《 dục vọng chinh phục 》

429 1 0
                                    

Tự
Ta họ Mạc, kêu lớn lao. Cùng Kim Dung tiểu thuyết 《 tiếu ngạo giang hồ 》 phái Hành Sơn chưởng môn lớn lao một cái tên. Cha mẹ ta đều là cảnh sát, cụ thể làm gì đó, ta không rõ ràng lắm, bởi vì bọn họ ở không sai biệt lắm mười năm trước đều qua đời. Nghe nói là ở lần nọ nhiệm vụ hy sinh. Khi đó ta mới năm sáu tuổi, không hiểu chuyện, chỉ đối bọn họ có cái mơ mơ hồ hồ ấn tượng. Cho nên ta từ khi đó khởi, ta cùng gia gia cùng nhau sinh hoạt. Ông nội của ta cũng là một người cảnh sát, năm nay 69 tuổi, đã là tỉnh công an thính phó thính trưởng. Ta trong ấn tượng chưa từng có gặp qua nãi nãi, giống như mới vừa sinh hạ ta ba không bao lâu liền ly hôn. Gia gia cũng kiêng kị ta hỏi có quan hệ nãi nãi sự tình. Vốn dĩ hắn liền rất nghiêm túc, nhắc tới nãi nãi, thế nào cũng phải bạo tẩu không thể. Cũng bởi vì, gia gia là phó thính trưởng, ta từ nhỏ sinh hoạt hoàn cảnh liền rất không tồi, ít nhất vật chất điều kiện thực hảo.
Ta mới vừa thượng cao nhị, ở tỉnh tốt nhất trung học, thành tích giống nhau, không hảo cũng không xấu, tuy rằng không trải qua khảo thí trực tiếp vào được, nhưng là so với mặt khác những cái đó ăn chơi trác táng, ta xem như thành tích tốt. Ta ở trường học cũng tương đối nghe lời, không hút thuốc lá không uống rượu càng không đánh nhau nháo sự. Này đến ích với ta từ nhỏ gia gia nghiêm khắc quản giáo. Nhưng là này cũng ý nghĩa ta có thể khi dễ. Đã từng ở sơ trung thời điểm, khi đó ta đặc biệt nhỏ gầy chỉ có 1 mét 5 nhiều, thể trọng cũng chỉ có 80 nhiều cân. Lớp bên cạnh có cái nhà giàu mới nổi trong nhà tiểu hài tử làm cái tiểu đoàn thể, hướng ta thu bảo hộ phí, ta chưa cho, bọn họ đánh ta một đốn. Ta về nhà sau, nói cho gia gia. Ngày hôm sau, kia mấy cái tiểu hài tử đầu tiên là đến ta lớp hướng ta khom lưng xin lỗi, ngay sau đó liền cút đi, rốt cuộc chưa thấy qua bọn họ. Nghe nói, sau lại còn tra ra nhà bọn họ làm buôn bán trốn thuế lậu thuế, hắn ba đến ở bên trong ngồi xổm mấy năm. Tự lần này sự tình lúc sau, mọi người đều biết nhà ta có quan hệ, tuy rằng ngày thường tương đối điệu thấp, cũng không dám chọc ta. Ta cũng không trêu chọc bọn họ. Hiện tại, ta tuy rằng trường cao một chút, nhưng là ở bạn cùng lứa tuổi bên trong còn xem như nhỏ gầy, chỉ có không đến 170, thể trọng cũng chỉ có 100 cân tả hữu. Khả năng bởi vì ta kén ăn, gia gia công tác vội, tuy rằng hắn tận lực mỗi ngày đều trở về, nhưng là hắn thật sự vô pháp nhìn chằm chằm ta ăn cơm. So với ta, gia gia dáng người liền rất hảo. Hắn nói hắn tuổi trẻ thời điểm có 178, nhưng là hiện tại già rồi, lùn một ít, nhưng là còn có 175, 176. Hơn nữa, cũng không có lão niên mập ra, dáng người vẫn như cũ thực hảo. Tuy rằng không phải một thân cơ bắp, nhưng loáng thoáng vẫn là có thể nhìn ra tới cơ ngực cùng nhợt nhạt cơ bụng. Thể trọng cũng là gãi đúng chỗ ngứa bảo trì ở 140 tả hữu, quả thực là hoàng kim tỉ lệ.
Tới rồi tuổi dậy thì lúc sau, ta dần dần phát hiện, ta không giống cùng tuổi nam hài tử giống nhau đối nữ hài cảm thấy hứng thú. Mà là đối nam sinh cảm thấy hứng thú. Có lẽ là ta khuyết thiếu tình thương của cha, ngày thường gia gia cũng rất khó chiếu cố chu toàn ta. Có lẽ là ta chính mình nội tâm cảm thấy chính mình thực nhỏ yếu, yêu cầu bảo hộ. Đặc biệt là thượng cao trung, theo thân thể tiến thêm một bước biến hóa, cũng đối đồng tính sinh ra không nên có ảo tưởng. Có khi là trong ban đặc biệt soái, đặc biệt thanh tú hóa học khóa đại biểu; có khi là mang kính đen, nhìn qua phi thường thành thục ngữ văn lão sư…… Này đó đều là ta chính mình bí mật, ta chưa bao giờ có cùng bất luận kẻ nào nói qua. Ngày thường, ta chính mình sẽ ở trang web thượng xem một ít văn chương, video, tới thỏa mãn một chút chính mình dục vọng. Có lẽ là bởi vì gia gia xuyên cảnh phục uy nghiêm hình tượng, ta luôn là ưu ái với những cái đó quân cảnh đề tài tiểu thuyết cùng video.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ