III

4.8K 164 24
                                    

"And thats all my plan to make this company better"

Pag tatapos ng bagong CEO sa kanyang speech! I don't even recall the other things he said! Nga-nga lang ata ko dito ng ilang oras!

By the way, his name is Kauis Oribe Laz Mikaelson.
Seriously!? Thats one hell of a name' sure tamad na tamad siyang isulat ang pangalan nya nung bata sya!

Nag simula ng mag tayuan ang mga kasama namin sa loob ng conference room, habang ako. Ito, parang teenager na nahihiyang gumalaw kasi nasa malapit lang ang crush mo! Damn it Karina!

"Uhm, Karina?"

"Oh shit" gulat kong bigkas ng may biglang baritono at nakakaakit na boses and biglang nag salita sa likod ko!

Napalingon ang iba pang mga natitirang share holders and important employees!

OMG! DID I JUST CURSE INFRONT OF THEM!? I swear my mom would wake up from her grave on what just happened!

"Im sorry, I didn't mean to startle you" sabi niya pero nakikitan kong pinipigilan niyang matawa! This guy! This guy is enjoying his effect on me!

"Uhm, okay lang" sabi ko at tumayo na. I just wanna get out of here, away from him!

"Karina wait!" Tawag niya sakin at hawak niya ang isang kamay ko! I swear to God! I almost faint to the feeling I got when he touched me!!

Hinatak ko ang kamay ko at dumistansya ng kaunti sa kanya! God know what I can do to this man! Baka magahasa ko to dito jusko naman!

"Uhm, ano yun?" Tanong ko,

"Could we grab a coffee or something?"
Tanong niya, okay. Wtf, is he asking me on a date!?

"Your the daughter of the Mr. Legazpi, and we still have some matter to discuss regarding to my ownership of this company" duktong niya! Takte! Hopya ako dun ah!

"Uhm, okay sure. I just need to make some calls, wala kasing mag susundo sa mga anak ko." Sabi ko habang hinuhugot ko ang phone ko sa bag ko. Nag lalakad na rin ako palabas ng maramdaman kong di siya sumasabay sakin ng lakad.

Napalingon ako sa likod ko, kami na lang natitira sa conference room and the room feels so small with him inside.

Nakita ko siyang nakatayo sa inuupuan ko kanina at nakakunot ang noo,

"May problema ba?" Tanong ko

Napalingon siya sakin, tinitigan niya ang mukha ko nga mabuti, tas biglang lingon sa kamay ko kung saan naka suot yung sing-sing galing sa pumanaw kong boyfriend. And I swear to god! Nakita ko kung pano nanlaki yung mga mata niya at parang naiiyak siya! What the heck

"Wala. Wala, lets go"
Sabi nya at naglakad narin siya palabas ng kwarto.

What the heck dude!?

•••••••••

Nandito kami ngayon sa coffee shop.
Ang dami niya tinatanong regarding sa company na Im sure as hell na alam naman niya!

"Uhm. Mr. Mikaelson, sigurado kong na discuss na ng abogoda ko sayo lahat. And Im sure na alam mo na kaya ko binenta ang kalahati ng shares ko dahil ayoko ngang magian CEO dahil I hate matters like this. And yet we're discussing business matters here"

Naiirita kong sabi! If he want to ask me out he could just ask me!

Ano girl? Hopya ka na naman?

Epal naman tong isip ko!

"Im sorry, I just want to make things clear," sabi niya at napakagat sya sa labi! He obviously trying his best not to laugh! What is wrong with this man!

"Its all clear now. Can I leave now?" Naiirita kong sabi naiinis na ko! Sa sobrang inis ko nafi-feel ko na namumula na ang pisngi ko!

"Uhm yeah, see you around I guess"
Sabi niya at ngumiti siya. Damn it! Tumayo ako at dali-daling tumalikod!

Damn! His smile is the sexiest smile I've ever seen!

Pag sakay ko sa sasakyan ko tinawagan ko si Sandy. And business partner ko.

"Hello Sandy, katatapos lang ng meeting ko dito sa company nila papa, dederetso na ko ng uwi, ikaw na munang bahala jan"

Sabi ko agad pagkasagot nya ng phone

"Well , good noon to you too my friend, Im fine thank you."

Sarcastic niyang sabi,
Natawa ko bigla! This girl never fail to make me laugh!

"I'll tell you all about what happened tomorrow. Ciao "

Sabi ko at tinapos ko na ang tawag habang tumatawa, that girl is crazy as fuck but she's my only friend.

Dumeretso na ko sa bahay, pag dating ko sinalubong ako ng kambal ko ,

"Mom! You're early!" Masayang sabi ni Jigger

"Mom, is everything okay? Are you sick?" Alalang sabi naman ni Trigger.

Napangiti ako,
"No Tris, mom just want to spent time with my boys today" sabi ko at parehas silang tumalon at hinakap at hinagkan ako,

I don't need any other man as long as I have these two.

•••••••••

Its almost 9 pm,
Nasa kwarto na yung kambal

Nasa baba pa ko and making sure that the house is locked up,

We don't live in a big house, its just a simple two story house, enough para samin ng mga anak ko at kay manang so we don't need any security.

Inaayos ko yung mga unan sa sofa ng bigla may kumatok sa pinto. Napakunot ang noo ko. Sino naman kaya ang pupunta samin ng ganito oras!? Its better not be Sandy coz the bitch will wake the whole neighborhood up!

Lumapit ako sa pinto at dahan-dahan ko itong binuksan.

"Hi"

Napatulala ako ng makita ko si Kauis sa labas.

"anong-"

Naputol ang sasabihin ko ng bigla nya kong kinabig at sinakop ng mga labi nya ang mga labi ko!

Hindi ako makahinga! As strange as it may sound pero his kisses feel so fucking good and so fucking familiar!

Napapikit ako, at dinama ang mga labi nya sa labi ko.

Tinulak nya ko papasok sa loob ng hindi nag hihiwalay ang aming mga labi. Sinipa niya ang pintuan upang sumara ito at dinikit nya ang katawan ko sa pader. Sobrang lapit namin sa isa't isa. Damang dama ko ang pag kabuhay ng kanyang pag kalalaki sa pagitang ng aking mga hita,

I can't help myself. I pull him closer and deepen the kiss! This is the best kiss I eve-----

"MOMMY WAKE UP! MOOOOOM! ITS SUNDAY WE'RE GONNA BE LATE SA SIMBAHAN!"

Napadilat ako bigla at nakita ko si Jigger sa tabi ko!

WHAT THE FUXK WAS THAT DREAM ALL ABOUT!? IT FELT SO REAL AND NATURAL! DAMN YOU KAUIS FOR GIVING ME A DAMN WET DREAM.

••••••••••••••
AYAAAAAAH WOW NAKAPAG UD RIN
HAHAHAHA
EWAN KO LANG KUNG MAY MAG BASA PA NITO XD

COMMENT
VOTE
BE A FAN

Next UD:
100 Reads
5 comments
10 votes

SALAMAAAAAT
xx
-L

My Twin's FatherWhere stories live. Discover now