"Chị Hermione!" Ginny hổn hển gọi tên, loạng choạng bước tới vài bước, kéo Hermione vào lòng và ôm chặt lấy cô. "Ôi Chúa ơi. Ôi Chúa ơi. Chị Hermione."
Bàn tay của Ginny chạm vào khắp người Hermione, chạm vào mặt và vai cô như thể cô ấy không thể tin Hermione là có thật, thực sự đang đứng trước mặt mình.
Hermione cảm thấy không thể tin được khi cô nhìn Ginny.
Ginny trông vẫn giống như xưa. Như thể hai năm qua đã bỏ quên cô ấy. Mái tóc đỏ xinh đẹp của cô ấy, đôi mắt và nụ cười quen thuộc của cô dưới làn nước mắt khi cô ấy quỳ xuống, khóc nức nở và ôm chặt lấy Hermione. Vết sẹo nham nhở vẫn chạy dọc một bên mặt cô ấy.
Hermione bắt đầu khóc khi hai tay cô giơ lên và nắm chặt vai Ginny. "Ginny—Ôi Ginny ơi."
Họ quỳ trên mặt đất, ôm lấy nhau và khóc một lúc lâu
Ginny ngồi lại, lau nước mắt khi quan sát Hermione. "Em đã nghĩ mình sẽ không bao giờ gặp lại bất cứ ai nữa. Trông chị kìa. Trời ơi, chị gầy quá."
Đôi mắt của Ginny lướt xuống cơ thể của Hermione, dừng lại ở bụng cô, và Ginny đờ đẫn nhìn chằm chằm vào nó.
Sự nhẹ nhõm vui vẻ biến mất khỏi khuôn mặt của Ginny. Cô ấy trông như thể sắp sửa suy sụp tới nơi. Cô ấy giữ vai Hermione và nhìn xuống. "Ôi, trời ơi, em rất xin lỗi. Em rất xin lỗi."
Ginny ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào Draco với sự ghê tởm không hề che giấu. "Tránh xa chị ấy ra. Anh không có quyền chạm vào chị ấy—"
Ginny lao tới Draco như thể định bóp cổ anh.
Hermione nắm lấy vai Ginny để ngăn cô ấy lại. "Ginny."
"Buông em ra!" Ginny cố gắng kéo tay Hermione ra. "Hắn nói hắn quan tâm đến chị! Hắn cứ liên tục đến đây, nói rằng làm tất cả vì chị, và giờ"—Ginny run lên vì giận dữ tột độ—"Hắn đã cưỡng hiếp chị cho đến khi chị mang thai!"
Cổ họng Hermione ngẹn lại, cô che trước mặt Draco một cách bảo vệ. "Ginny - anh ấy không có lựa chọn nào khác. Đừng làm hại anh ấy."
Ginny lườm Draco qua Hermione nhưng thôi lao tới nữa. Tay cô giơ lên nắm chặt cổ tay Hermione.
Hermione nghe thấy tiếng thở dài của Draco. "Không sao đâu, Granger. Em đi vào trong và nghỉ ngơi đi. Anh cần phải đi kiểm tra lớp bùa chú bảo vệ đã."
Cô biết anh đang chịu đựng. Trước khi Hermione có thể đứng dậy, Ginny đã lao tới và tát thật mạnh vào mặt Draco. Draco không hề nhúc nhích, Ginny lại tát anh một cái thật mạnh nữa.
"Anh nên chết đi cho rồi," Ginny lạnh lùng nói. "Anh không đáng được ở gần chị ấy. Anh chẳng làm được chuyện gì bù đắp cho những việc đã làm với chị ấy đâu."
"Ginny, dừng lại đi!" Hermione buộc mình đứng dậy. "Em im miệng đi. Im miệng đi. Chị là người đã cứu anh ấy. Chính chị cũng đã đưa anh ấy đến đây. Anh ấy không bao giờ muốn hoặc hy vọng tiếp tục sống cả. Nếu em đang muốn tức giận với ai đó về mấy chuyện đó, thì cứ trút lên đầu chị đây này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Manacled - SenLinYu
FanfictionTác giả: SenLinYu Harry Potter đã chết. Sau tàn dư của cuộc chiến, để củng cố thêm sức mạnh, Voldemort đã âm mưu thực hiện nỗ lực phục hồi dân số thế giới phép thuật. Hermione Granger mang theo bí mật của Hội Phượng Hoàng, được giấu kín trong...