Cùng soái ca bạn cùng phòng cùng nhau bị thể dục sinh học trưởng dạy dỗ thành nô

547 1 3
                                    


Nguyên Đán kỳ nghỉ cứ như vậy quá xong rồi, mà ta vượt nghỉ đông kỳ, tựa hồ là một giấc mộng giống nhau.
Bởi vì tới gần khảo thí, ta đại học cái thứ nhất Nguyên Đán kỳ nghỉ liền tính toán ở trường học thư viện vượt qua, vì kế tiếp cuối kỳ khảo thí làm chuẩn bị.
Chúng ta phòng ngủ có sáu cá nhân, bốn cái học trưởng, trong đó một cái là cùng ta cùng chuyên nghiệp, còn có một cái cùng ta giống nhau đại một ma mới A Hạo, cùng mặt khác ba cái học trưởng giống nhau, tựa hồ đều là bóng rổ đặc chiêu sinh. Ta cùng A Hạo bởi vì cùng nhau thượng công cộng khóa, cho nên khảo thí thời gian cũng là giống nhau. Nghỉ trước hạ cuối cùng hai tiết khóa lúc sau, ta cùng A Hạo cùng nhau hồi ký túc xá, ta thuận miệng hỏi hắn vượt năm như thế nào quá, hắn nói không có gì kế hoạch. Ta nhân cơ hội mời hắn cùng nhau đến thư viện ôn tập, hắn chỉ nói câu "Xem tình huống đi!"
Ta biết, này kỳ thật liền tính là cự tuyệt ta, ngẫm lại cũng đúng, A Hạo luyện thể dục xuất thân, dáng người tự nhiên là không thể chê, hơn nữa lại sinh một bộ hảo túi da, dương quang soái khí, phong lưu phóng khoáng, hảo hảo một cái vượt năm không đi hẹn hò, như thế nào cùng ta như vậy một cái điểu ti quậy với nhau đâu.
Trở lại ký túc xá, chỉ có bằng ca một người ở chơi game, bằng ca cùng ta cùng chuyên nghiệp, chiều nay không có tiết học.
"Bằng ca, phong ca bọn họ đều không ở a?" A Hạo thuận miệng hỏi đến.
"Không biết, một buổi trưa cũng chưa gặp người, phỏng chừng về nhà đi." Bằng ca một bên loát lol, nói chuyện khi đôi mắt cũng không rời đi quá màn hình.
"Kỳ quái, không phải nói buổi tối có đặc huấn sao......" A Hạo lẩm bẩm một câu, ta cũng không có để ý.
Đơn giản thu thập một chút, ta kêu hai người bọn họ đi ăn cơm, bằng ca hướng ta xua xua tay, nói chờ hạ muốn bồi bạn gái đi ra ngoài, không cùng chúng ta cùng nhau ăn. A Hạo như suy tư gì theo ra tới, vốn tưởng rằng có thể lại cơ hội cùng A Hạo đơn độc ăn cơm chiều, không nghĩ gia hỏa này nửa đường tiếp điện thoại liền đi rồi, ai, thương tâm.
Lại nói tiếp trong phòng ngủ bốn cái thể dục sinh, ta còn là thích nhất A Hạo, hơn nữa có khi sẽ cùng nhau đi học, bởi vậy cùng hắn cũng đi gần nhất. Dư lại phong ca, siêu ca, đại Long ca tuy rằng cũng không tồi, nhưng là tổng cảm giác cùng bọn họ liêu không đến cùng nhau, trung gian tựa hồ cách thứ gì giống nhau.
Ta chán đến chết ăn qua cơm chiều, chuẩn bị hồi phòng ngủ thời điểm, gặp gỡ một cái đồng hương cùng hắn đồng học cùng nhau, bọn họ phi kéo ta đi cà phê Internet suốt đêm, ta thật sự không nghĩ đi, nhưng là bọn họ lần nữa kiên trì, nói chơi game thiếu một người, ta không có biện pháp liền bồi bọn họ thượng trong chốc lát, chờ bọn họ người đến đông đủ, ta coi trọng cơ thời gian còn chưa tới, liền tùy tiện click mở soái cùng nhìn một hồi, đã lâu không có tới, ta truy kia vài miếng sảng văn cư nhiên có đổi mới, thật là cấp lực. Bởi vì lâu lắm không thấy, bởi vậy nhìn trong chốc lát ta liền dục hỏa đốt người, tính toán tìm địa phương giải quyết một chút, nhìn xem thời gian cũng mau tới rồi, liền cùng bọn họ mấy người cáo biệt chính mình trở về phòng ngủ.
Trong phòng ngủ không có một bóng người, nguyên bản chơi game bằng ca cũng không thấy bóng người, phỏng chừng đi hẹn hò đi. Cơ hội như vậy thật là trời cũng giúp ta, ta vội vàng đóng cửa cho kỹ lập tức bổ nhào vào A Hạo trên giường. A Hạo cùng ta giống nhau đều là hạ phô, mà mặt khác bốn người còn lại là thượng phô, A Hạo trên giường chất đầy hắn thay thế bóng rổ phục, quần lót, vớ gì đó, những cái đó hương vị thật là quá mê người. Ta cầm lấy một cái A Hạo buổi sáng thay thế quần lót, tao vị mười phần, mặt trên còn có một ít tinh ban, phóng tới cái mũi trước hung hăng hút hai khẩu, hảo sảng a, làm ta vốn dĩ cũng đã kiên quyết JB lại ngạnh vài phần.
Ta click mở di động tư mật album, bên trong đều là ta chụp lén A Hạo bọn họ ảnh chụp cùng video, trong đó có một trương là A Hạo thay quần áo khi lộ ra trọn vẹn ảnh chụp, ta cứ như vậy nhìn A Hạo lỏa chiếu điên cuồng loát lên. Trong phòng ngủ điều hòa thực ấm áp, làm đến ta cả người nóng lên, ta đột nhiên có một cái lớn mật ý tưởng, vì thế cởi hết quần áo, đem A Hạo quần lót tròng lên ta JB loát, một bên loát một bên cảm thụ được A Hạo hơi thở, ảo tưởng A Hạo rắn chắc thân thể đem ta đẩy đến ở trên giường...
Đệ nhị càng
Tiếp theo nói ta Nguyên Đán kỳ nghỉ sự tình đi. Lần trước nói đến ta chính mình ở ký túc xá cởi hết quần áo nằm ở A Hạo trên giường, dùng A Hạo thay thế mang theo tinh ban dơ quần lót tròng lên JB thượng loát quản, bốn phía tràn ngập A Hạo thể vị, làm ta thập phần hưng phấn. Ta đóng mắt, ảo tưởng cùng A Hạo gắt gao ôm nhau lăn giường, ảo tưởng A Hạo giúp ta loát JB, ảo tưởng trên mặt hắn treo lưu manh giống nhau cười xấu xa hôn lấy ta đôi môi, ảo tưởng hắn thô tráng rắn chắc bàn tay tùy ý xoa bóp ta đầu vú, ảo tưởng vừa mới xem sảng văn bên trong tình tiết, không tự giác đem chính mình cùng A Hạo mang vào bên trong...... Ta liền ở như vậy trong ảo tưởng đáng xấu hổ bắn. Nồng đậm thể dịch dính đầy A Hạo quần lót, ta có chút mệt mỏi, tính toán lên súc rửa một chút, đúng lúc này di động nhắc nhở có tân tin tức. Nguyên lai là ứng dụng mạng xã hội mặt trên có người cho ta nhắn lại: Tiểu tao hóa, đang làm gì đâu?
Ta vừa thấy là phía trước liêu quá tao một cái bạn tốt, khoảng cách rất gần, không biết có phải hay không cùng giáo, bởi vì ta dùng chân dung là A Hạo ảnh chụp, bởi vậy cái kia nam sinh có đoạn thời gian thường xuyên quấy rầy ta, còn có việc không có việc gì tổng phát tới một ít thực kích thích hình ảnh, đại JB ảnh chụp gì đó. Có một lần ta bị hắn liêu trong lòng ngứa, liền cùng hắn chơi văn tự dạy dỗ trò chơi, lúc sau cũng bị hắn văn tự dạy dỗ quá vài lần, mỗi một lần đều cảm thấy sảng phiên.
Nhìn đến nhắn lại, vốn dĩ vừa mới bắn quá JB lại tới nữa tinh thần, ngạnh ngạnh đỉnh lên, nhớ tới phía trước liêu tao nội dung, vì thế tinh trùng thượng não, cho hắn trở về một câu: Ở tự sướng a.
Nam sinh: Thảo, thật JB tao, mấy ngày không chơi ngươi, liền tao như vậy lạp? Có phải hay không tưởng bị ba ba chơi a?
Ta: Không có, chính là sấn nghỉ ký túc xá không ai, chính mình phát tiết một chút.
Gia hỏa này không có việc gì luôn là nói một ít lời cợt nhả liêu ta, thường xuyên tự xưng "Ba ba", bất quá ta chưa bao giờ chính diện phản ứng quá hắn, nhưng cũng không có trực tiếp cho thấy ta phản cảm, bởi vậy cũng coi như là cam chịu. Rốt cuộc ta đối những cái đó thô khẩu cùng sắc sắc lời cợt nhả không có gì sức chống cự, cảm giác chính mình có đôi khi thật là tiện a, hảo rối rắm a. A, xin lỗi, xả xa.
Nam sinh: Lão tử không tin, chạy nhanh chụp một trương phát lại đây, làm ba ba nhìn xem ngươi tao dạng!
Ta: Từ bỏ, ngươi mới tao.
Nam sinh: Tao bức, chạy nhanh, bằng không lão tử kéo hắc ngươi.
Ta có chút chần chờ, nếu gia hỏa này thật kéo đen ta, kia về sau chẳng phải là không đến chơi, nhưng là ta thật sự phải cho hắn phát chính mình tự sướng ảnh chụp sao? Hảo rối rắm a.
Nam sinh: Đừng nét mực, chạy nhanh phát.
Nam sinh: Tao hóa, lão tử cho ngươi một phút.
Hắn tin tức liên tiếp không ngừng phát lại đây, ta có điểm lo lắng bị hắn kéo hắc, vì thế chụp một trương chính mình nắm JB ảnh chụp đã phát qua đi, trong lòng tự mình an ủi, dù sao cũng không lộ mặt, hẳn là không có việc gì.
Nam sinh: Thảo, ngươi thật JB tao, lưu nhiều như vậy thủy nhi nha.
Ta: Đã không có, kia còn không phải ngươi làm phát sao.
Nam sinh: Ta thao, lão tử làm ngươi phát ngươi liền phát a, thật TM tiện. Tiểu tao hóa, có phải hay không thích cho người ta xem, thích bị người chơi JB a? Như thế nào nghe nói lão tử muốn chơi ngươi JB liền nước chảy nhi.
Lúc này đây cái kia nam sinh trực tiếp đã phát giọng nói lại đây, thanh âm bĩ bĩ, xấu xa, quả thực làm người cầm giữ không được.
Ta:......
Nam sinh: Bị lão tử nói trúng rồi sao? Như thế nào không nói.
Ta: Mới không phải ngươi tưởng như vậy.
Nam sinh: Tao hóa, đem hai chân tách ra, chính mình loát JB.
Ta:......
Nam sinh: Không cần hồi phục lão tử, làm theo là được. Hắc hắc, chậm một chút loát, không có nhưng ba ba mệnh lệnh không chuẩn bắn a.
Nam sinh: Đem chân trương lại khai điểm, nâng lên điểm, lộ ra tao huyệt cấp ba ba nhìn xem.
Nam sinh: Ngọa tào, tao hóa nộn huyệt thật xinh đẹp, vẫn là chỗ đi? Muốn cho ba ba đại JB lấp đầy sao?
Nam sinh: Oa nga ~ tao hóa tiểu huyệt hảo khẩn, kẹp ba ba hảo sảng.
Tên kia cũng mặc kệ ta lý không để ý tới hắn, cứ như vậy tự quyết định, cũng không biết vì sao, ta thế nhưng ma xui quỷ khiến ấn hắn nói bày ra các loại dâm đãng tư thế, đồng thời hưng phấn loát JB.
Trong lúc rất nhiều lần tưởng bắn đều nhịn xuống, trong tiềm thức thế nhưng đang đợi mệnh lệnh của hắn. Nhưng người này tựa hồ biết ta đang ở tiếp thu hắn dạy dỗ giống nhau, thường thường đưa ra một ít tân yêu cầu, trong chốc lát làm ta đem vận động vớ tròng lên JB thượng, trong chốc lát lại làm ta ngậm dính đầy tinh dịch quần lót quỳ xuống tới, chờ ta quỳ hảo lại làm ta chính mình chơi đầu vú, lại chính là dùng ngón tay chọc chính mình cúc hoa. Ta cứ như vậy vẫn luôn bị hắn biến đổi đa dạng các loại lăn lộn. Hiện tại, ta vẫn duy trì như vậy tư thế, trong miệng ngậm A Hạo tinh dịch quần lót, JB thượng bộ A Hạo xuyên qua vận động vớ cùng sử dụng dây giày gắt gao trói trụ, hai điều cánh tay câu lấy tách ra hai chân, làm cúc hoa đầy đủ bại lộ ở trong không khí.
Không biết qua bao lâu, ta rốt cuộc nhịn không được, hỏi hắn: Có thể bắn sao? Ta nhịn không được. Chính là gia hỏa này nửa ngày đều không có hồi phục, ta cũng chỉ có thể áp lực chính mình dục vọng, chậm rãi loát động JB.
Nam sinh: Tao hóa, sảng sao? Tưởng bắn lạp?
Ta: Đúng vậy, ta chịu không nổi, lập tức liền phải bắn.
Nam sinh: Kêu ba ba, lão tử làm ngươi bắn.
Không nghĩ tới gia hỏa này thật sự quá mức, thế nhưng lúc này đùa giỡn ta, ta tuy rằng vẫn luôn bị gia hỏa này văn tự dạy dỗ, chính là còn chưa từng có hô qua ba ba.
Nam sinh: Không nghĩ kêu? Kia cũng không quan hệ, hoặc là trả lời một vấn đề cũng có thể.
Nam sinh: Tao hóa, ngươi chân dung không phải ngươi bản nhân đi?
Ta: Cáp?
Ta trong lúc nhất thời cảm thấy không ổn, vội vàng giả ngu.
Một lát sau, đối phương phát tới một trương ảnh chụp, đó là một trương thập phần sắc tình diễm chiếu, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một cây kiên quyết cự căn, ở ánh đèn hạ ngang nhiên mà đứng, tựa hồ còn đang không ngừng thấm dâm thủy, cơ bụng phía cuối hai chân bị tách ra, cúc huyệt chỗ cắm một cái khác nam nhân hùng căn, xuống chút nữa là bởi vì đã chịu lực đánh vào mà căng thẳng cơ bụng, kẹp ở hai điều nhân ngư tuyến chi gian khối khối rõ ràng, mấy cái đỏ tươi chưởng ấn dừng ở cơ bụng thượng phá lệ thấy được, no đủ cơ ngực mặt trên, hai viên phấn nộn đầu vú có chút phát trướng, hồng hồng đứng thẳng ở nơi đó. Tiếp tục đi xuống nhìn lên, ta thấy được một trương quen thuộc gương mặt, đó là soái khí anh tuấn lại thực đàn ông khuôn mặt, thoạt nhìn bĩ bĩ khí, lúc này cặp kia mắt to gắt gao nhắm, hai điều nồng đậm mày kiếm cũng nguyên nhân chính là vì đau đớn, vặn vẹo rối rắm ở bên nhau, kia gợi cảm mũi hạ là hơi hơi mở ra cái miệng nhỏ, tựa hồ còn đang không ngừng phát ra rên rỉ thanh âm. Thiên nột, ta không thể tin được hai mắt của mình, trên ảnh chụp nam sinh chính là ta bạn cùng phòng A Hạo, lúc này hắn trần truồng, đôi tay bị kéo đến đỉnh đầu dùng dây thừng cột lấy, rộng lớn bả vai bị người ấn ở trên giường, mà gợi cảm thân thể đang bị một nam nhân khác xâm phạm.
Đệ tam càng
Cảm ơn đại gia duy trì, không nghĩ tới nhiều người như vậy xem, ta đây tiếp tục nói một chút chính mình Nguyên Đán kỳ nghỉ trải qua đi.
Nhìn đến A Hạo bị xâm phạm diễm chiếu, lòng ta kinh hãi, thập phần lo lắng A Hạo, nhưng còn có một chút hưng phấn, bởi vì ta rốt cuộc nhịn không được, bị vớ cùng dây giày trói buộc JB run rẩy vài cái, lại lần nữa bắn ra không ít.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ