Chương 63

164 14 0
                                    

Park Chaeyoung cùng bố mẹ thu hoạch được một đống lớn đồ ở siêu thị về, ngồi trên xe, cô lấy di động ra xem, thấy tin nhắn của học thần được gửi tới từ một tiếng trước.

park_chaeyoung: "Vừa nãy em đi dạo siêu thị với bố mẹ ~"

park_chaeyoung: "Bố mẹ em thật là...Ban đầu còn không tin em thi được số điểm như vậy, cứ hoài nghi em làm giả giấy tờ, tức chết được!"

park_chaeyoung: "Cũng phải thôi, trước đây em đúng là không có chút tiền đồ nào hết, đến chính em còn không dám tin vào kết quả thi lần này nữa là."

park_chaeyoung: "Lúc đưa hết bài thi và giấy khen cho bố mẹ xem, bố mẹ em vui cực kì, còn nói là sẽ tự mình xuống bếp làm cơm ăn mừng nữa [mặt quỷ] [mặt quỷ]"

park_chaeyoung: "Cái bằng khen bây giờ còn bị bố mẹ em dán lên tường phòng khách luôn rồi [che mặt] [che mặt] Xấu hổ quá đi, đâu phải là học sinh tiểu học chứ..."

park_chaeyoung: "nói các thầy cô giáo dạy giỏi thì không đúng, phải là học thần dạy giỏi mới đúng [nghịch ngợm] [nghịch ngợm]"

Jeon Jungkook vốn đã tiếp tục vùi đầu vào công việc, cậu là người rất tỉnh táo, có thể tự điều chỉnh tâm trạng của mình, thay vì chìm đắm trong trạng thái u buồn, chi bằng tận dụng thời gian để làm việc, kiếm thêm chút tiền để mua tặng Park Chaeyoung nhiều thứ hơn, đưa cô đi chơi nhiều nơi hơn nữa.

Điện thoại đặt bên cạnh bàn kêu lên, nhưng cậu không để ý đến.

một lát sau lại có tin nhắn, cậu vẫn mặc kệ.

Tuy nhiên cứ chốc chốc lại có tiếng báo tin nhắn, liên tục không dứt, giống như đang thử thách ý chí của cậu vậy.

Mà cái kiểu nói chuyện phiếm liên miên này, không cần nhìn cũng biết là ai.

Cuối cùng cậu đành phải thỏa hiệp, dừng công việc lại rồi cầm di động lên, chậm rãi đọc từng tin nhắn mà cô gửi đến.

Những con chữ của cô như có một ma lực gì đó, khiến cho cậu nhìn vào là có thể hình dung ra nét mặt và giọng điệu của cô.

Mặc dù phải một tiếng sau mới nhắn tin lại cho cậu, nhưng cứ coi như là cung phản xạ của cô chậm đi.

jungkook_97: "đã xem."

park_chaeyoung: "[Cười trộm] [Cười trộm]"

"Con đang nhắn tin cho ai mà cười híp tịt cả mắt thế kia..." Park Bo Young vừa quay sang đã thấy Park Chaeyoung đang cười rất vui.

Park Chaeyoung ngẩng đầu lên nói: "anh Jeon học thần ạ, điểm thi lần này của con tốt như thế là nhờ anh ấy phụ đạo cho đấy, không hổ là học sinh đứng đầu toàn thành phố, giỏi hơn đám người phàm bọn con rất nhiều, con được anh ấy truyền kinh nghiệm mà thành tích mới tăng vọt vậy đó."

Park Bo Young cười nói: "Chả trách mà con lại tiến bộ nhanh như vậy, thì ra là có học thần phụ đạo một kèm một cho."

Park Hyung Sik nghe xong rất cảm động: "Ban đầu bố không nghĩ là thằng bé sẽ nhiệt tình như vậy, phụ đạo cho con từ kì thi giữa kì cho tới cuối kì, đúng là một đứa bé ngoan."

[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ