10 năm sau
Trong một căn phòng lớn , có hai người cùng ngồi trên bàn làm việc , trên bàn là những bức ảnh của một mỹ nữ :
" Bây giờ là trưởng phòng của một công ty nhỏ "
" Cũng không tồi , vậy bắt đầu vào tối nay luôn chứ ha ? "
" Chúng ta vốn đã đợi 10 năm vào ngày này rồi mà "
Hai người nói chuyện , sau đó rời khỏi phòng .
Hanni hôm nay vẫn đi làm như thường lệ , đột nhiên khi vào phòng mọi người đều ôm lấy nàng khóc lóc , nàng bị sốc khi biết tin bản thân được giám đốc chuyển sang tập đoàn Kang Thị để làm việc . Nàng vẫn chưa hề biết một chút gì cả :
" Nhưng tôi đã đồng ý đâu ? "
Giám đốc nói :
" Nhưng Kang Thị là một trong những tập đoàn có tiếng trong giới kinh doanh , cô cũng biết mà , họ muốn cô sang đó làm việc , đây là tương lai tốt cho cô đấy "
Hanni cũng biết Kang Thị hùng mạnh thế nào , nàng cũng không còn cách nào ngoài đồng ý , nếu nàng từ chối điều kiện tốt như vậy nàng sẽ bị nói là bị điên mất .
Hanni tuy tình yêu vẫn luôn xem thường nhưng tình đồng nghiệp nàng rất quý trọng , chưa ai làm bạn với nàng mà bị nàng chơi xấu lần nào cả . Hanni là trưởng phòng tốt , nàng chuyển công tác khiến nhiều người rất buồn .
Đứng trước tập đoàn Kang Thị , nàng không thể cưỡng lại sự hào nhoáng của nó , một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất Châu Âu thực sự khiến người khác nể phục .
Nàng được hướng dẫn lên phòng của tổng giám đốc Kang Thị . Bên trong rất sang trọng , sofa rất lớn và rộng rãi , nàng thấy có một người mặc vest , nàng thấy cô ấy rất xinh đẹp , cô ấy có vẻ không chú ý đến nàng , một người thì đang ngồi trên bàn làm việc , nàng bị say đắm bởi nhan sắc của họ ngay từ đầu gặp mặt .
Người theo đuổi nàng rất nhiều , nhưng ít ai khiến nàng say mê sắc đẹp của họ ngay từ lần đầu gặp mặt , không biết ai trong 2 người là tổng giám đốc , chắc là người ngồi ở bàn làm việc lớn kia chăng ?
" Chào Pham Hanni "
Cô gái ngồi ở bàn làm việc bước đến bên nàng , lịch sự chào hỏi , cô gái kia cũng bị lời nói thu hút mà hướng mắt đến nàng , cũng gật đầu xem như chào hỏi , nàng bị ánh mắt họ nhìn thẳng vào nàng khiến nàng cảm giác như họ có thể nhìn thấu tâm can nàng vậy .
Trong lòng nàng thầm khen ngợi họ thực sự quá xinh đẹp đi , nhìn sơ qua nàng cũng nghĩ thân hình cả hai cũng không tệ chút nào .
Hanni ngồi đối diện hai người :
" Tôi là Kang Haerin , còn đây là Kang Minji giám đốc ở đây "
" Rất hân hạnh khi gặp hai người "
Hanni mỉm cười , nàng cảm thấy nước ở đây cũng ngon quá đi , nàng không hề nghi ngờ mà uống hết ly nước chưa đầy 2 phút , Haerin mỉm cười nhìn nàng , còn Minji thì lâu lâu lại ngước lên nhìn nàng một chút .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHanni]
Fanfictiontruyện cover của Chimpunk_Lice ạ! nếu có vấn đề gì thì hãy liên hệ mình sẽ gỡ truyện ạ!