Sĩ quan tiểu hạo ở bộ đội bị ngược chịu khổ luân gian

373 0 0
                                    


【 một 】 ác mộng tiền truyện
”A “Tiểu hạo bị bất thình lình một chân chỉnh mông, theo tiếng ngã xuống đất, giờ này khắc này hắn ủy khuất cực kỳ, chính mình tham gia luận võ không bắt được thứ tự không nói, vừa mới trở về lớp trưởng đã bị điều đi rồi, chính mình còn không có tới cập suyễn khẩu khí liền trực tiếp bị cùng năm binh phóng tới trên mặt đất, đặt ở ngày thường, nhiều nhất cũng liền nhẫn nhẫn là có thể đi qua, nhưng lúc này đây, chính mình chỉ sợ muốn bị tội” ban phó, đau”, tiểu hạo khẩn trương nói đến” đừng nháo, ca……”
“Ai nima cùng ngươi nháo, phi ca, lúc này không ai che chở hắn, cho hắn điểm giáo huấn!” Vương hàm một bên xoa eo một bên nói, vừa mới lớp trưởng kia một chân đến bây giờ còn đau đâu.
“Nhãi ranh, nhìn xem chính ngươi này đức hạnh, có phải hay không thiếu thao? Ta nói cho, trương bân đi rồi, không ai che chở ngươi” Lưu Phi cũng nuốt không dưới khẩu khí này, ở nhà thời điểm chính mình chính là cái điển hình tên côn đồ, một tuần không chạm vào nữ nhân đều chịu không nổi, này không đến bộ đội 5 năm, mới chạm vào không đến mười hồi nữ nhân, ngày thường chỉ có thể chính mình đánh tự sướng, nhìn trong ban tiểu hạo, mi thanh mục tú cùng nữ nhân có cái gì khác nhau, chính mình đã sớm đánh hắn chủ ý, hiện tại trong ban ta định đoạt, mà khi nhiều người như vậy cũng không hảo xuống tay, nhưng là cấp điểm giáo huấn đương nhiên là hẳn là, huống chi chính mình so tiểu hạo còn đại hai năm.
“A…… Đừng, hưng bảo, đau…… A” tiểu hạo không riêng lớn lên thanh tú, liền thanh âm cũng thực thanh tú” ngươi làm gì!”
Trương hưng bảo đi lên liền gắt gao bắt được tiểu hạo hạ bộ vưu vật, dùng sức nhéo:” Lão tử mẹ nó vẫn luôn liền xem ngươi khó chịu, làm hại chúng ta bị lớp trưởng chỉnh bao nhiêu lần, hiện tại ngươi nhưng thảm lạc, về sau cấp gia gia đương tôn tử đem, ta còn có thể đối với ngươi hảo điểm nhi”
“Lăn ngươi xx! Tê mỏi! A…… Đau” tiểu hạo tự nhiên không thể khuất phục, hắn là cái chính cống thẳng nam, huống chi chính mình trong xương cốt cũng là huyết khí phương cương quân nhân, chẳng qua lớn lên tuấn mỹ thôi” ngao…… A…… Hưng bảo ngươi…… A, ca ca ca ca…… Cầu ngươi” kiên cường về kiên cường, chính mình bảo bối ở ở trong tay người khác, còn phải tiếng kêu ca.
“Tiểu bạch kiểm miệng còn rất ngạnh, hưng bảo cho ta dùng sức, tê mỏi không nghĩ làm ngươi bảo bối phế bỏ liền cho chúng ta đương tôn tử!” Vương hàm nói xong một cái cái tát trừu đến tiểu hạo trên mặt,” thao X mẹ nó, đem hắn quần cho ta lột!” Nói xong trong ban người thành thạo đem tiểu hạo lột cái tinh quang.
Tiểu hạo người rất tuấn tú, chính là vưu vật cũng không có đại gia tưởng tượng như vậy đại, JB lại không thế nào tranh đua, phát dục cũng không phải rất lớn, này kỳ thật cũng là hắn trong lòng ẩn đau. Tiểu hạo mặt xoát một chút liền đỏ, vốn dĩ liền vì chính mình bảo bối quá tiểu mà có thể trốn tránh mọi người ánh mắt, đi học thời điểm liền thường xuyên đã chịu đồng học khi dễ cùng cười nhạo, tuy rằng lớn lên soái, nhưng là bảo bối quá tiểu toàn giáo đều biết, đến bây giờ đều không có bạn gái vẫn là cái xử nam.
”Ngọa tào, các ngươi con mẹ nó đừng lộng, đau,…… A……” Tiểu hạo JB vẫn là bị hưng bảo hung hăng niết lộng, phảng phất là tiểu hài tử trong tay đất dẻo cao su, tinh hoàn ở kịch liệt dùng sức hạ không ngừng du tẩu ở hưng bảo tràn đầy vết chai trong tay.
“Mẹ nó, còn mẹ nó mạnh miệng” bang, bang, bang…… Vương hàm dùng sức sáu bảy cái cái tát lại ném ở tiểu hạo trắng nõn trên mặt, tức khắc từng đạo rõ ràng vết máu. Bởi vì là cuối tuần bộ đội tổ chức nghỉ ngơi, không có người sẽ chú ý lầu 3 cái này lớp nội đối tiểu hạo ngược hành.
”Ngọa tào? Này không phải tiểu hạo sao?”
”Ha ha, tiểu hạo ngươi cũng có hôm nay”
“……” Bài cùng tiểu hạo cùng năm nhập ngũ chiến sĩ cùng binh linh càng dài lão binh nghe được tin tức đều một tổ ong chạy tới xem xem náo nhiệt. Tiểu hạo bị mấy nhớ cái tát hô đại não trống rỗng, toàn thân trần trụi nằm trên mặt đất, háng hạ không ngừng truyền đến đau nhức làm thân mình bản năng cuộn thành một đoàn. Hưng bảo cũng không nghĩ nháo ra đại sự tới, nếu ở như vậy dùng sức đi xuống bất quá năm phút tiểu hạo trứng có lẽ liền không thể lại dùng, tự nhiên mà vậy hắn phóng nhẹ lực độ, không ngừng biến hóa xuống tay pháp xoa bóp tiểu hạo vưu vật. Phó lớp trưởng Lưu Phi lo lắng tiểu hạo hô lên cái gì đại động tĩnh, làm lầu một chỉ đạo viên nghe thấy được liền phiền toái, đơn giản từ dưới giường lấy ra một vòng không có tẩy quá vớ thúi, một phen liền nhét vào tiểu hạo trong miệng. Tiểu hạo đôi tay bị người khác ấn, quân nhân thường xuyên vận động chân xú vị ở hơn nữa một vòng không có tẩy quá toan xú, trực tiếp đỉnh hôn mê đầu một cái kính mà rầm rì, lắc đầu, sặc đến nước mắt lại chảy ra. Hai ba cái binh linh lớn lên lão binh thấy tiểu hạo bạch trảm làn da, giận sôi máu, đối với tiểu hạo bụng chính là mấy đá.
“Ngạnh! Ngọa tào, này tiểu tiện bức ngạnh!” Không biết ai hô một câu.
Tiểu hạo vưu vật ở hưng bảo vết chai trong tay, bởi vì thân thể bản năng kích thích cùng phản ứng, thế nhưng đáng xấu hổ ngạnh.
“Tôn tử nhi, còn mẹ nó khóc! Nhìn xem ngươi này bảo bối đều không nghe ngươi lời nói, tiện không tiện?” Vương hàm nói xong, một ngụm nước miếng phun ở tiểu hạo tuấn mỹ trên mặt. Tiểu hạo JB cùng hắn màu da giống nhau bạch, ngắn nhỏ nhưng lại cũng khác tinh xảo.” Bao bì quá dài, thật mẹ nó không biết cố gắng” hưng bảo còn ở chà đạp tiểu hạo háng hạ vưu vật.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ