Cơ hội ngàn năm

674 37 0
                                    

<< Dịch Gia>>

Thiên Tỉ *Đao ca lay lay người*
- Tiểu tử ngốc a~~~ , tối qua em làm gì mà lại không mở nổi mắt lên chứ......

*Tung sịịp ~ Đao dám vô phòng riêng cụa cục bông nha *
.....................................................................................

Gia đình của Thiên và Khải cũng khá giả, ba mẹ Thiên và Khải là đối tác của nhau và cũng là bạn thân, lần này chính là..... *cười gian* ba mẹ hai đứa cùng nhau ra nước mgoài thời gian dài vì bước ngoặc lớn của công ty, nếu chuyến ra nước ngoài thành công thì công ty do hai gia đình hợp tác sẽ vươn lên đứng nhất ở Đại Lục và nếu ba mẹ hai đứa đi thì tất nhiên sẽ..... :D Đương nhiên Khải - Thiên sẽ "bị" ở cùng nhau *cười gian *

-Tiểu Thiên a~~ mau dậy ăn sáng đi,em có biết đây là lần thứ bao nhiêu anh gọi em không hả, em còn không chịu tỉnh dậy..... có tin anh....anh...

*Đao đưa mắt nhìn dọc thân người bé nhỏ nằm trên giường, chiếc giường với những chú Kuma mà Thiên Tỉ coi là vật báu của mình, thân hình Thiên Tỉ thật quyến rũ với đường cong chữ S nhẹ nhàng uốn co lại quả thật rất rất....*

( Nè nè bạn đừng có nghĩ bậy nha, tuôi trong sáng đó nha, chỉ có bạn mới có cái ý nghĩ như vậy thôi , tuôi không liên quan đâu a~~)

- Nếu em không tĩnh thì anh làm gì ??? Ý anh là sao??

Thiên Tỉ nhíu mắt nhíu mày nhướng lên nhìn khải rồi hỏi .... đôi mắt to tròn xoe xoe làm Khải đứng hình 1s lòng thầm oán trách tên nhóc con này.... sao lại ngốc như vậy...sao....nhưng ....

- Kh... không ...không có gì ^^~ , em mau dậy rồi xuống nhà ăn sáng, em mà gầy đi thì ba mẹ sẽ trách anh đó .

(Àizzz khải a~~ ,lại là ba mẹ trách, ơ thế anh đang gọi "ba mẹ" *cười gian* ba mẹ của anh hay sao?? *^O^*)

...................................................................................
<<Phòng khách >>
- Nè! Em có định qua nhà anh ở không?

- hửmm!!! ~>_<~ Anh...anh... là có ý gì??

(Thằng nhóc này sao hôm nay tự dưng nhanh trí phản ứng nhanh như vậy...lại suy nghĩ sâu xa~~~~ như vậy *bỏ chạy **đập đầu vào tường*)

- Kh...không...anh không có ý đó!! Chỉ là muốn rũ em cùng về nhà anh chơi thôi, không có gì, anh không có ý định gì đâu, anh không có làm gì em....bla bla...thật sự anh không....

( Àizz !!! thiệc tội nghiệp anh đó khải a~~ , kế hoạch thật bại ê chề o>_<o~)

- Em chỉ hỏi thế thôi... sao anh lại... *cười mím* giải thích nhìu như vậy chứ *đưa mắt nhìn nơi khác* *đỏ mặt*

(Ái ái choài ôi hai con người này... làm người ta ngại chết được *xịt máu* *bỏ chạy* ...sao có thể ngọt như đường như vậy dân chúng chịu sao nổi)

End chap
(Tại vì fic là truyện ngắn nên chap cũng ngắn nạk)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chúng ta là của nhau ( Khải - Thiên couple )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ