Trộm dương

251 0 0
                                    


Chương 1 Võ lâm minh chủ
Thiên âm u, không có một tia vân, đêm khuya huyền hưng sơn trang vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, to như vậy sơn trang thỉnh thoảng có tuần tra ban đêm tiểu tư lưu lãm xem xét, một cái bóng đen khinh phiêu phiêu vòng qua mấy sóng tiểu tư, lập tức sờ nhập chỗ sâu nhất cái kia sân, kia hắc ảnh lặng yên chuyển qua cửa sổ hạ, vứt bỏ ngưng thanh đem giấy cửa sổ liếm khai một cái tiểu phùng, trộm hướng trong phòng nhìn lại. Trong phòng như có như không truyền đến nữ nhân khoái ý tiếng rên rỉ, ngẫu nhiên sẽ có một tia nam nhân thô nặng thở dốc thanh, trong phòng bên phải là một cái lạc giường, giường vĩ chỉ buông một nửa, đệm chăn gian chỉ có thể thấy một người nam nhân mạch sắc rắn chắc cái mông ở qua lại rất lộng, mép giường phóng cái la sọt, một cái em bé chính duẫn đầu ngón tay khờ ngủ, này hắc ảnh trong lòng vừa động, dâm tà ánh mắt nhìn kia nam nhân rắn chắc cái mông, lẩm bẩm tự nói “Hôm nay thật là chuyến đi này không tệ, xem này mông hình, rắn chắc viên kiều, lại đại lại viên, nói vậy xúc cảm là thật tốt, từ từ để ở tiểu gia dưới háng, nên là cỡ nào mất hồn, hắc hắc” kia hắc ảnh từ bên hông lấy ra một cái màu vàng đất túi, từ bên trong trảo ra một cái tiểu thú, nắm này tiểu thú mỏ nhọn, dùng sức nhéo, này tiểu thú chi chi kêu đau, trong miệng toát ra một cổ đào màu vàng khói nhẹ, này yên cũng kỳ quái, thế nhưng cũng không tiêu tan khai, lập tức hướng buồng trong thổi đi. Thỉnh thoảng liền tràn ngập toàn bộ buồng trong, hắc ảnh dâm tà cười, một phách kia tiểu thú, “Nếu như đắc thủ, từ từ hảo hảo cảo lao ngươi, cạc cạc!” Không màng tiểu thú lấy lòng chi ý, đem tiểu thú hướng túi một tắc, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhẹ bước lóe đi vào.
Nói trở về, này trong phòng nam nhân chính là đương kim dương quốc Võ lâm minh chủ, huyền hưng sơn trang huyền hề, này huyền hề từ nhỏ trổ mã dáng vẻ đường đường, võ công lại cao giác, người trong võ lâm cơ bản mỗi người cũng biết, nhưng hiếm khi làm người biết này tướng mạo, từ cưới thiên hạ đệ nhất mỹ nhân nhi làm vợ sau, càng là đạm ra võ lâm, cũng không biết này hắc ảnh là ai, thế nhưng có thể tìm được này sơn trang nơi, cũng dao tưởng mê đảo huyền hề, hôm nay huyền hề nhân thê tử mới vừa sinh sản không lâu, đã lâu không có chuyện phòng the, lập tức che chắn một đám người, mới vừa hạ với thê tử tiến kia cá nước thân mật, chính sảng khoái chi gian, bỗng nhiên một cổ xa lạ hơi thở xâm nhập bên cạnh, đồng thời ngửi được một cổ ngọt hương, cảm giác không đối kinh nhiên đứng dậy khi, bỗng nhiên nhớ tới dưới thân thê tử, vội lại nằm sấp xuống dùng thân mình ngăn trở thê tử, đang ở nôn nóng khi, một đôi lửa nóng tay bao ở chính mình cái mông, xoa bóp vuốt ve lên, xa lạ nam nhân lửa nóng môi ngậm lấy huyền hề vành tai, “Thật là lại hoạt nhận lại rắn chắc, ngươi này mông thật là cực phẩm, huyền hề mỹ nhân nhi” huyền hề trong lòng phát lạnh, một cổ ghê tởm cảm giác nảy lên tâm tới, bất chấp dưới thân thê tử, ngồi dậy tới, vừa định một chưởng đánh chết này dâm tặc, lúc này mới cảnh giác thân thể bủn rủn vô lực, chưởng lực giống như đá chìm đáy biển, kia hắc ảnh hắc hắc nụ cười dâm đãng “Hút ta thực tinh thú mê hương, không cái ba ngày đừng nghĩ có phản kháng sức lực” một phen giảng huyền hề ôm nhập trong lòng ngực, chán ghét nhìn thoáng qua huyền hề dưới thân thê tử mảnh mai động tình thân mình, một chưởng đem nàng ném xuống giường đi, cũng mặc kệ nàng đau hô, nụ cười dâm đãng ôm huyền hề ngồi trên giường, “Ngươi ngoan ngoãn nghe đại gia nói,” huyền hề đang muốn đạn thân dựng lên, này hắc ảnh nụ cười dâm đãng một tiếng, “Nếu không ngươi thê nhi tánh mạng ta cũng không dám bảo đảm, hắc hắc,” này hắc ảnh thân mình rung lên, trên người quần áo nháy mắt bóc ra, trần trụi ngực dán lên huyền hề thân thể, “Chỉ cần đại gia chơi sảng khoái, cái gì cũng tốt nói” một trương miệng rộng cấp hô hô dán lên huyền hề miệng, thuận tay tá huyền hề hạ đi, thô hoạt đầu lưỡi đỉnh khai huyền hề khớp hàm, cuốn lấy đầu lưỡi của hắn chính là một trận gây xích mích, duẫn hút, một tay ở huyền hề rắn chắc ngực thượng hoạt động, xoa bóp, khi thì ở rắn chắc cơ ngực thượng đầu vú tễ lộng, xoa véo, một tay kia hảo hoạt đến huyền hề bên hông lưu luyến vuốt ve, nói này huyền hề lớn lên cũng không phải cỡ nào xinh đẹp, nhưng là lại lớn lên thập phần tuấn lãng, nam nhân vị mười phần, một thân rắn chắc, cường tráng cơ bắp, vai rộng eo thon, dày rộng bả vai đến phần eo dần dần thu xuống dưới, ong eo dưới cùng lớn mạnh mà rắn chắc cái mông tương liên hình thành thật sâu lõm mương, càng hiện cái mông thập phần rắn chắc, hậu kiều, thừa dịp eo thon làm này hắc ảnh dân cư thủy liên tục, đôi tay càng là mạnh mẽ xoa nắn, “Tấm tắc” này hắc ảnh tưu tưu hút huyền hề khẩu dịch, đột nhiên ngẩng đầu lên, “Thật là cực phẩm, liền nước miếng đều như vậy thơm ngọt, ngươi tinh dịch cũng như vậy thơm ngọt đi, cạc cạc” huyền hề bi phẫn nằm ở trên giường, hô hấp dần dần trầm trọng lên, tùy ý hắc ảnh trên dưới đùa bỡn.
Nghe được huyền hề chịu đựng không được dần dần động tình tiếng rên rỉ, hắc ảnh cười hắc hắc, hoạt đến huyền hề hạ thân đôi tay dùng sức bẻ ra huyền hề gắt gao kẹp giảo hợp hai chân, ngả ngớn liếm liếm huyền hề hoạt nhận bên trong đùi, “Lại không phải nữ nhân, chân kẹp như vậy khẩn làm chi” huyền hề côn thịt sớm đã hùng dũng oai vệ cương cứng, mặt trên tinh lượng lượng tất cả đều là vừa rồi hắn thê tử âm huyệt dâm thủy, hắc ảnh chán ghét nhìn liếc mắt một cái, thuận tay cầm lấy bên cạnh huyền hề nội y, đem côn thịt chà lau sạch sẽ, bái hôn hôn không ngừng rung động nấm đầu, nhẹ nhàng ngậm lấy không ngừng phun ra dâm thủy nấm đầu, đầu lưỡi một vòng, ở toàn bộ nấm trên đầu qua lại duẫn hút, giao triền, thỉnh thoảng còn trên dưới môi chặt chẽ dán sát nấm đầu hạ quan mương mấp máy liếm ma, “A, hảo sảng” một cổ chưa bao giờ từng có mãnh liệt khoái cảm từ dưới thể côn thịt truyền đến, huyền hề bị hắc ảnh bẻ ra tại bên người đùi không ngừng rung động, không quá bao lâu, huyền hề hô hấp dần dần thô nặng lên, đôi tay ôm chặt lấy hắc ảnh tại hạ thể hoạt động đầu, hạ thể điên cuồng ở hắc ảnh trong miệng trừu động, theo một tiếng sảng khoái rên rỉ, huyền hề không biết bao lâu bị hắc ảnh buông ra đùi kẹp chặt hắc ảnh đầu một trận run rẩy,

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ