Tên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu
Tác giả: Tùng Tước Chiếu
Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành
Tình trạng bản edit: Đang tiến hành...
Nguồn QT: Wikidich
Edit: Đêm mưa nhỏ
Số chương: 114 chương
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên thư, Vườn trường, Chủ thụ, 1v1
Giới thiệu:
Chử Duyên xuyên sách.
Ngày đầu tiên xuyên vào sách, đột nhiên bá đạo tổng tài tương lai · học sinh chuyển trường Hoắc Kiệu trở thành bạn cùng bàn của cậu.
Nghĩ đến việc Hoắc Kiệu sẽ phát cơm hộp cho mình với kết cục thê thảm, Chử Duyên luống cuống: Yêu đương sao quan trọng bằng học tập được!
Cậu quyết tâm không day dưa với thụ chính, cố gắng học tập nỗ lực kiếm tiền, nếu được thì giúp Hoắc Kiệu theo đuổi thụ chính một chút, coi như là đầu tư.
Nhưng dần dần, cậu phát hiện hình như tên Hoắc Kiệu này lấy kịch bản sai rồi thì phải.
-
Hoắc Kiệu lúc mười bảy tuổi không thành thục ổn trọng được như mai sau, dường như khí thế lạnh lùng đều hiện hết trên mặt.
Thường xuyên đánh lộn, không thiết tha việc học.
Nhưng đột nhiên hắn phát hiện, bạn cùng bàn mới của hắn rất thú vị.
Bạn cùng bàn mới rất nghèo, nghèo đến mức ngoại trừ đồng phục ra thì không còn bộ đồ nào khác, siêu thị giảm giá ly nhựa xấu muốn chết cũng coi như bảo bối mà dùng, một chiếc xe cũ cứ vang kẽo kẹt còn sợ nó sẽ bị trộm mất.
Hoắc Kiệu có xuất thân cao quý chưa từng gặp qua người nào nghèo như vậy, làm hắn khó được mà dành ra chút thiện tâm.
Bạn cùng bàn mới cũng thật đần, đần đến mức làm cho hắn bực bội, cứ luôn đẩy hắn cho những người khác.
-
Vì thế, có người thấy vị nam sinh có tiếng vừa đẹp trai vừa tàn khốc ở trường Trung học số 7 kia đè bạn cùng bàn của hắn lên tường.
Nam sinh anh tuấn hơi rũ mí mắt, âm thanh có chút lười nhác, "Lại tác hợp tôi với người khác nữa thì tôi có thể hôn cậu được rồi."
—— Không ai biết, trong ánh mắt của Hoắc Kiệu đã giấu đi đầy sự khắc chế.
Bá đạo lại ngây thơ vừa đẹp trai vừa tàn khốc công x nhà rất nghèo ngoan ngoãn đáng yêu thụ
Văn nhẹ nhàng lại có chút ngọt ngào ~
Tag: Ngọt văn xuyên thư nghịch tập vườn trường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chử Diên, Hoắc Kiệu ┃ vai phụ: 《 bạch nguyệt quang hắn đã điên thả hư 》 cầu dự thu nha ┃ cái khác: Dự thu 《 có thể giúp ta trừu tạp sao 》*
*Đoạn này tui giữ nguyên ha, tại tui còn chưa hiểu "dự thu" là gì á, ai biết thì giúp tui nha.
Một câu tóm tắt: Sao hắn lại lấy kịch bản sai rồi.
Lập ý: Dũng cảm tiến bước không sợ khó khăn, nỗ lực trở nên càng tốt hơn.
Đôi lời từ editor:
Đầu tiên thì tui không phải là một người chuyên về ngôn ngữ, cũng như hoàn toàn không biết gì về tiếng Trung. Tui edit bộ này là vì quá cưng hai bạn nhỏ mà thôi. Thế nên trong truyện có lẽ sẽ có nhiều lỗi sai và tui xin nhận hết tất cả ý kiến thiện ý của mọi người để sửa đổi và rút kinh nghiệm hơn.
Tiếp theo, tui đã edit truyện này khi chưa có sự xin phép từ tác giả Tùng Tước Chiếu. Bản edit này cũng chỉ dựa trên bản QT được đăng trên wikidich. Vì thế, mong mọi người không reup và chuyển ver ở bất kỳ nơi nào. Nếu phát hiện có người đem truyện tui edit đi nơi khác, thì tui cũng chẳng làm gì được đâu, bởi vì tui cũng là người edit chui mà, nhưng nói chung nó là công sức của tui, thế nên tui sẽ buồn lắm đó...
Ừm, nhiều chỗ trong QT tui cũng không hiểu lắm, nên có thể tui sẽ chém một chút đó nha, vậy nên không đảm bảo sẽ truyền đạt được 100% ý của tác giả đâu nhé.
Truyện chỉ có một người edit là tui thôi nên có lẽ sẽ không ra chương mới thường xuyên đâu. Nếu mọi người muốn đọc trước mà đọc hiểu QT á, thì mọi người có thể lên Wikidich và tìm tác giả Tùng Tước Chiếu nha, "Xuyên thư sau cùng tương lai bá tổng HE" là tên QT của truyện này nhé.
Cuối cùng, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
P/s: Truyện đã bị reup ở nhiều nơi, mong mọi người sẽ đọc ở đây (Wattpad: @demmuanho_025) ạ. Lịch đăng chương mới là vào thứ hai và thứ sáu hàng tuần, mỗi ngày hai chương nha.
P/s lần 2: Lịch đăng chương mới đổi thành 2 chương/tuần, được đăng vào thứ sáu nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomansaTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...