Chap 47

340 17 6
                                    

Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn.

Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim.

Tình yêu không phải là những lời ước hẹn xa xôi, đó chỉ đơn giản là cùng nhau tay trong tay suốt quãng đời còn lại, sóng gió không buông, gian khổ không rời.

Từ ngày em đến, cuộc sống của chị bỗng chốc trở nên tươi đẹp và rực rỡ hơn, vì em chính là chân ái đời chị.

Suy cho cùng ai cũng chỉ cần tìm được một người mà mình muốn gắn bó, cùng nhau trải qua những điều giản đơn trong cuộc sống là đủ.

- Sam, sao Sam cứ luôn né tránh Nita?

Nita đã chờ đợi quá lâu và sự chờ đợi luôn có giới hạn, nên hôm nay Nita mạo muội đến văn phòng tìm Sam, đến tận nơi thì không có cách nào mà Sam khướt từ được, nên Nita làm đúng theo những gì mình nghĩ trong đầu.

- Nita à, mình nghĩ cậu nên đối diện với sự thật, đây không phải là mình né tránh cậu. Cậu nên hiểu điều đó.

Đúng là Nita xuất hiện bất ngờ ở đây Sam khó lòng từ chối không tiếp được, nhưng Sam nghĩ đơn giản dù sao cũng từng là bạn của nhau, cũng nên đối đãi tử tế.

- Nếu không né tránh sao Sam không muốn gặp mình.

Sự lụy tình của Nita đối với Sam trong suốt ngần ấy năm vẫn không thay đổi, bẵng đi một thời gian Sam cứ nghĩ mọi chuyện đã trôi vào quên lãng, nhưng không, đến bây giờ trong lòng Nita vẫn còn hình bóng Sam như lúc đầu.

- Cuộc sống giữa chúng ta bây giờ khác nhau, Sam đã có Mon, Nita nên chấp nhận điều đó.

- Có Mon thì sao? Sam không thể cấm Nita ngừng yêu Sam.

- Nita? - Sam trừng mắt nhìn Nita.

- Mình cấm Nita không được nói những lời đó ở đây.

Sam vì muốn giữ hạnh phúc của mình nên đã đôi lần không muốn gặp Nita và cũng không muốn Mon phải suy nghĩ nhiều trong giai đoạn này vì những chuyện vớ vẩn của Nita.

Sam biết Nita đặt rất nhiều tình cảm vào mình, phải nói là yêu cuồng, có thể làm bất cứ điều gì, nên Sam hạn chế tiếp xúc và không muốn dây dưa vào chuyện này.

- Sam sợ Mon nghe thấy hả?

Nita như nắm được điểm yếu của Sam càng tỏ ra nguy hiểm nhìn Sam cười nhếch môi.

- Nita, nếu đến đây để bàn công việc thì hẹn hôm khác, còn như nói những chuyện vớ vẩn, xin lỗi, mình không rảnh. - Sam tỏ thái độ rất rõ ràng.

- Công việc? Sam có chịu bàn với Nita đâu?

- Mình đã giao chuyện này cho Mon quyết định, nhưng hôm nay Mon có việc phải ra ngoài nên hẹn Nita hôm khác.

Thật ra Mon vẫn ở phòng làm việc của mình, nhưng vì Sam không muốn Nita gặp Mon nên mới nói vậy, nếu để hai người gặp nhau Nita chắc chắn sẽ nói lung tung, Mon sẽ để những lời vớ vẩn ấy trong đầu ảnh hưởng đến thai nhi.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ