Buổi chiều 4: 18, phó hiệu trưởng văn phòng.
“Vương hiệu trưởng buổi chiều hảo, ta là cảnh giáo ưu tú sinh đại biểu trương kính huy, tiếp thượng cấp nhiệm vụ tới cấp đương đại sinh viên làm cơ sở phổ pháp chương trình học, hiện tại tới cùng ngài nối tiếp một chút mấy ngày nay cụ thể an bài!”
Một cái to lớn vang dội thanh âm câu chữ rõ ràng hội báo sắp tới công tác, vị này đứng ở phòng hiệu trưởng bàn làm việc thanh niên, ăn mặc thẳng cảnh phục, mang soái khí cảnh mũ, dưới vành nón thoáng lộ ra hơi mỏng tấc đầu khiến cho hắn thoạt nhìn khí phách hăng hái, hết sức tinh thần. Bề ngoài thượng, lãnh khốc kiên nghị khuôn mặt, mày kiếm mắt sáng, mũi thẳng thắn, môi nhỏ bé, đánh giá ở cảnh giáo hàng năm phong thuỷ vũ xối, khiến cho chỉ có 22 tuổi hắn bề ngoài thượng lại nhìn qua càng thêm thành thục quả cảm.
Hắn chính là Z học viện cảnh sát thành phố giáo thảo —— trương kính huy, mê người bề ngoài cùng thành tích ưu tú làm hắn không hề nghi ngờ thành vạn chúng chú mục minh tinh, hơn nữa phụ thân hắn trương trình đống trước mắt Cục Cảnh Sát hình cảnh đội tổ trưởng, thực chú trọng đối nhi tử toàn phương diện bồi dưỡng, từ nhỏ đến lớn nghiêm khắc gia giáo cùng khắc khổ luyện tập hạ, tự nhiên mà vậy làm trương kính huy trở thành một vị huấn luyện có tố cảnh đội dự tuyển nhân tài.
“Ân, tốt, ta sẽ liên hệ trường học Phòng Giáo Vụ hảo hảo phối hợp công tác của ngươi.” Vương phú yên ổn bổn đứng đắn nói, sau lưng hung hăng nuốt một ngụm nước bọt, sắc mị mị đôi mắt luôn cố ý vô tình hướng trương kính huy thân thể thượng ngó qua đi.
Vương phú bình đánh giá trương kính huy thân cao ở 188 tả hữu, đó là một bộ cỡ nào cao lớn mạnh mẽ dáng người, rắn chắc no đủ cơ bắp cùng cân xứng kiện mỹ hình thể đã đủ mê người. Mà chế phục bên trong là thiên lam sắc áo sơ mi lót nền, hệ xanh đen cà vạt chỉnh chỉnh tề tề, hai khối phát đạt rắn chắc ngực đại cơ đem quần áo căng đến phình phình, xem vương phú bình càng là miệng khô lưỡi khô. Tiếp tục đi xuống ngắm đi, bên hông hệ màu đen võ trang mang, chân đạp một đôi ấn có đặc chế cảnh huy tác chiến giày da, hơi hơi có thể nhìn đến một chút màu xanh biển vớ……
Trương kính huy tiếp tục hội báo, “Ngày đầu tiên buổi sáng hẳn là muốn an bài phổ pháp giáo dục toạ đàm, thời gian ước chừng ở một giờ tả hữu…… Buổi chiều muốn xen kẽ……” Hai mảnh gợi cảm môi mỏng ở hắn nói chuyện công phu ngẫu nhiên lộ ra bên trong hai bài trắng tinh chỉnh tề hàm răng.
Vương phú bình cái này lão sắc quỷ tức khắc tà niệm nổi lên bốn phía, ở trong lòng ý dâm đến: Như vậy môi thân lên là cái gì cảm giác, tưởng mút đầu lưỡi của hắn, đem nước miếng một chút một chút hút ra tới, soái cảnh sát nước miếng có thể hay không thực ngọt a…… Ha ha ha……
Rốt cuộc phàm là có chút ý xấu người, đối như vậy dương cương chính trực nam thần kia đều là không hề sức chống cự.
“Như vậy đi, trên sô pha ngồi liêu đi.”
Vương hiệu trưởng nhiệt tình yêu cầu trương kính huy đi vào trên sô pha, nhưng ánh mắt vẫn là tiếp tục tự do ở hắn cường tráng thân hình thượng, ánh mắt không chút để ý đảo qua, cuối cùng dừng lại ở trương kính huy hơi cổ khởi hạ bộ, không khỏi bị này hùng vĩ một màn kinh, theo bản năng liếm liếm chính mình khô ráo môi.