《' cảnh ' sắc vô biên 》

206 2 0
                                    


Ban đêm, thị Cục Công An hình cảnh đại đội soái ca đội trưởng trương tuấn phong ở đã trải qua cả ngày bận rộn công tác sau, thể xác và tinh thần đều mệt. Chính là cho dù như vậy, hắn công tác cũng còn xa không có kết thúc.

Cục trưởng ngầm giao cho hắn một cái nhiệm vụ, theo cục trưởng nói, hắn tuổi già cha mẹ trước mắt cư trú cư dân khu tới cái kỳ quái kẻ cắp chuyên nghiệp. Nói là trộm tựa hồ có điểm không thích hợp. Bởi vì cư dân nhóm phản ánh bọn họ vứt đều không phải là tiền tài linh tinh đồ vật, mà là một ít cư dân lượng ở bên ngoài quần áo. Bọn họ nơi thành phố A vốn chính là cái tam tuyến hẻo lánh thành thị. Cục trưởng cha mẹ cư trú địa phương liền càng là nghèo rớt tra. Cho nên vứt một ít áo cũ quần càng là không đáng giá cái gì tiền. Nhưng cái này kẻ cắp chuyên nghiệp không biết thu liễm tựa hồ có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, phụ cận cư dân lại khó lòng phòng bị, nháo đến bọn họ thập phần đau đầu.

Cục trưởng cha mẹ cầu tới rồi nhà mình nhi tử nơi này, gần nhất trong cục lông gà vỏ tỏi án tử nhiều, vốn là thiếu người càng là đằng không khai tay, cục trưởng liền ngầm cùng trương tuấn phong nói chuyện này nhi, hy vọng thân thủ cực hảo trương tuấn phong có thể ngẫm lại biện pháp. Trương tuấn phong nghe xong cục trưởng nói như vậy một phen lời nói, không nói hai lời liền ôm xuống dưới, không phải một cái không thể gặp quang tiểu mao tặc sao, hắn chỉ cần bắt được người, một bàn tay liền đánh bay trên mặt đất. Nghĩ nghĩ cũng không thông tri người khác, liền thừa dịp đêm nay tính toán ở cái kia trộm thường xuyên thăm mấy nhà dưới lầu tới cái ôm cây đợi thỏ.

Trăng sáng sao thưa, trương tuấn phong tuy rằng ăn mặc một thân thường phục, nhưng hắn kia trương cương nghị khuôn mặt, hơn nữa như đao tước rìu khắc giống nhau ngũ quan, cho dù ở như vậy ánh trăng trung cũng có vẻ thập phần xông ra.

Hắn miêu ở cư dân lâu chỗ ngoặt chỗ, tận lực làm chính mình bước lên ở hắc ám bóng ma.

Không biết qua bao lâu, trương tuấn phong cảm thấy khả năng đêm nay cái kia trộm nhi sẽ không tới đi? Hắn lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, đã là nửa đêm hai điểm.

U ám xẹt qua sáng tỏ Gekkō , trong bóng đêm, trương tuấn phong di động ánh sáng có vẻ phá lệ thấy được, hắn theo sau cũng ý thức được điểm này chạy nhanh đóng cơ. Sau đó tiếp tục hắn chờ đợi.

“Chi.. Chi..” Tựa hồ có bước chân dẫm bước qua lá rụng thanh âm, trương tuấn phong lập tức nhắc tới tinh thần, hắn biết cái này trộm nhi tới! Hắn đánh lên tinh thần, cẩn thận lậu một chút đầu lại phát hiện cách đó không xa tường chỗ ngoặt, lộ ra một mảnh nhỏ kỳ quái bóng dáng.

Cá thượng câu! Trương tuấn phong lộ ra một cái tự tin mỉm cười, vòng quanh kiểu cũ cư dân lâu trung gian hẻm nhỏ tính toán tới cái sao đế. Hắn một bước một hàng, tuy rằng cẩn thận phi thường lại cũng thập phần nhanh chóng.

Rốt cuộc liền phải đến địa phương, hắn không nói hai lời một cái bước xa xoay người ra tới tính toán đem cái này trộm ấn ngã xuống đất.

“Bang!” Ai ngờ dưới chân không biết dẫm lên thứ gì, nghênh diện một cái tiểu bồn liền khấu tới rồi hắn trên mặt, vô số màu trắng bột phấn chui vào hắn trong ánh mắt, thứ hắn đôi mắt đều không mở ra được, phía sau một bóng hình từ sau lưng đánh lén đi lên, một cái lại toan lại xú khăn lông đổ đi lên. Trương tuấn phong lập tức ý thức được, hắn trúng mai phục, muốn làm đường đường một cái hình cảnh đội đội trưởng, tuy rằng năm nay chỉ có 30 tuổi, nhưng đại án tiểu án cũng làm vô số, hắn như thế nào cam tâm trứ như vậy một cái tiểu nhi khoa nói đâu? Hắn nhanh chóng duỗi thân hai tay tính toán đem sau lưng gia hỏa kéo xuống tới, đồng thời hắn ở tận lực bế khí, chậm lại hiệu quả.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ