, hứng chịu từng cái tát vào lồn. Tuy cách hai lớp quần nhưng cơn nứng cùng với đau đan xen vào nhau. Khiến nước dâm không ngừng chảy ra thấm ướt cả quần.
"Ahhh....ahhh...đa...đau....đauuu...ahhh..đ...đừng...đừng...tát.."
"Yên nào"Lực đánh ngày một mạnh hơn, thân thể thiếu niên bất đầu run rẩy, mềm nhũn. Từng cái tát vào lồn nhỏ, là cơn kích thích kịch liệt ập đến. Tay cậu nắm chặt lấy mép áo hắn.
"Ahh...ahhh...đa....đauu...hức...ahhh...ra...rát...ahh...hức"
"Nhỏ tiếng, bác Chu sẽ nghe đấy"Hắn cởi toàn bộ quần áo của cậu ra, đặt cậu nằm lên ghế. Cặp ngực phúng phính rung chuyển theo tốc độ của chiếc xe. Hắn chiêm ngưỡng mà dương vật cứng đến phát đau nhưng vẫn bình tĩnh mà chơi đùa.
Hắn cúi đầu xuống ngậm lấy bầu vú to lớn, ra sức mút chùn chụt. Tay còn lại không rảnh rỗi mà xoa nắn vú to hồng hào. Hắn đã chơi là phải chơi cho tới, mỡ dâng đến miệng mèo không ăn thì dỡ rồi.
Hắn hào hứng liếm mút núm vú, liếm mút chán rồi lại dùng răng day day đầu vú. Lưỡi hắn chẳng kém cạnh, điêu luyện đánh vòng. Thiếu niên bên dưới run rẫy không thôi. Tay còn lại dùng lực mà nắn bốp mạnh bạo, móng tay dài bắt đầu chọt chọt lên đầu vú đến khi hai bên vú sưng to mới thôi.
Vú bình thường đã to giờ đây còn to gấp 5 lần bình thường.
Hắn bất đầu tiến đến đôi môi căng mọng không kém phần mềm mại. Hắn luồn lách lưỡi vào trong vòm miệng cậu, như dã thú lao vào hút hết mật ngọt bên trong. Miệng cậu đối với hắn như mật ngọt chết ruồi vậy. Hắn là con ruồi may mắn đó vớ được cậu nhóc đáng yêu nhưng cũng rất gợi tình này.
Bàn tay còn lại cũng chẳng rảnh rỗi mà tiến đến đút vào lồn nhỏ, mạnh bạo mà chọc ngoáy. Hai ngón tay thon dài, ra ra rồi vào vào nước dâm cũng vì thế mà ngày một chảy ra nhiều hơn chảy xuống cả ghế xe.
Tô Quỳnh đã hết dưỡng kí bấu chặt vào da thịt cậu, khiến chúng rỉ cả máu. Hắn mới tiếc núi rời đôi môi mềm ngọt kia. Môi hắn từ từ di chuyển xuống cần cổ trắng nỏn. Khi khoái cảm từ hai nơi mẫn cảm đan xen vào nhau. Thì môi hắn chạm đến đâu, tay hắn chọc ngoáy mạnh ra sao cả cơ thể cậu run lên bần bật. Miệng không ngừng kêu dâm khàn cả cổ.
"Ahhh....ahhh....tiê...tiên...sinh....ahh...hức...đauu...ahh"
Cơ thể bé nhỏ là sao có thể chịu nổi được sức ép từ hai phía mẫn cảm như vậy. Cậu thiếu niên rên lên một tiếng rõ to nùng tinh đều được bắn hết lên bụng. Cậu bất đầu thở từng hơi thở nặng nề.
"Ahhh...hộc...hộc..."
Hắn rút hai ngón tay ra, vẫn là không để cậu suy nghĩ. Hắn mạnh bạo đút dương vật vào lồn nhỏ. Dương vật rất dài tím đen, to lớn gân guốc đầy thân. Bất đầu hành trình cày cuốc của mình.
"Ahhh...ahhh..hức...hức...đa...đauu..quá...hức..châ..chậm..aahhh"
Hắn đẩy hông, từng cú thúc mạnh mẽ dồn dập chiếm đoạt lấy cơ thể nhỏ bé. Thân thể thiếu niên trở nên run rẩy ôm chặt lấy cổ hắn. Hắn không nương tay mà thúc dồn dập, dồn dập. Khoái cảm ngày một tăng. Tô Quỳnh vẫn là chịu không nổi cào lên lưng hắn. Nếu không càm như thế cậu sẽ bị thúc bay đi mất.
Cơ thể nhỏ hắn, một bàn tay của hắn của thể đo được eo cậu rồi.
Hắn nắm chặt lấy eo cậu không ngừng dập. Hắn nắm dù chỉ là nhẹ thôi trên eo cậu có cả dấu bàn tay to lớn hằng đỏ.
"Ahhh...ahh..hức...đau...đauu..hức..ahhh"
Hắn hì hục, đâm thúc cả trăm cái vẫn chưa có dấu hiệu là sắp bắn. Cậu thiếu niên không may như thế cậu đã bắn đến đây là lần thứ 3 rồi. Quả thật cơ thể người song tính rất nhạy cảm. Đến đây cơ thể của Tô Quỳnh cũng đã mệt lả. Hắn gầm gừ lên một kết thúc bằng chục cú thúc mạnh điếng người. Tiếp đó là từng đợt nùng tinh được rót đầy vào bên trong.
Tinh của hắn rất nhiều, nhiều đến độ bụng cậu chướng to, thậm chí còn trào cả ra ngoài. Cũng vì sức chịu đựng của cậu quá ít, sau trận làm tình 45p đó cậu đã ngất đi.
Hắn cởi áo khoác của mình ra, khoác lên người cậu thiếu niên. Phần còn lại trên xe bác Chu sẽ là người phụ trách.
Chiếc áo khoác chỉ đủ che ngực đến đùi. Lộ ra khắp nơi trên cơ thể cậu là dấu hôn, dấu răng chi chít lên nhau. Mới cũ đều có. Thật khiến người khác nhìn vào ngại chết mất a.
Bế cậu thiếu niên vào nhà, hắn bế cậu vào phòng tắm, cẩn thận rửa sạch sẽ tinh dịch trên bụng lẫn moi móc bên trong ra. Mãi mới xong hắn liền thay đồ cho cậu sạch sẽ, thơm tho đắp chăn kín đáo. Không để một khí lạnh chui vào.
Rồi mới đến bản thân hắn tắm rửa. Tắm sạch sẽ xong rồi hắn quấn một chiếc khăn tắm ngang hông rồi bước đến phía giường. Hôn nhẹ lên trán cậu rồi về phòng làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Tính - Chàng Vợ Bé Nhỏ Của Trương Tiên Sinh
Historia CortaTrong một lần vị tổng tài đến một quán bar. Vô tình nhìn trúng thiếu niên, bắt cậu về làm vợ.