anadumating isang gift kanino galing package na eto . isang bata na daga
dumating asawa ko." ana "
ana nakalagay sa sulat ........
" sandro kanino galing eto"
may babae nasa labas ng gate namin .
si martina kasama niya dalawa ko kapatid." ana , gusto mo ba gift ko sayo para nakaw sa akin pera sa ama mo"
" hayop ka ! ginamit mo dad at pinatay mo sila . tapos nayon sa dad ni sandro ginamit mo ama namin sa dalawa mo anak "
" anak sila ng ama mo ana dumating ka wala na sa kanila kompanya lahat na sa iyo"
" oo ginamitt ko ama ni sandro pala gumanti sa inyo "
"ako tunay anak hindi sila dalawa palaban ako labanan ko kayo "
" ana wala ka kapanarihan wala ka pera labanan sa amin
umalis na sila hindi kaya tumayo lang laban ako
"hon ana labanan mo sila"
" hindi na ako ana noon na hindi kaya lumaban, para sa mga magulang ko pinatay ni martina at sa magulang ng asawa hindi kilala ng akin mga anak"
akin asawa bigay niya ako bodygruads pala sa akin.
" ganti tayo sandro . makita natin sila hirapan "
" ako bahal sa mga tao ko bahala sa kanila"
kidnaped namin si martina , dinala sa warehouse para gumanti dumating si sandro .
" martina , kilala mo ba kami"
" hayop kayo ano gawa nyo sa akin"
" sa para sa mga magulang namin sinira mo "
" ana maawa ka "
" ako maawa sayo bakit ikaw maawa
ka pinayau mo magulang ko"" sandro pakiusap mo asawa mo"
" ako bakit para sa mga magulang ko"
inutos ni sandro pahirapan si martina pala patayinkinabo ko si martina at lagay ng lipstick sa muka .
"yan maganda ka na malaming lalaki dyan "
" sandro tigilan mo asawa mo"
pinalo sa katawan ni martina at pahirapan sila at si sandro binaril sa ulo mamatay si martina .
tinapon sa daan ang bangkay ni martina at umalis na kami lugar na yun.
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana