Nagi = em
Reo = hắn
👌👌👌Vào mùa đông lạnh giá, giữa thời tiết khắc nghiệt dưới ánh đèn mập mờ soi sáng hình bóng của một cậu bé chỉ khoác lên mình một chiếc áo mỏng manh ngồi co ro ở gần một cây cột. Cha mẹ của em nỡ nhẫn tâm vứt bỏ em họ nói em là sao chổi, em chỉ mang lại vận xui cho họ thôi. Họ đánh đập em tàn nhẫn, đối với một cậu bé chỉ mới 10t thì điều đó là nổi ám ảnh khắc sâu vào trong tim em. Mỗi ngày qua đi em đều phải chịu những trận đòn đau đớn từ cha mẹ. Lần này họ không đánh em nữa mà thay vào đó họ túm lấy tóc em vứt ra ngoài.
-"Tao không có đứa con mang lại vận xui như mày! Cút ngay trước khi tao đập nát đầu mày"_Em ngơ ngác nhìn người đàn ông vạm vỡ đang say xỉn buông lời tàn nhẫn với mình. Người đàn bà bên cạnh cũng chẳng kém gì gã mà còn châm thêm dầu vào lửa.
-"Hồi nãy nó còn làm vỡ chén trong nhà nữa ông định chỉ làm thế với nó à? Đập gãy chân nó đi chứ!".
-"Mày còn ngồi đó làm gì?? Đợi tao đập gãy chân mày rồi mày mới chịu lết đi à! CÚT!"_Gã cầm chai rượu định tiến tới em liền sợ hãi mà đứng lên chạy ra khỏi căn nhà đó.
Cũng may là 2 con người đó còn 1 chút nhân tính mà cho em một mảnh vải đủ để che thân khi trời đông giá rét. Không biết vì do kiệt sức hay là lạnh quá nên em đã ngất đi. Mãi tới lúc có 1 chiếc Porsche đi ngang thì em được đánh thức bởi 1 người đàn ông mặc vest đen khuôn mặt trông rất đáng sợ. Vì gã nên khiến em muốn bỏ chạy nhưng bị giữ lại.
-"Thiếu gia muốn gặp ngươi đấy!"_Gã siết cổ tay em khiến em nhăn mặt. Từ trên xe một thiếu niên 15t bước xuống. Mái tóc của hắn mang sắc tím đặc trưng. Em vì lỡ miệng mà thốt lên.
-"Tắc kè hoa..."_Em bụm miệng lại mở to đôi mắt, đồng tử co lại khóe mắt đỏ lên. Em quỳ khuỵu xuống gập đầu liên tục xin lỗi hắn. Nhìn biểu hiện của em hắn càng thích thú hơn.
Hắn nâng cằm em lên.
-"Tên gì?"_Miệng hắn nhếch lên một nụ cười hiền hậu nhìn em nhưng em đâu biết rằng nụ cười này sẽ dần dần trở xấu xa khi hắn 'làm' em.
-"Na...Nagi..Nagi Seishiro.."_Em lấp bấp nặn ra từng chữ.
-"Bao nhiêu tuổi rồi?"_Reo vẫn giữ nụ cười đó mà hỏi.
-"10 tuổi ạ.."_Nagi.
-"Ồ vậy là anh lớn hơn em 5 tuổi lận đấy Nagi! Nên gọi anh là anh đi nhé cho quen miệng"_Reo nhấc bổng em lên rồi leo lên xe. Đặt em trong lòng ngực mình mà nâng niu. Em không giãy giụa mà khuôn mặt nói lên hai chữ hưởng thụ mà hít lấy mùi hương từ trên người Reo. Một mùi hương dễ chịu khiến em buồn ngủ. Đôi mắt nặng trĩu mà nhắm lại.
Sau một thời gian, thì họ tới một căn biệt thự. Chỉ cái sân thôi đã là quá lớn, Reo bế em xuống rồi đi thẳng vào nhà. Những người hầu lần lượt cúi đầu chào cậu chủ, khi hắn đi họ liền tụ lại mà tám chuyện.
-"Cậu bé đó là ai thế? Hay là cậu chủ đã tìm được đồ chơi mới nhỉ?"_Người hầu 1 lên tiếng.
-"Nếu đúng như thế thì tội cậu bé ấy quá!"_Người hầu 2.
Một giọng nói vang từ trên lâu xuống, không lẫn vào đâu được đó chính là của Reo Mikage.
-"Mấy người đứng đó làm gì? Còn không mau đi làm việc của mình đi! Hay là nói xấu ta cuốn quá nên làm biếng chảy thay?"_Hắn nhìn chằm chằm vào đám người vô dụng ở dưới lầu mà mặt nổi đầy gân xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
Short StorySéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...