Chương XXII - Cuộc phán quyết

122 13 6
                                    

Bên trong không gian bức bối ấy, cả nhóm của Phan Hoàng kịp thời chạy tới sân phán quyết của sự kết hợp Do Đại đích Thệ ước và Y Điền Tinh tạo nên. Trước mặt là Không chi Luật giả đang bị xiềng xích vàng trói thật chặt, miệng cô ta còn gào thét đến điên cuồng. Luồng nhiệt khổng lồ xâm nhập vào cơ thể khiến từng làn sóng Băng Hoại dần dần bị triệt tiêu, làm dáng vẻ oanh liệt của Không chi Luật giả mất đi. Sau những sợi xích, bây giờ chỉ còn một đứa trẻ yếu ớt đang giằng co khỏi thứ đang áp chế mình. Trong không gian nghiêm trang đến chói mắt ấy, cô ả gào thét lên từng tiếng kêu thảm thiết, cầu xin sự trợ giúp của thực thể tối cao của Băng Hoại.

- Tại sao? Tại sao ta lại không thể kết nối với Ý Chí nữa rồi? Arghhhhh!

Chốc chốc, nhóc lại cúi gằm mặt xuống mà thều thào, sức lực bây giờ cũng bị những sợi xích của Thệ ước hút cho cạn năng lượng.

- Ta không thể trở thành Chung yên nữa, ta... ta không thể... Mẹ ơi... Bố ơi...

Từ trên không trung, bỗng rơi xuống những chiếc lông mỏng manh, phơ phất rơi xuống sàn. Chẳng mấy chốc, cả khu vực trắng xóa một màu lông tơ, rồi dần dần ánh lên màu đỏ tươi đến rợn người. Sớm thôi, kẻ tù tội kia sẽ chìm vào giấc ngủ sâu, trước cuộc phán quyết cuối cùng của mình bắt đầu.

Lại là ảo cảnh đầy bi thương mở ra trước mắt Không chi Luật giả. Ả chán ngấy nó lắm rồi, cứ liên tục để nó giày vò khiến cô ả trở nên căm ghét kinh khủng. Cô ả từng là một đứa trẻ thơ ngây, sống trong một gia đình êm ấm, có bạn bè thân thiết và cả một tuổi thơ đẹp. Nhưng con đường đời chưa bao giờ có màu hồng tươi tắn cả. Cuộc đời cô sớm đã xám xịt bởi bọn Băng Hoại điên cuồng kia. Rồi cái cảnh ả bị bọn ngoại quốc đem vào khu thí nghiệm lạnh lẽo, mùi máu tanh tưởi xộc ngay vào mũi cô. Những lần tra tấn kinh khủng kéo dài hàng giờ, dài đằng đẵng đến mức cô ả chỉ muốn chết ngay và luôn ngay trên cái bàn mổ bẩn thỉu đấy. Trong góc tối, có cặp mắt đang dõi theo nhất cử nhất động của đứa trẻ kia. Thậm chí lúc Ý Chí thao túng con bé để ả tự tay phá hủy "địa ngục" của cô ả, cậu ta cũng chỉ lui lại vào bóng tối. Cô ả tuy biết bản thân ở trong mộng cảnh, nhưng vẫn ngày ngày tìm cách đảo ngược Trái Đất, tạo ra trật tự thế giới mới. Để tìm lại hạnh phúc của bản thân, đứa trẻ ngốc nghếch ấy luôn bị thứ tối cao kia thao túng đến điên cuồng. Chẳng biết từ bao giờ, đứa trẻ đó lại nhuốm máu toàn thân, tàn sát bao nhiêu mạng người. Từng người một, từng mảnh nội tạng một, cô ta cứ lùng sục để tìm những viên Lõi và cả những Luật giả để hủy diệt thế giới "bẩn tưởi" này. Ánh mắt kia nhìn thấy cảnh đó, liền liếc xuống, rồi lắc đầu ngao ngán. Chà, chuyện này khó mà tha thứ được, thậm chí cả cái chết vẫn chưa đủ cho tội tày trời này. Nhưng nó vẫn là đứa trẻ, cuộc phán quyết này cần phải thay đổi.

---


- Không chi Luật giả, kẻ đã làm tổn hại cả khu vực Đông Nam Á 4 lần, ở Tây Âu 2 lần, Nam Mỹ 3 lần, khiến tổng cộng 29 triệu người chết. Nhóc nên nhận lời phán quyết cuối cùng: Tước bỏ chức Luật giả một lần và mãi mãi. - Remind từ từ bước vào trong trận địa, hai tay nắm chặt giáo vàng chĩa trước mặt người vừa mới thoát khỏi khỏi cơn ác mộng.

[HK15] The destiny of the Lightning RulerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ