Chương 94:

9 2 0
                                    


Thở hổn hển Diệp Tịch Vụ về đến phòng bên trong, thuận tay liền đem chén trà ngã cái nát bấy!

"Tức chết ta rồi! Được tiện nghi còn khoe mẽ! Cả ngày trang cái kia nhu nhược bộ dáng cho ai nhìn! Ta xem nàng chính là cố ý giả bệnh, chờ Tiêu Lẫm đến xem nàng!! Bây giờ lại còn dám cùng ta mạnh miệng !"

"Tiểu thư, ngươi đừng nóng giận, nàng một mực cứ như vậy. Có lẽ là nóng rần lên sốt hồ đồ mới dám cùng ngươi mạnh miệng !" Xuân Đào nhanh lên đem trên đất chén trà mảnh vụn nhặt lên.

"Đợi đến thất tịch cung hội, nàng dễ nhìn ! Ta đã chuẩn bị cho nàng một món lễ lớn! Đến lúc đó sẽ đích thân giúp nàng đưa đến trước mặt mọi người!" Diệp Tịch Vụ đỉnh lông mày bổ từ trên xuống, khóe miệng đều là cười gian.

Không lâu, thất tịch cung hội tới.

Một ngày này, tất cả quan viên công tử, thiên kim cũng là trang phục lộng lẫy, nữ tử người người đoan trang trang nhã, tự nhiên hào phóng, nam tử cũng đều phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái.

Tiêu Lẫm thật sớm ngay tại trong cung chờ lấy Diệp Băng Thường .

Trước cửa cung, hai chiếc xe ngựa chậm rãi đến, Diệp Tịch Vụ một thân thịnh trang, chói lóa mắt, từ phía trước một chiếc xe ngựa bên trong đi trước xuống xe, Diệp Băng Thường ở phía sau, một thân bạch nguyệt sắc quần áo, lộ ra mềm mại khuôn mặt, nhìn xem cũng là sở sở động lòng người.

"Đại tỷ, cái này ăn mặc làm một chút a, cha không cho ngươi mua đồ trang sức sao? Nhìn thấy sao? Trên tay, trên đầu , cũng là cha và tổ mẫu mới mua cho ta, ngươi thì sao? Cha quên mua cho ngươi a! Ngươi thật là đáng thương! Ha ha ha ha ha!" Diệp Tịch Vụ hướng về phía Diệp Băng Thường châm chọc khiêu khích đi qua, liền nhanh chân tiến vào cửa cung.

"Tiểu thư!! Ngươi nhìn! Cái kia đàn bà đanh đá lại tới khi dễ ngươi!!" Gia Hủy tức giận quyệt miệng.

"Xuỵt! Bên ngoài cửa cung nói chuyện phải chú ý, không có việc gì, về sau ta cũng sẽ không để tùy tùy tiện khi dễ chúng ta , hôm nay cung hội, nàng mới có thể nổi bật nhất cái kia!"

"Tiểu thư............ Cái này............ Đây cũng là có ý tứ gì a? Trước đó ngươi lúc nào cũng để cho chịu đựng, hôm nay như thế nào............" Gia Hủy không hiểu.

"Ngươi không cần phải để ý đến có ý tứ gì, chờ lấy nhìn liền tốt, đi thôi, cung hội sắp bắt đầu." Diệp Băng Thường ánh mắt nhu hòa khẽ cười nói.

Thịnh trong vương cung, Diệp Tịch Vụ xa xa liền trông thấy Tiêu Lẫm, sửa sang một chút ăn mặc, liền ý cười đầy mặt hướng bên kia đi đến.

"Tịch sương mù cho Lục điện hạ thỉnh an, nghe cha nói, ngự hoa viên thất tịch cung hội cố ý trồng rất nhiều quý hiếm hoa cỏ, còn có mấy đầu cá chép bảy màu, ta bồi điện hạ đi xem một chút đi!"

Tang Tửu! Minh Dạ cùng ngươi nối lại tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ