Chapter 5: Hãy giữ tôi trong trái tim cậu

251 32 1
                                    

Một tháng đã trôi qua kể từ buổi hẹn hò không chính thức đầu tiên của họ (hoặc đó chỉ là một cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng họ đã rất thích nhau và Zhang Hao phải coi đó là một cuộc hẹn hò). Họ đang ngồi cạnh nhau dưới một cái cây lớn trong công viên gần toà nhà của khoa Zhang Hao.

Zhang Hao đã ở bên bờ vực, cậu cảm thấy mình giống như một kẻ lãng mạn vô vọng.

Tất cả bạn bè đã trêu chọc cậu, nói rằng cậu ấy thật cứng đầu và ngốc nghếch khi lên tiếng rằng cậu và Sung Hanbin không hẹn hò. Cậu ước mình không nói dối.

Lúc đó ai cũng biết Zhang Hao và Sung Hanbin luôn nhìn nhau bằng ánh mắt trái tim. Zhang Hao thậm chí còn không thèm từ chối tình cảm của mình nữa. Kim Gyuvin và Park Gunwook cũng biết chuyện này, có lẽ họ đã chán ngấy việc nghe những câu văn tương tự từ Zhang Hao rồi. Hai chúng nó liên tục hỏi cậu tại sao không thực hiện bước đầu tiên hoặc rủ hắn đi chơi. Zhang Hao không thể làm như thế. Trên thực tế, cậu sợ bị từ chối.

Zhang Hao cứ đau khổ một mình với những cảm xúc nảy nở trong lòng. Cậu muốn hành động nhưng cậu không có can đảm để làm, bởi vì cậu không muốn phá hỏng tình bạn của mình với Sung Hanbin. Tình bạn chết tiệt, hoàn cảnh của họ chắc chắn chẳng là một người bạn đơn thuần.

Thành thật mà nói, Zhang Hao và Sung Hanbin thân thiết hơn bao giờ hết. Họ luôn dành thời gian cho nhau bất cứ khi nào có thời gian rảnh, thậm chí họ còn trao đổi số điện thoại nên gần như ngày nào họ cũng nhắn tin cho nhau. Mỗi ngày họ hiểu nhau hơn, và học được rất nhiều điều.

Có lẽ một thứ mà Zhang Hao đã không chú ý đó là cách Sung Hanbin nhìn cậu với cái nhìn lén lút hay cách Sung Hanhin luôn đặt chiếc túi của mình bên cạnh ghế của cậu trên xe buýt như thể hắn chỉ dành chỗ đó cho Zhang Hao.

Nhưng đối với Zhang Hao như vậy là chưa đủ. Cậu nghĩ mình sẽ không bao giờ hài lòng - cậu ấy muốn biết mọi thứ về Sung Hanbin. Zhang Hao luôn buồn mỗi khi họ tạm chia xa, cậu ước đôi mình có thể ở lại lâu hơn dù chỉ một phút. Tâm trí cậu ngập tràn hình ảnh Sung Hanbin, lúc đó thế giới của cậu như xoay quanh Sung Hanbin. Sung Hanbin đã trở thành một người quan trọng trong cuộc đời cậu.

Zhang Hạo nghiện, nghiện Sung Hanbin, nghiện bất cứ điều gì xảy ra giữa họ. Và cậu cần nhiều hơn thế.

Lúc này bầu trời quang đãng, nắng chói chang, không khí ấm áp. Sung Hanbin dựa vào gốc cây với một cuốn sách trên tay. Trong khi Zhang Hao nằm trên bãi cỏ, đầu cậu gối lên đùi Sung Hanbin. Cậu nhắm mắt lại, tận hưởng thời khắc êm dịu.

Mọi thứ trong khoảnh khắc này thật hoàn hảo, Zhang Hao mở mắt ra và liếc nhìn cậu trai trẻ vẫn đang chăm chú đọc sách. Zhang Hao không thể không nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Sung Hanbin, quét một lượt từng đặc điểm trên đấy. Cậu thấy lông mày của Sung Hanbin nhíu lại như thể hắn không hiểu điều gì đó được viết trong cuốn sách.

Zhang Hao tỉnh dậy khỏi vị trí của mình. Cậu ngồi đối diện với người em để có thể nhìn rõ vẻ mặt của Sung Hanbin, Sung Hanbin thậm chí còn không nao núng trước chuyển động đột ngột của cậu và tiếp tục đọc.

Một chiếc lá nhỏ từ trên cây rơi xuống và đáp trên đỉnh đầu Sung Hanbin. Cách nó diễn ra chậm rãi khiến khung cảnh trông như bước ra từ một bộ phim. Zhang Hao cười khúc khích trước quang cảnh đáng yêu. Người điềm tĩnh bấy giờ ngay lập tức nhìn cậu với đôi mắt ngây thơ, sự bối rối hiện rõ trên đường nét ấy.

[BinHao | Dịch] I got my eyes on youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ