Chapter 1

0 0 0
                                    

NAME : Xyrien Max Rien Veton
   ( Xyrien Jayxien Maxien Quazkeriz )
  AGE :  17 years old

- maputi , shinny brown long hair , matangos ang ilong , cute na mga mata , heart shape na mga labi . In short Beautifull . Not only a beautifull but a Godess one .

MAX's POV

A little touch hmmmm... ayan ready na ang peslak ko . For tha go na hehehe .

Rien ! Baba kana ! Kain na at malalate na kayo !  Sigaw ni mama sa baba .

Oho ! Pababa na ma ! Tugon ko dito at dali dali nakong lumabas ng kwarto ko at bumaba na para makapag breakfast na dahil ilang minuto nalang late na kami sa school .

Pag ka baba ko nakita ko silang naka upo na sa permanent set nila .
  
                Dad
Mama |         |  me
               Kuya

My dad name is Maxbert Veton and my Mama's name is Rienylez Veton and of course my Big Brother Xyrile Bert Veton .

Aysh ! Ako pa nga pala mag papakilala any ways Im Xyrien Max Rien Veton  hehe cute na bunso EHE ! ...

Bilisan mo najan anong ngingiti ngiti mo pa jan . Pambasag ng trip ni kuya siraulo tssk .

Sinamaan ko lsng siya ng tingin . Rinig ko din naman ang bungisngisan ng magulang namin yeah this is how our conversation goes with my brother . He's always asar to me tssk .

Let's go agad kung saad nawalan nako ng gana eh badtrip kasi isa jan tssk . Tumayo nako at nag kiss kala mama para umalis na sa table .

Umuna nako , nga pala pinakuha ko susi ng car ko dahil wala ako sa mood now mag sasarili ako . Lagi akong nakikisabay lang kay kuya sumakay pa school kasi diko masyado gusto mag drive drive nayan dahil sa traffic .

Pero iba ako mawalan ng mood lahat ng diko mga bet nagagawa ko .

Ito napo maam sabay abot sakin ni manang Ellen .

Salamat manang kain na kayo dun po . Sabay ngiti ko mabait ako sa kanila kasi tinutulungan nila kami sa mga gawain dito sa bahay .

Ingat maam tango nalang ang sinagot ko kasi nakita ko sa gilid ko na palabas na si kuya ayaw kung makausap muna siya jaan .

Ma- putol na tawag ni kuya ng pumasok nako sa kotse ko at sinimulang mag drive pa school .

Ayaw ko muna siya ngayun kausapin wala lang lakas lang ng tuyo ko usto niyo ?

Ayan nag pa tugtug nalang ako sa mini speaker ng kotse ko . Hanggang sa naka dating nako sa gate ng school .

Pinag buksan nmn ako ng guard at pinark ko na sa parking ng school namin .

Malawak ang school namin actually si kuya ang may ari ng school nato . Tssk hambog nayun . Napapairap nalang ako sa kawalan .

Veton Academy ang name ng school nato .

Pababa nako ng makasalubong ko jowa ni kuya . She's a bitch yeah diko gusto ugali niya parang di nga niya mahal si kuya eh will pano ko nalaman dama ko namn eh . Tssk ..

Didiretso nalang ako sa canteen dahil di ako nabusog sa breakfast ko tutal maaga panamn it's just 6:30 in the morning while my class is in 7:15 panaman first subject ko Mathematics  2nd year high school nako .

While tinatahak ko ang daan pa canteen diparin maiwasang may mga matang naka tingin sakin . Syempre pag mamayari niyo banaman ang school like duh ? Charizzzzz

Ilang saglit lang din ay narating ko na ang canteen nag order lang ako ng veg. Salad trip ko lang kainin .

Pag katapos ko kuha ng order ko ay dumeritso nako sa VIP table ng canteen nato well pinasadya namin to ni kuya for our privacy sa pag kain . Ang arti lang no .

Kaagad ko din namn ito kinain at nanang matapos nako ay pumanhik nako sa room ko dahil mag 7 nadin naman early darling tayo for to days bedio .

○○○

Ps :

  For my readers kung meron man thank you for your support and to your time for wasting by reading my stories I appriciate it .

Sorry for the errors specially spellings and grammars .

Pa vote nalang po hehe salamat

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The White Fox Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon