Quách hậu kiệt từ nhỏ là cái cô nhi, mỗi ngày lên phố ăn xin, bị thành quản đánh, bị tiểu bằng hữu khi dễ, quá bi thảm sinh hoạt, nhưng là hắn cũng không rơi lệ. 14 tuổi năm ấy, hắn như cũ lên phố này ăn xin, liền lúc này có một vị lão nhân gia cho hắn một cái màn thầu, thu lưu hắn cũng thu hắn vì đồ đệ, từ đây, tiểu kiệt bất đồng nhân sinh như vậy bắt đầu.
Mỗi ngày quách hậu kiệt giặt quần áo nấu cơm, lão nhân gia dạy cho hắn một ít tay nghề, hơn nữa dạy hắn biết chữ hiểu lý lẽ, chính là thiên tai nhân họa, một hồi lửa lớn thiêu hủy hắn sở hữu, lão nhân bất hạnh liền tại đây tràng lửa lớn trung đi rồi, sinh mệnh như cũ chỉ có chính hắn.
Bán lão nhân lúc sau tiểu kiệt khóc đến không thành tiếng, chậm rãi hắn ghé vào lão nhân trước mộ ngủ rồi, trong mộng, hắn nghe được lão nhân gia kêu hắn: Tiểu kiệt...... Tiểu kiệt.... Quách hậu kiệt mở to mắt, hắn thấy được chính mình sư phó, hắn chạy tới ôm lấy sư phó, kêu hắn không cần ném xuống chính hắn, hắn sư phụ lúc này thu hồi không tha ánh mắt, trịnh trọng đối hắn nói: Tiểu kiệt, đây là ý trời, không có cách nào, ta không đành lòng chính ngươi cơ khổ cả đời, cố ý trở về cho ngươi một thứ, nó có thể cho ngươi từ đây nhân sinh không hề cô độc. Lúc này sư phó trong tay lấy ra một viên thuốc viên, chỉ cần ăn xong hắn, ngươi liền sẽ có được thôi miên chi lực, chỉ cần nhắm mắt lại ngươi đưa lưng về phía ngươi muốn người niệm một câu, nô lệ ở đâu? Hắn liền sẽ từ đây nghe ngươi bài bố. Tiểu kiệt không hiểu sư phó nói cái gì, nhưng là hắn vẫn là ngoan ngoãn ăn xong này viên thuốc viên. Lúc này sư phó chậm rãi biến mất, quách hậu kiệt lớn tiếng kêu, sư phó, sư phó, lại kêu không ra tiếng, lúc này hắn đột nhiên tỉnh.
Hắn mắt nhìn bốn phía, hắn vẫn như cũ ở hắn sư phó trước mộ, không có bất luận cái gì bất đồng. Nguyên lai là một giấc mộng! Lúc này đột nhiên nghe được có một người hướng hắn đi tới, hắn quay đầu nhìn lại, đúng là thành quản đại đội phó đội trưởng —— trình minh dương, chỉ thấy trình minh dương vẻ mặt tà cười nhìn quách hậu kiệt, nói “: Tiểu tiện người, này lão đông tây đã chết, ngươi còn sống làm gì? Ha ha, ta xem mấy ngày này có không ít người cho các ngươi quyên tiền, hẳn là thu không ít tiền đi! Lão tử tới thu thuế, ha ha! “Tiểu kiệt đôi mắt hung hăng nhìn trình phó đội trưởng, bởi vì ngày thường liền không thiếu chịu hắn khi dễ, cắn răng nói: Tiền đều cấp sư phó mua quan tài hạ táng dùng, nào còn có tiền? Thật không có! Trình minh dương: Đánh rắm, lão tử lục soát lục soát ngươi liền biết! Chỉ thấy trình minh dương đi lên liền cho tiểu kiệt một đại cái tát, sau đó điên cuồng lột tiểu kiệt quần áo, tiểu kiệt liều mạng giãy giụa! Nhưng là nề hà trình minh dương sức lực quá lớn, như thế nào phản kháng cũng vô dụng, lúc này trình minh dương từ nhỏ kiệt kia tìm được rồi 500 đồng tiền, cũng lớn tiếng kêu: Đây là không có tiền? Thảo ngươi sao, chút tiền ấy lão tử coi như thuế khoản! Xoay người liền phải rời khỏi, lúc này tiểu kiệt nghĩ tới cái kia mộng, nghĩ thầm, mặc kệ thật giả thử xem, chết thì chết! Lúc này tiểu kiệt xoay người hô to: Nô lệ ở đâu? “Thình thịch” một tiếng, tiểu kiệt quay đầu chỉ thấy cái kia thô tráng quách đội trưởng quỳ gối chính mình trước mặt. Tiểu kiệt nghĩ thầm: Khó đến trong mộng là thật sự? Lúc này tiểu kiệt đối quách minh dương nói: Đem ngươi sở hữu cá nhân tin tức đều nói cho ta, bao gồm tiền tiết kiệm! Trình minh dương ngốc ngốc nói: Báo cáo chủ nhân, tiểu nô tên là trình minh dương, 39 tuổi, thân cao 182cm, thể trọng 76kg. Đã kết hôn, có một cái nhi tử, kêu trình binh, hiện tại ở trường quân đội đi học. Phụ thân trình thiên lực, về hưu Cục Công An cục trưởng, tiểu nô hiện có tiền tiết kiệm 560 vạn. Tiểu kiệt nghĩ thầm: Xem ra là cái tham quan, như thế nào sẽ có nhiều như vậy tiền! Cũng nói: Trình đội trưởng, trình đội trưởng vừa nghe liền không thuận miệng, không ai thời điểm ta liền kêu ngươi con trai cả đi! Trình minh dương, lưu lại giày ủng cùng cảnh mũ, tại đây cho ta thủ dâm, thẳng đến ta nói bắn ngươi mới có thể bắn! Đã biết sao? Trình minh dương: Là, ba ba, con trai cả tuân mệnh! Chỉ thấy quách minh dương chỉ ăn mặc một đôi màu đen đại giày ủng, đầu đội uy nghiêm cảnh mũ cuồng loát chính mình đại điểu, quách hậu kiệt vừa thấy, ta thảo! Này mấy cái quá đồ sộ! Chính mình ngạnh mới 12 centimet, hắn này cẩu đồ vật ngạnh thế nhưng 18 centimet! Tiểu kiệt tưởng tượng liền sinh khí! Lóe trình minh dương 4 cái cái tát! Cũng đem chính mình mấy cái cắm ở trình minh dương trong miệng! Bởi vì ngày thường chỉ biết thủ dâm, khẩu giao cũng không có tiếp xúc, cho nên không đến 5 phút tiểu kiệt biến sắp bắn, tiểu kiệt hô to: Con trai cả, ta mau chịu không nổi, tiếp được a!! Lúc này chỉ thấy tiểu kiệt run rẩy lên, một cổ một cổ JING'YE bắn vào quách minh dương trong miệng, không có tiểu kiệt đồng ý, trình minh dương chỉ có thể hàm ở trong miệng, JING'YE không nhiều lắm, nhưng là trình minh dương không dám chảy ra một giọt, hắn miệng cũng đến phồng lên, tiểu kiệt lúc này nhìn đến quách minh dương mấy cái còn không có muốn bắn dấu hiệu, quay đầu muốn chạy, lúc này hắn nhìn đến giày ủng quá bẩn! Này sao được, liền nói: Con trai cả, tốt xấu ngươi cũng là quốc gia nhân viên công vụ, hơn nữa vẫn là đại đội trưởng, giày ủng như vậy dơ không thể được, chạy nhanh cho ta sát lộng sạch sẽ! Liền dùng lão tử JING'YE, bắt ngươi cẩu điểu sát, biết lau khô ngươi liền trực tiếp bắn tới ủng thùng, sau đó mặc vào chế phục về nhà về đến nhà sau quên này hết thảy nhưng phải nhớ kỹ ta là chủ nhân của ngươi, ngươi ba ba, phải nghe theo ta sở hữu mệnh lệnh, về đến nhà sau cấp cái này tạp thượng đánh 20 vạn, buổi tối 8:00 còn đến này tới, nói tiểu kiệt đi rồi! Chỉ còn lại có ngu si trình minh dương quỳ gối nơi này cầm chính mình mấy cái dính tiểu kiệt JING'YE nghiêm túc xoa chính mình giày ủng!