Ở tòa nhà văn phòng Tập đoàn YG.
Được thiết kế với phong cách thời thượng kết hợp với tông màu cam ấm áp, trong thành phố bê tông cốt thép này rõ ràng là cuốn hút ánh mắt người khác một cách đặc biệt, những tin tức nóng bỏng nhất, ác liệt nhất của toàn thế giới không ngừng tuôn ra từ tòa nhà này.
Tập đoàn YG có mục tiêu là tấn công vào ngành giải trí chuyên nghiệp, dưới trướng có ba thương hiệu lớn nhất – tuần san YG, nhật báo YG và tin mới YG.
Mười một giờ sáng.
Trong tòa nhà YG, phòng tin tức giải trí nơi có ánh mặt trời đủ đầy nhất, tầm nhìn thoáng đãng nhất, một thiếu nữ tóc cam đang ngồi dựa dẫm trên chiếc salon bằng da bò quý giá chỉ dùng để tiếp đón khách quý với tư thế rất thoải mái tự nhiên, đón nhận những ánh mắt tán thưởng khen ngợi với vẻ đắc ý.
Tay trái đưa ra...
Mỹ Sa, người mới trong bộ phận xuất bản, rất cung kính và ngưỡng mộ đặt lên một tờ tuần san YG mới xuất bản nóng hổi trong tuần này, trên bìa là bức ảnh tuyệt đẹp của Phác Thái Anh, phối hợp vào đó là hàng tít chói mắt – "Công chúa ngủ gục tuyệt thế, trong mộng vẫn có một mối tình!"
Mỹ Sa xúc động nắm chặt lấy tay Kim Trân Ni:
"Đầu bảng! Tin tức lần này đã góp phần giúp cho Trân Ni chiếm vị trí đầu bảng liên tiếp trong ba tuần rồi!"
Tay phải đưa ra...
Thạch Cảnh, người mới của bộ phận điều tra, vội vã đặt lên đó bảng đồ thống kê lượng phát hành tuần san của các tuần, đồng thời kích động giải thích:
"Tính đến mười giờ ba mươi phút sáng nay, lượng phát hành tuần san YG với ảnh bìa là Kim Trân Ni đã vượt qua năm mươi vạn bản, nhiều hơn lượng tiêu thụ của tuần san SM đứng thứ hai những sáu mươi mốt phần trăm!"
"Thắng lợi!"
Tất cả những người mới của các bộ phận đều vây xung quanh thiếu nữ tóc cam, hoan hô, nhảy nhót!
Kim Trân Ni là thần tượng của họ!
Mọi người vào tuần san YG cùng một thời gian, vì kinh nghiệm còn mỏng nên công việc cơ bản hiện nay vẫn chỉ là những loại sơ đẳng nhất như pha trà rót nước, dọn dẹp vệ sinh.
Chỉ riêng Trân Ni, giống như một ngôi sao vụt lóe sáng, nhanh chóng mở ra cục diện mới trong bộ phận tin tức giải trí, với thành tích công việc siêu việt, thù lao nhảy lên ba bậc, trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người.
Đến ngay cả lúc dẫn đám bạn bè cùng vào làm chung với mình đi đường cũng có thể ưỡn thẳng ngực ngẩng cao đầu, giảm thiểu khá nhiều sự kỳ thị của các bậc tiền bối.
Kim Trân Ni ngồi thẳng dậy, mỉm cười, nụ cười rất có khí chất:
"Các chị em, làm phiền một chút."
Mọi người đang hoan hô bỗng dưng im phăng phắc, động tác đờ ra giữa không trung, đợi cô tiếp tục.
Cô thở dài vẻ bất lực:
"Bên ngoài trời rất nóng, tôi chạy ra ngoài cả buổi sáng khát đến nỗi môi khô nứt nẻ cả ra đây, có thể nhường đường một chút, cho cô gái nhỏ này đi rót chút nước uống được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaennie| Dư Vị Trà Chiều
Fanfiction- Cover - Truyện gốc: "Dư vị trà chiều" Tác giả: Minh Hiểu Khê Thể loại: bách hợp, tình cảm, HE, giới giải trí Văn án: "Phác Thái Anh và Kim Trân Ni, một người là ngôi sao nổi tiếng có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim mềm yếu, vì những bóng đen t...