Lục kiện tân một người tòa ở trong văn phòng, bên người lính cần vụ, tự cấp hắn đảo thủy. Thân xuyên võ cảnh đại tá chế phục hắn khuôn mặt vẫn là như vậy uy nghiêm. Mũ đoan chính đặt ở hắn làm lấy trên bàn. Như muốn nhìn kỹ. Mũ kê-pi mặt trên có một cái thủy ướt quá dấu vết. Người khác không biết, hắn biết, đó là một người nước tiểu, một cái hắn kêu ba ba người nước tiểu. Tự mình như thế nào sẽ biến thành như vậy đâu. Hắn lúc này cũng thật sự tưởng không rõ. Trong đầu hồn hồn một mảnh. Nhưng hắn biến thành nô lịch trình lại giống phóng điện ảnh giống nhau rõ ràng ở trong đầu phóng.
Kia một ngày, hắn có một chút tưởng hắn ở nhi tử. Con hắn lục minh ở hắn phía dưới một cái bộ đội nhậm thượng úy. Chính là nếu như đi bộ đội xem hắn, rồi lại có vẻ không tốt, cùng sự, liền tới đến nhi tử đơn độc trụ địa phương. Hắn còn nhớ rõ này bộ nhà ở. Là đơn vị phân cho hắn, sau lại lại có càng tốt địa phương. Nhi tử trung giáo tốt nghiệp về sau, liền tự mình ở bên này ở. Hắn đi vào cửa, lấy ra chìa khóa mở cửa. Đi vào, không nghĩ tới, nhi tử tự mình trụ phòng quét tước đến sạch sẽ, không có hắn tưởng như vậy loạn. Tự mình không khỏi cười một chút. Bỗng nhiên, hắn tưởng tiểu liền, liền tới tới rồi toilet, móc ra JJ liền tưởng đi tiểu. Chính là, liền ở hắn vừa muốn nước tiểu ra lúc ấy, bị đặt ở máy giặt mặt trên một cái đồ vật hấp dẫn ở. Là nhi tử quần lót. Đó là một cái màu trắng còn không có tới kịp tẩy quần lót. Nhưng màu trắng quần lót thượng, lại có từng đạo màu đỏ vết máu. Phi thường rõ ràng khắc ở quần lót thượng. Hắn hoảng sợ, nước tiểu cũng đã không có, đứng ở nơi đó lấy ra di động. Cấp nhi tử đơn vị đánh một chiếc điện thoại. Hắn cái thứ nhất ý niệm chính là nhi tử như thế nào sẽ bị đánh thành như vậy. Tiếp điện thoại chính là nhi tử bộ đội trung giáo trương bảo cường. Uy. Ta là lục kiện tân. Nga, lão thủ trưởng nha, trong điện thoại truyền đến trương bảo cường thanh âm. Tiếp theo nói, có phải hay không tưởng nhi tử. Nói xong nở nụ cười. Lục kiện tân tiếp lời nói. Là nha, hắn ở sao, trương bảo cường nói, hắn hiện tại không có ở văn phòng, ở dưới lầu đánh lam cầu đâu, ta hiện tại liền đi cho ngươi kêu hắn. Lục kiện tân nghe đến đó, liền vội vàng nói, nga, không cần, hắn hiện tại biểu hiện thế nào nha. Trương bảo cường tiếp lời nói. Phi thường hảo, thật sự lão thủ trưởng. Ta không phải làm trò ngươi mặt khen hắn. Đặc biệt là gần nhất, giống như tinh lực đặc biệt hảo. Lục kiện tân nghe đến đó. Tâm lập tức thả xuống dưới. Sau đó nói. Hảo. Đừng khen hắn. Phải hảo hảo quản hắn, xảy ra sự tình, bắt ngươi là hỏi, trương bảo cường vội vàng đáp trả. Là. Là... Đúng vậy thủ trưởng, yên tâm đi. Lúc này lục kiện tân treo điện thoại. Sau đó cầm lấy nhi tử kia mang huyết quần lót. Trong lòng nghi vấn nhiều lên.
Lục minh có thể nói là một cái tiểu Thái Tử. Đại bá là một cái địa ốc thương nhân. Nhị bá ở tỉnh người đại nhậm chức. Ba ba lục kiện tân. Là võ cảnh bộ đội đại tá quan quân. Có thể nói sinh hoạt điều kiện phi thường ưu việt. Đang nói hắn đường thân bên trong, chỉ có hắn một cái nam hài, hắn đại bá, nhị bá, đều là hai nữ nhân. Cho nên, hắn ở cái này gia đình tầm quan trọng, không cần nhiều lời. Ngay cả hắn võ cảnh đại tá ba ba, đều cũng không dám động một tay chỉ. Nguyên nhân là hắn đại bá.
Hắn ba ba cùng nhị bá, đều là hắn đại bá mang đại. Nhị bá cùng hắn ba ba. Đối đại bá. Đều thực kính trọng. Có thể nói là sợ hãi. Hắn nhớ rõ kia một lần. Hắn kinh lấy có điểm hiểu chuyện. Ba ba từ bộ đội trở về. Mụ mụ nói muốn chuyển nghề. Có thể là công tác thượng có rất nhiều không như ý đi. Khi đó hắn ba ba cùng hắn hiện tại giống nhau, cũng là một cái thượng úy. Mang không thể mang người nhà đến bộ đội. Sau lại hắn đại bá đã biết việc này, hấp tấp tới rồi, đem hắn ăn mặc quan quân chế phục ba ba gọi vào trong phòng. Chỉ chốc lát, truyền ra tiếng vang. Hắn nhìn mụ mụ khóc thút thít khuôn mặt. Chậm rãi đi đến bên kia. Từ một cái tiểu phùng, nhìn đến ba ba ăn mặc chế phục, bò ở trên giường. Đại bá cầm dây lưng, ở quất đánh ba ba mông. Hắn cũng sợ tới mức không dám khóc. Chỉ nhìn đến ba ba mang quân mũ trên mặt đều là hãn. Cắn răng một tiếng không ra.. Khi đó hắn thật sự hận chết hắn đại bá..... Ở phía sau tới, ba ba đi rồi, nhưng không có chuyển nghề. Chờ thành lập võ cảnh bộ đội sau, ba ba là từ bộ đội điều đi nhóm đầu tiên quan quân. Nhưng là ba ba kia ăn mặc chế phục bị đại bá đét mông tình ảnh, lại thật sâu khắc ở hắn trong đầu.
Từ quân giáo tốt nghiệp về sau. Phân phối đến bộ đội. Ở lên tới thượng úy, lục minh nơi này cũng minh bạch tự mình là cái dạng gì người. Hắn dân khát vọng tự mình cũng giống ba ba như vậy bị đét mông. Nhưng hắn sử chung không có đi ra kia một bước. Chỉ là ở trên mạng tâm sự. Thẳng đến có một ngày. Hắn ở trên mạng hàn huyên một cái hơn bốn mươi tuổi dân công kêu Triệu lượng. Người này không cao. Thô thô tráng tráng. Là một cái kỵ xe ba bánh. Tiếp người kiếm khách. Hắn vốn là một cái thôn nông thôn giáo viên. Năm nay con hắn thi vào đại học, hắn tiền lương cùng bổn không đủ cung nhi tử niệm đại học, không có cách nào, liền từ công tác, ra tới làm công. Chính là hắn số tuổi quá lớn. Cũng không có gì kinh nghiệm. Liền ở đồng hương dưới sự trợ giúp mua chiếc xe ba bánh. Bắt đầu làm tiếp người kéo hóa sống, thật đúng là đừng nói, người thành phố không quá nguyện ý đi. Hắn sinh ý thật đúng là không tồi. Kiếm tiền so ở trong nhà nhiều vài phiên. Ở không có việc gì buổi tối, duy nhất tiêu khiển chính là thượng thượng võng. Hắn cũng là ở trên mạng nhận thức đến tự mình là đồng chí bọn họ hai cái, cứ như vậy gặp. Lần đầu tiên video. Lục minh liền biết. Người này, chính là hắn muốn tìm. Bởi vì người này, vô luận thần thái. Dáng người. Nói chuyện hành động. Đều rất giống lúc ấy đại bá.
Lần đầu tiên gặp mặt, là ở khách sạn. Hắn không có dám đem giáo viên lãnh về nhà. Cũng không biết hắn là cái dạng gì người. Nhưng là hắn vẫn là đem tự mình chế phục ăn mặc. Chiếu gương xem đến vừa lòng, sau đó đi ước hảo khách sạn. Khai hảo phòng. Chờ người kia tiến vào. Cũng chính là tại đây một lần. Lục minh ăn mặc kiểu mới võ cảnh chế phục. Đem tự mình lần đầu tiên hiến cho cái này nông thôn đến nông thôn giáo viên. Còn chậm rãi đem người này, biến thành tự mình chủ nhân. Mang về gia.
Lần đầu tiên thành công dạy dỗ là ở lục minh trong nhà. Lần đó hắn đem Triệu lượng ước hảo, liền sớm trở về nhà. Sau đó đem tự mình thân thể rửa sạch sẽ. Đặc biệt là mặt sau, giặt sạch rất nhiều lần. Sau đó ở mặc vào chế phục, mang lên mũ, mặc vào quần. Nhưng không có mặc quần lót. Sau đó đem tự mình mua công cụ. Đều đem ra, roi. Giả JI'BA. Giang tắc. Xích chó chờ, sau đó hưng phấn tòa ở nơi đó, chờ chủ nhân ba ba đã đến. Chung cùng chờ tới rồi tiếng đập cửa, lục minh hưng phấn đứng lên. Thân thể hắn có một chút phát run. Nhưng vẫn là nhanh chóng đi qua đi, đem cửa mở ra. Giữ cửa ngoại đứng Triệu lượng thỉnh tới rồi trong phòng. Làm Triệu lượng tòa hảo. Sau đó hắn đứng ở Triệu lượng phía trước. Hai con mắt phóng quang. Vừa người võ cảnh chế phục bao hắn tráng kiện ngực. Nhiều năm như vậy chờ đợi chung cùng chờ tới rồi hôm nay. Khác hắn có một chút không tin. Trước mấy lóe cùng Triệu lượng ở bên nhau. Không có chơi qua này đó, nhưng cảm giác thượng Triệu lượng lấy phi thường thích trước mắt cái này hiểu chuyện thượng úy. Hắn cũng từ thượng úy trong lời nói hiểu biết tới rồi một ít nội dung. Nhìn thượng úy chờ đợi. Hắn đáp ứng thử xem. Nhưng là hiện tại hắn thấy lục minh chỉ là hai con mắt nhìn hắn, cũng bất động, liền hỏi, ngươi nhìn cái gì mà nhìn. Lúc này lục minh mới hoãn lại đây, chạy nhanh quỳ tới rồi trên mặt đất. Trong miệng kêu, chủ nhân ba ba ở thượng. Nhi tử cho ngươi dập đầu. Sau đó, tháo xuống mũ, cấp Triệu Minh dập đầu lạy ba cái. Sau đó ngẩng đầu lên. Cầm lòng không đậu mang lên mũ kê-pi, đôi tay ôm Triệu lượng dơ dơ hai chân. Đem mặt dán qua đi. Sau đó một chút một chút hướng về phía trước. Ở hướng về phía trước. Thẳng đến Triệu lượng hạ thể. Trong miệng lẩm bẩm nói, chủ nhân ba ba, nhi tử đói bụng, cấp nhi tử uy nãi được không. Triệu lượng trước kia chỉ là nghe lục nói rõ có thể như vậy, nhưng hôm nay hắn thấy lục lượng như vậy, thật sự có một chút không biết làm sao. Nhưng nghe đến lục lượng muốn ăn nãi. Hắn nghe hiểu, hai tay vội vàng cởi bỏ lưng quần, nhìn mắt cái này ăn mặc võ cảnh chế phục quan quân. Đem tự mình vừa tới khi tẩy quá JI'BA thẳng tiến cái này võ cảnh quan quân trong miệng. Kích thích nha, đời này đều không có nghĩ tới, tự mình JI'BA, hội thao một người mặc chế phục võ cảnh quan quân miệng. Nằm mơ cũng không nghĩ tới nha, kích động tâm tình, có một chút bao phủ hắn lý trí. Hắn đôi tay ấn lục minh mũ kê-pi. Dùng sức cắm. Lục minh trước kia cũng là không có như thế nào đã làm. Nhưng là lần này hắn thật sự là quá kích động. Tuy rằng khóe miệng chảy ra huyết. Nhưng là hắn so không chút nào cảm thấy đau. Hắn cảm thấy. Đây mới là chủ nhân ứng làm. Mà lúc này tự mình làm chủ nhân nô lục. Chính là chủ nhân vui vẻ công cụ. Chủ nhân vui vẻ, nô liền vui vẻ. Triệu lượng thấp nhìn cái này võ cảnh quan quân. Khóe miệng đều đổ máu vẫn là ngoan ngoãn bị hắn thao miệng. Càng hưng phấn. Đem cắm ở quan quân trong miệng JI'BA lấy ra tới, mệnh lệnh quan quân đem quần cởi. Sau đó trong tay kiếm quan quân JI'BA, đem hắn đưa tới trước giường. Nhìn đến trên giường mấy thứ này. Triệu lượng cầm lấy xích chó nhìn lục minh liếc mắt một cái. Lục minh đem đôi mắt nhắm lại. Đem cổ thân qua đi. Triệu lượng là dùng thiện run tay. Đem xích chó hệ đến Triệu lượng trên cổ. Nội tâm kích động có thể nghĩ. Một cái đường đường võ cảnh quan quân, chẳng những làm tự mình dùng JI'BA đem miệng thao xuất huyết. Còn lên làm tự mình cẩu. Người một kích động. Trên tay lực đạo liền nắm giữ không hảo. Hắn về sau tưởng cũng không có tưởng, khởi hậu môn tắc liền lập tức nhét vào lục trước PI'YAN. Lục minh tuy rằng giai đoạn trước làm công tác. Nhưng là không phải phi thường đau. Nhưng hắn cắn răng chịu đựng, hắn sợ kêu lên làm sợ chủ nhân. Bởi vì hắn cuối cùng không phải không quá biết chơi. Triệu Minh lại cầm lấy giả JI'BA, đối với lục minh thân thể khoa tay múa chân,PI'YAN bị tắc trứ. Khoa tay múa chân quan thiên. Bỗng nhiên thấy được lục minh miệng, lập tức cắm tới rồi lục minh trong miệng. Sau đó lại cầm lấy roi. Đối với lục minh mông trừu lên.
Chờ đợi nhiều năm như vậy nguyện vọng chung cùng thực hiện ở, cũng không biết vì cái gì, có thể nói Triệu lượng trừu lục minh lấy dùng rất lớn lực. Lục minh trên mông từng đạo vết máu liền lấy kinh chứng minh, nhưng là lục minh lại so với không chút nào cảm thấy đau giống nhau. Phía trước JI'BA ở hưng phấn chảy thủy. Mà lúc này Triệu lượng cũng là hưng phấn nhìn trước mắt cái này ăn mặc chế phục võ cảnh quan quân. Phía dưới trần trụi. Hậu môn tắc nút lọ, trong miệng ngậm một cái màu đen giả JI'BA. Bị tự mình trừu. Hắn một bên trừu, một bên cởi bỏ tự mình lưng quần, đánh súng lục. Trong miệng nói, thật con mẹ nó sảng nha, quá sung sướng, chủ nhân khí chất không khỏi đổi phát ra tới. Nhưng sở hữu này đó, lại càng có thể kích phát lục minh nô tính. Lúc này, tay trước nhịn không được chính là Triệu lượng. Hắn quá hưng phấn. Hắn ngừng tay roi. Đi đến lục minh phía trước. Đem lục minh trong miệng giả JI'BA lấy ra tới, nói, nhi tử, ha ha ba ba thật JI'BA đi. Sau đó liền đem JI'BA cắm vào lục minh trong miệng. Mới vừa cắm đến trong miệng, liền bắn. Triệu lượng đôi tay gắt gao ấn lục minh mũ kê-pi. Thẳng đến đem tinh tử thân xong. Mới buông lỏng tay ra. Lúc này lục minh mặt cũng nghẹn đỏ bừng. Một bên nuốt xuống tinh tử đồng thời, một bên hô hấp bên ngoài mới mẻ không khí. Chờ đem thở hổn hển đều, lục lượng mới nhớ tới chủ nhân ba ba JI'BA còn ở hắn bên miệng đâu, vội vàng, dùng đầu lưỡi rửa sạch sạch sẽ. Lúc này Triệu lượng bắn xong, tâm tình cũng có một chút bình tĩnh xuống dưới, đối với lục nói rõ, ngươi thật sự nguyện ý làm ta công cụ sao, lục minh gật gật đầu. Vậy ngươi liền nằm ở dưới giường bắn súng cho ta xem. Lục minh nghe đến đó. Lập tức nằm dưới mặt đất. Dùng tay đánh thương. Vốn dĩ hắn sợ Triệu lượng bắn xong tinh sau. Liền sẽ không ở tiếp tục đi xuống. Hiện tại nghe Triệu lượng nói làm hắn bắn súng. Còn không phải chạy nhanh làm sao. Lúc này Triệu lượng đem vớ cởi.( hắn còn không biết có thể cho nô dùng miệng thoát ) sau đó dùng chân thử đi dẫm lục minh mặt., lúc này hắn nhìn đến lục minh thế nhưng thân ra đầu lưỡi liếm vài cái hắn chân, hắn yên tâm, đem ngón chân thân vào lục lượng trong miệng. Như vậy chơi một hồi, hắn tưởng tiểu liền, liền tưởng đứng lên đi WC, liền hỏi lục lượng, WC ở nơi nào. Lúc này lục lượng đang ở hưng phấn trên đầu, nghe nói chủ nhân muốn tìm WC, liền há miệng thở dốc. Lúc này Triệu lượng mới hiểu được, lục minh là muốn cho hắn xi tiểu, nước tiểu đến trong miệng của hắn. Triệu lượng đứng dậy. Đem JI'BA đối với cái này mang mũ kê-pi đầu. Nhìn lục minh hưng phấn giương miệng. Triệu lượng không ở do dự đem ngâm nước tiểu đều nước tiểu tới rồi võ cảnh quan quân mũ thượng chế phục thượng, trong miệng. Lúc này lục minh cũng là hưng phấn tới rồi cực điểm, một bên miệng chủ nhân ba ba nước tiểu. Một bên toàn thân co rút cũng bắn. Tất cả đều bắn tới chế phục quần thượng, bạch bạch. Lần này dạy dỗ tuy rằng thời gian không phải rất dài, nhưng là lục minh lấy thực vừa lòng. Bởi vì cái này chủ nhân ba ba dù sao cũng là tự mình mang ra tới. Hắn muốn cho chủ nhân biết, chủ nhân mệnh lệnh hắn cần thiết chấp hành. Cũng liền tại đây một dịch, một cái đường đường võ cảnh quan quân, nằm ở một người nam nhân dưới thân, đem cái mũi cùng miệng, bỏ vào người nam nhân này PI'YAN, bị mệnh lệnh cần thiết đi theo. Tuy rằng chủ nhân có khi sẽ phóng cái rắm, nhưng là ở lục minh trong lòng, chủ nhân thí, cũng là hương.
Có phải hay không còn viết đâu......
Lục kiện tân nhìn đến nhi tử quần lót thượng vết máu. Quyết định điều tra rõ ràng, cái nào vương bát đản dám đánh con hắn. Nhi tử từ nhỏ đến lớn, tự mình không có đánh quá một đi chưởng. Cũng là vì tự mình đại ca, quá coi trọng hắn, bởi vì ca ba cái liền như vậy một cái nam hài.
Chỉ dùng hai ngày thời gian, hắn liền đem sự tình điều tra rõ ràng. Nguyên lai là một cái hơn bốn mươi tuổi dân công làm. Chính là tự mình nhi tử giống như cùng hắn còn thực hảo nha. Đây là có chuyện gì. Mặc kệ như vậy nhiều. Trước đem hắn đuổi đi đi ở nói. Một cái buổi chiều. Triệu lượng bị một đám tinh tráng tiểu tử cấp đánh. Còn bị cáo tố, lập tức rời đi nơi này, nếu bằng không, thấy một lần đánh một lần. Triệu lượng nhìn này đàn tiểu tử. Yên lặng đứng dậy. Đẩy tự mình tam luân. Về tới tự mình ban đầu thuê trụ phòng ở. Sau đó thu thập đồ vật. Đi ra gia môn.
Lục minh liên tục ba ngày, không có thu được Triệu lượng bất luận cái gì tin tức, gấp đến độ ban cũng không có như thế nào thượng, Tenten chạy ra bên ngoài tìm. Chính là thượng nào đi tìm đâu. Ba ngày không có như thế nào ăn, cũng không có như thế nào ngủ. Lại một ngày đi qua. Vẫn là không có bất luận cái gì tin tức. Lục minh cũng thật sự quá mệt mỏi. Về đến nhà. Muốn ngủ trầm xuống, tùy tay cầm lấy một cái dược bình. Vừa thấy là yên ổn phiến. Liền mở ra. Vừa thấy, chỉ có bốn phiến, liền lập tức đem dược toàn phóng tới trong miệng, ăn đi xuống. Tâm lý còn đang suy nghĩ, chủ nhân đi nơi nào đâu. Tự mình cho hắn mua di động vẫn luôn là tắt máy. Trong mông lung, chậm rãi ngủ, hắn quá mệt mỏi. Một giọt nước mắt theo trên mặt trượt xuống dưới.
Lục kiến tân hai ngày này vẫn luôn ở nhìn chăm chú vào nhi tử động làm. Hắn nhìn nhi tử ở không ngừng tìm người. Cơm cũng không ăn, cũng không ngủ, trong lòng suy nghĩ, tự mình nhi tử quan tâm người này trình độ, vượt qua hắn tưởng tượng, nhưng người này vì cái gì sẽ đánh tự mình nhi tử đâu. Hắn không rõ. Nhìn lục minh vào gia môn. Hắn vốn định liền hồi tự mình gia, nhưng là tưởng tượng, vẫn là không yên tâm, liền ở dưới ngây người một hồi. Chậm rãi đi lên lâu đi, mở ra môn, bên trong không có thanh âm. Hắn kêu hai tiếng, tiểu minh, tiểu minh, vẫn là không có người đáp lại, tự mình rõ ràng nhìn nhi tử đi lên nha. Đi đến ngủ phòng, thấy nhi tử ăn mặc quần áo nằm ở trên giường ngủ rồi. Hắn đi ra phía trước, bản thân tưởng cấp nhi tử đắp lên chăn. Bỗng nhiên thấy được nhi tử trên mặt nước mắt. Hắn kinh ngạc một chút, lại nhìn đến một cái dược bình. Là yên ổn phiến, bên trong dược một mảnh đều không có, hắn luống cuống. Dùng sức phe phẩy nhi tử. Mà lục minh chính là không tỉnh. Lúc này hắn cảm thấy sự tình nghiêm trọng. Chạy nhanh đánh 120. Còn thông tri hắn đại ca, nhị ca...................................
Chờ lục minh tỉnh lại. Nhìn đến tình huống, liền biết chuyện gì xảy ra, coi như hắn đại bá, nhị bá mặt, đem tự mình thích sự tình, từ đầu chí cuối nói ra. Chính là không có nói. Chỉ ăn bốn phiến yên ổn phiến sự, cuối cùng rửa ruột không phải như vậy dễ chịu. Khiến cho bọn họ cho rằng tự mình muốn chết, khả năng tự mình sự tình sẽ dễ làm một chút, nhưng hiệu quả thật sự nhưng giai nha.
Trải qua bọn họ ca ba cái thương nghị. Quyết định, từ lục kiến tân ra mặt. Tìm được người này. Cùng hắn nói chuyện. Đồng ý hắn cùng lục minh ở bên nhau. Nhưng cũng phải đáp ứng bọn họ điều kiện,1 cần thiết làm lục minh tìm cái nữ sinh cái hài tử. Nếu lục minh không tìm, nữ nhân từ trong nhà tìm, tiền từ trong nhà ra. Cũng chính là vì Lục gia lưu cái sau. Nhị. Chơi thời điểm, ở chú ý, không thể thương đến hài tử gân cốt. Tốt nhất làm lục kiến tân cũng ở đây.
Nhưng là, ở tìm được người nam nhân này thời điểm, Triệu lượng nói cái gì cũng không quay về. Bởi vì hắn cũng có nhi tử ở đọc sách, đang đợi hắn tiền giao học phí. Nếu thật sự bởi vì chuyện này, tự mình làm cái chân đoạn gân chiết. Kia nhưng như thế nào hảo. Chính là nhìn đến trước mắt cái này ăn mặc võ cảnh đại tá chế phục nam nhân. Đau khổ cầu tự mình, còn đáp ứng tự mình ở cũng sẽ không làm ra chuyện như vậy. Mới đáp ứng, nhưng là, đang nói kia hai điều kiện khi, Triệu lượng nói, việc đầu tiên, ta có thể đáp ứng ngươi, bởi vì hiện tại lục minh nhất nghe hắn. Hắn cũng phi thường thích lục minh, cũng lấy mới đáp ứng lưu lại. Nhưng chuyện thứ hai. Là không có khả năng, trước không nói lục minh. Liền nói Triệu lượng đi, làm những việc này thời điểm. Đối phương ba ba. Vẫn là một cái võ cảnh đại tá đứng ở một bên. Này như thế nào làm đâu. Lục minh đâu, hắn sẽ làm sao, không có khả năng. Sau lại suy nghĩ một hồi, Triệu lượng nói, chỉ có một biện pháp. Đó chính là lục minh làm ngươi cũng muốn có thể làm. Ta đối hắn nói liền ngươi cũng làm ta nô, ta tưởng, chậm rãi hắn sẽ tiếp thu. Lục kiến tân nghe xong Triệu lượng nói, cũng có đạo lý. Liền đáp ứng rồi xuống dưới, nhưng là hắn quang quan tâm nhi tử thân thể an toàn. Cùng vốn không có nghĩ đến, làm nô, đối một cái bình thường người tới giảng, là như thế nào một việc. Về sau 25 thiên. Là Triệu lượng dạy dỗ đại tá trải qua, nếu ngươi muốn nhìn, nói cho ta.
Ngày hôm sau, chờ lục minh đi làm về sau, lục kiến mới tới tới rồi lục minh gia, hắn biết Triệu lượng đang đợi hắn, đây là bọn họ ước hảo. Hôm nay. Lục kiến tân mặc một cái mới tinh võ đại chế phục, có vẻ càng tinh thần, uy nghiêm. Hắn biết làm nô, tự mình nhất định không thể quá tùy tiện. Nhưng hắn còn không biết ở SM, làm nô ý nghĩa cái gì. Nhưng hắn chỉ là biết, không thể quá tùy tiện, cửa mở. Triệu lượng ở bên trong đem hắn lui qua trong phòng, làm hắn tòa. Nhưng không có tòa, chỉ là đem mũ kê-pi cầm xuống dưới, ở trong tay chơi. Nhưng hắn ánh mắt, lại không dám cùng Triệu lượng tiếp xúc. Người. Thường thường đều là như thế này. Nếu người này ngày thường chính là ngươi cùng bổn chướng mắt người, ngươi xem hắn ánh mắt là một cái dạng. Nếu hắn ngày mai trở thành ngươi cấp trên. Ta tưởng, ngươi xem hắn ánh mắt, quyết đối sẽ là một cái khác bộ dáng.
Triệu lượng nhìn trước mắt cái này võ cảnh đại tá. Thật là uy nghiêm nha, nếu không phải loại tình huống này. Tự mình khả năng ở hắn bên người trạm một hồi, đều sẽ không có cơ hội. Càng đừng nói khác, đang nói, lục minh chính là rất giống phụ thân hắn. Đừng nhìn đại tá 50 nhiều, nhưng là cùng bổn nhìn không ra tới giống 50 nhiều. Khéo léo kiểu tóc. Hợp thể võ cảnh chế phục. Không nhiễm một hạt bụi quân dụng giày da. Có một chút béo hô mặt, quát đến thanh thanh râu. Trách không được lục kiến tân lớn lên như vậy soái, nguyên lai đều là di truyền phụ thân hắn. Hiện tại Triệu lượng cuối cùng là có một chút kinh nghiệm chủ, hắn nhìn chăm chú trước mắt cái này võ cảnh đại tá liếc mắt một cái, nói, ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi, muốn cùng lục minh giống nhau sao, hiện tại nói không làm còn tới cấp, chờ ngươi đáp ứng rồi, nam tử hán nói chuyện, đã có thể không thể đổi ý. Lục kiến tân suy nghĩ một chút, vẫn là gật gật đầu. Quỳ cái này từ, ở đại tá trong óc, không phải không có, nhưng ở hắn hiểu chuyện về sau, chỉ quỳ quá hắn ca ca. Hiện tại trước mắt người này thế nhưng làm hắn quỳ xuống. Chính là hắn như thế nào cũng làm không đến. Cong hai hạ chân. Nhưng vẫn là đứng lên. Nhưng là hắn vừa rồi đáp ứng quá người ta. Nhân gia cũng làm hắn nghĩ kỹ rồi. Là hắn tự mình kiên trì phải làm. Hắn cúi đầu. Chơi trong tay mũ kê-pi, không dám nhìn đối phương. Bởi vì hắn tự mình cũng cảm thấy tự mình không đúng, nhưng làm nô, vì cái gì muốn trước quỳ xuống đâu. Hắn không quá minh bạch. Trên đầu chậm rãi ra hãn, thiên đương nhiên không nhiệt. Nhưng là hắn lại ra mồ hôi. Nam nhân tự tôn cũng rất mạnh liệt, một phương diện là trái ngược hướng, tự mình đương ứng quá. Liền phải làm được. Một phương diện là chính phương hướng, tự mình là nam tử hãn. Đường đường võ cảnh đại tá. Ăn mặc chế phục võ cảnh đại tá, tại sao lại như vậy liền quỳ gối một cái hắn không quen biết người dưới chân đâu. Triệu lượng nhìn đến nơi này, không khỏi nói, ngươi biên quỳ đều quỳ không dưới, còn đáp ứng làm cái gì nô đâu, ngươi lại đây, Triệu lượng lãnh thượng giáo tới rồi trước máy tính. Làm thượng giáo dưới tòa, sau đó mở ra máy tính, đem một thiên thiên SM văn chương lấy ra tới cấp đại tá xem. Đại tá vừa thấy, hãn từ trên mặt đi xuống chảy. Hắn quá giật mình, trên mạng như thế nào sẽ có như vậy văn chương., cái gì quỳ xuống. Cẩu bò, còn muốn buộc cẩu kiện. Học cẩu kêu, đét mông. Tắc hậu môn tắc, dùng giả JI'BA thao, khẩu giao, giang giao, từ từ. Tim đập cảm giác làm hắn tự mình nghe được rành mạch. Hắn vừa định đứng lên, phải đi, lúc này Triệu lượng giống như biết hắn phải đi dường như, ấn bờ vai của hắn làm hắn tòa, sau đó lại mở ra một cái video, chờ mở ra vừa thấy. Hình ảnh thế nhưng là ở cái này trong phòng. Hắn thấy con hắn thượng thân ăn mặc chế phục, chộp vào quả cam thượng. Đời trước nâng lên. Hảo ngươi còn kính lễ. Mặt sau một người dùng dây lưng, quất đánh hắn mông. Lục minh trong miệng còn đếm,108.109 nhìn đến nơi này đại tá ở cũng tòa không được, đứng lên chỉ vào Triệu lượng cái mũi. Nói, ngươi,,,,,,, ngươi,,,,, ngươi cũng như vậy đánh ta nhi tử. Triệu lượng không có chờ hắn nói xong. Liền đánh gãy hắn nói, đối hắn nói, ta vốn tưởng rằng ngươi là một cái nam tử hãn. Một cái hảo ba ba. Vì nhi tử, thế nhưng đáp ứng làm nô, nhưng là từ ngươi tiến phòng, ta liền biết nhìn lầm rồi, biểu hiện của ngươi không tốt. Ta quá thất vọng rồi, sau đó dùng nghiêm lịch ánh mắt nhìn đại tá. Đại tá nhìn Triệu lượng ánh mắt, thế nhưng có một chút hơi sợ cảm giác, nhưng trong miệng vẫn là cường ngạnh nói, ta như thế nào không nam tử hãn. Triệu lượng nói, ngươi cho rằng ta muốn đánh hắn sao, ta thích hắn, có thể nói là yêu hắn. Ngươi ngẫm lại, hắn một cái võ cảnh bộ đội thượng úy quan quân. Ở hắn trong nhà, như vậy đánh hắn, không phải hắn tự nguyện, ta có thể làm được sao. Nhưng hắn từ được đến các ngươi ám duẫn lúc sau, yêu cầu càng cao, không đánh đến xuất huyết đều không được. Ta vốn tưởng rằng ngươi đáp ứng làm nô. Sau đó cùng các ngươi phụ tử ở bên nhau, phân tán một chút hắn lực chú ý. Như vậy cũng không tồi, chính là ngươi đâu, đáp ứng sự tình, một chút đều làm không được. Ngươi đi đi, chờ ngươi chân chính nghĩ kỹ rồi, ở tới tìm ta, hy vọng không phải quá muộn. Nói tới đây. Triệu lượng đi ra môn, đi một cái khác phòng. Đại tá cũng mang hảo cảnh mũ, chậm rãi đi ra phòng.
Ngày hôm sau lúc này, đại tá lại đi vào nơi này, hắn mở cửa đi vào về sau, liền lập tức quỳ tới rồi trên mặt đất. Đại tá trở về suy nghĩ một buổi tối. Vốn dĩ hắn nhìn đến này đó, hoàn toàn có thể không làm, nhưng là hắn lấy có đáp ứng quá làm nô. Không có hoàn thành, nhìn đến Triệu lượng kia khinh bỉ ánh mắt, hắn có điểm chịu không nổi. Hắn nghĩ kỹ rồi, vào nhà ta liền quỳ xuống. Xem hắn nói như thế nào. Triệu lượng nghe được ngoài cửa có người tiến vào. Biết nhất định là lục kiến mới tới, hắn ra ngủ phòng, nhìn đến một thân bỉ rất chế phục võ cảnh đại tá. Mang cảnh mũ. Thẳng tắp quỳ gối mới vừa vào cửa địa phương, đôi mắt nhìn hắn. Không khỏi phi thường ăn tình, nhưng là, đại tá nhìn đến Triệu lượng giật mình ánh mắt, thế nhưng có một loại đắc ý cảm giác, giống như đang nói, ngươi không phải nói ta làm không được sao, này không phải làm được. Lúc này, Triệu lượng đi đến hắn bên người. Vỗ vỗ hắn cảnh mũ, nói thanh, không tồi, thật không sai. Có thể quỳ xuống tới, liền rất có tiến bộ. Nghe được Triệu lượng khen ngợi. Đường đường võ cảnh đại tá thế nhưng có một loại đắc chí cảm giác. Chính là kế tiếp, làm hắn càng vì khó khăn. Nguyên lai. Triệu lượng đi đến hắn phía trước, thế nhưng giải tự mình quần. Đem một cái hắc hắc JI'BA phóng tới hắn trước mặt. Đến tự mình mặt như vậy gần, quy đầu rất lớn, còn ra thủy. Một cổ làm người chịu không nổi hương vị lao tới đại tá cái mũi. Hắn đối Triệu lượng nói, ngươi,,,,,,, ngươi,,,,,, ngươi làm gì, Triệu lượng cười nói, làm ngươi liếm nha, nô quỳ xuống chính là vì chủ nhân liếm JI'BA nha, nói, đem chảy thủy đại quy đầu phóng tới đại tá cái mũi phía dưới lau hai hạ, đem chảy ra một chút thủy đều sát tới rồi đại tá tự tử phía dưới hồ tra thượng. Đại tá lập tức đứng lên. Xoay người chạy thoát đi ra ngoài, một bên quỳ một bên dùng tay đem tự mình môi trên chất lỏng lau, nhưng là cái loại này khí vị giống như ti hào không có giảm bớt. Hắn trở lại đơn vị, làm lính cần vụ cho hắn đánh tới rửa mặt thủy, dùng sức giặt sạch đã lâu, biên lính cần vụ cũng kỳ quái nhìn thủ trưởng. Chờ thủ trưởng tẩy xong hắn, hắn đưa qua khăn lông. Lục kiến tân tiếp nhận khăn lông sát xong mặt, dùng sức nghe thấy một chút, cảm giác vẫn là thực nùng, hắn không ở không biết xấu hổ ở giặt sạch. Đã kêu lính cần vụ đi ra ngoài. Hắn lập tức tòa đến ghế trên. Nhắm hai mắt lại. Lúc này hắn ngửi được vẫn là cái loại này khí vị, giống như rửa không sạch, lúc này hắn trong đầu, biểu hiện, lại là người kia hắc hắc đại JI'BA đầu, luôn ở trước mắt hắn chớp động. Chậm rãi, hắn cảm giác hắn hạ thể cũng ngạnh, hắn đem tay vói vào quần, sờ đến hắn JI'BA, dùng ngón tay lấy ra một chút ra thủy, phóng tới cái mũi hạ nghe nghe, giống như không giống vừa rồi như vậy khó nghe. Hắn thân ra đầu lưỡi liếm một chút, giống như cũng không khó ăn...
Cùng cái thời gian, đại tá lại đi tới nơi này. Lần này, hắn vào cửa, nhìn đến Triệu coi lấy ở phòng khách chờ hắn. Lục kiến tân đóng cửa cho kỹ, chậm rãi đi đến Triệu này trước mặt, vừa định quỳ xuống, lại bị Triệu lượng ngăn lại, lúc này hắn cảm giác bỗng nhiên bị một con bàn tay to ôm lấy. Người này đem mặt phóng tới trên cổ hắn. Hắn cảm giác người kia đầu lưỡi ở liếm lỗ tai hắn. Cổ. Chậm rãi chuyển qua hắn trên mặt, đối phương thở ra khí thể, hắn đều có thể cảm giác được đến. Ngứa. Hắn cảm giác được người kia ở thân hắn mặt, mũi hắn. Cuối cùng thân tới rồi hắn ngoài miệng. Hắn muốn né tránh. Nhưng đầu bị đối phương đôi tay chặt chẽ ôm lấy. Hắn cảm giác được người kia đầu lưỡi xâm nhập hắn đôi môi. Hắn ngay từ đầu gắt gao nhắm miệng. Nhưng một lát sau, cảm giác không có gì mùi lạ. Hắn chậm rãi buông lỏng ra khẩu, đối phương đầu lưỡi lập tức duỗi nhập tới rồi trong miệng của hắn, cùng đầu lưỡi của hắn va chạm. Bất tri bất giác trung, đại tá cũng dùng sức liếm mút duỗi nhập tự mình khoang miệng đầu lưỡi. Đôi tay cũng ôm lấy người nọ eo. Như vậy tình cảm mãnh liệt hôn một hồi, buông lỏng ra, đại tá mở gắt gao nhắm hai mắt. Nhìn một chút Triệu lượng, lúc này hắn cảm thấy Triệu lượng đôi mắt là như vậy nhu hòa. Lúc này Triệu lượng nâng lên một bàn tay, nhẹ nhàng vuốt đại tá mặt. Trong miệng nói, này liền đúng rồi nha, thật ngoan, thật nghe lời, đại tá nghe đến mấy cái này lời nói, toàn thân đều ở run rẩy. Ngay sau đó, Triệu lượng tay lại bắt lấy tới phóng tới đại tá JI'BA thượng. Cảm giác được đại tá JI'BA, cũng ngạnh lên. Nhưng là hảo ngươi có một chút ở trốn tránh. Triệu lượng lại nói, ngoan nghe lời bảo bối, cũng kỳ quái, vừa nghe đến nói thật ngoan. Đại tá lập tức liền không đến, tùy ý Triệu lượng đem ngạnh lên JI'BA, từ cảnh quần bên trong kéo ra tới. Triệu lượng lúc này cũng cảm giác được, đại tá giống như hy vọng khen ngợi. Đối thật ngoan, làm tốt lắm những lời này giống như thực mẫn cảm, hắn liền muốn thử xem. Có phải hay không việc này, một bên dùng tay niết chơi đại tá quy đầu. Một bên dùng một cái tay khác nâng lên đại tá mang mũ kê-pi đầu. Đối với đại tá mặt nói, này liền đúng rồi nha. Ta ngoan nhi tử. Có nghĩ làm ba ba ngoan nhi tử nha. Lúc này xem đại tá ánh mắt có điểm tán loạn, nhưng là không có phản đối. Nhưng cũng không nói gì. Triệu lượng tiếp theo nói, không muốn làm ba ba ngoan nhi tử nha, vậy không ngoan nha. Tưởng. Triệu lượng nghe được thấp giọng một tiếng nói, hắn cho rằng tự mình nghe lầm, lại hỏi một tiếng, có nghĩ nha, ba ba nhưng không có nghe thấy nha. Tưởng thật là từ đại tá trong miệng nói ra. Lúc này Triệu lượng thật là hưng phấn, hắn thật sự không nghĩ tới, đường đường một cái võ cảnh đại tá, thế nhưng thích bị khen ngợi. Hơn nữa là giống tiểu hài tử giống nhau khen ngợi. Hắn tưởng tiếp tục rèn sắt khi còn nóng. Hắn lập tức ôm một chút đại tá, kích động nói, hảo nhi tử. Ba ba cấp uy nãi được không... Hảo. Đại tá nghe nói ba ba phải cho hắn uy nãi, thế nhưng giống như biết sao lại thế này giống nhau, lập tức quỳ xuống, nâng lên mang mũ kê-pi mặt, nhìn Triệu lượng, Triệu lượng lúc này dùng cổ vũ ánh mắt nhìn đại tá nói, hảo nhi tử, ngươi hành. Ngươi nhất định hành, tự mình đem ba ba nãi lấy ra tới hảo sao. Đại tá được đến cổ vũ kiên định lại tay giải khai Triệu lượng lưng quần, đem cái kia đã từng đem tự mình hạ chạy hắc JI'BA, đem ra, nhưng là lần này, đại tá cảm thấy kia hắc JI'BA, không có như vậy đáng sợ, còn rất đáng yêu. Sau đó ngẩng đầu nhìn một chút Triệu lượng, cúi đầu, ở Triệu lượng đại JI'BA trên đầu liếm vài cái, cũng có thể là thích ứng một chút hương vị đi, sau đó hé miệng, đem Triệu lượng hắc hắc đại JI'BA, hàm tới rồi trong miệng, nhẹ nhàng liếm mút lên. Một bên liếm mút, một bên ngẩng đầu, nhìn Triệu lượng. Lúc này Triệu lượng nhưng hưng phấn đi lên, một bên nói, ngoan. Hảo nhi tử, đối..... Cứ như vậy liếm,,,,,, đừng dùng nha, ba ba sẽ đau. Đối...... Cứ như vậy, ở đi xuống......,. Nga..... Nga....... Thoải mái........ Đại tá dựa theo Triệu lượng chỉ điểm, thực mau nắm giữ yếu lĩnh. Đem Triệu lượng thoải mái đến thẳng kêu.... Nhìn cái này ăn mặc chế phục đại tá trong miệng hàm chứa tự mình JI'BA. Có thể không hưng phấn sao. Có thể là có điểm hưng phấn quá mức đi, Triệu lượng có điểm tưởng bắn. Nhưng là, hắn không biết đem tinh dịch hiện tại bắn tới đại tá trong miệng hay không thích hợp, liền nói, nhi tử, ba ba nãi tới. Có nghĩ ăn nha... Ngoan nhi tử..... Lúc này đại tá trong đầu lấy không có gì mặt khác ý niệm, nghe được ba ba kêu ngoan nhi tử, liền gật gật đầu, Triệu lượng yên tâm. Ấn đại tá mũ, nhanh chóng đỉnh hảo hạ, một cổ dòng nước ấm, từ thân thể phun trào mà ra. Lúc này đại tá cũng có thể là thực kích động, người một kích động cái mũi liền sung huyết. Đối hương vị mẫn cảm trình độ liền sẽ hàng thật sự thấp. Hắn cùng vốn là không có nhấm nháp đến cái gì hương vị, liền đem ba ba bắn tới tự mình trong miệng nãi toàn nuốt đi xuống. Sau đó còn vươn đầu lưỡi cấp Triệu lượng nhìn một chút. Triệu lượng nhẹ nhàng chụp một chút đại tá mũ. Nhẹ giọng nói, làm tốt lắm nhi tử, ở phía sau kéo đại tá đi đến trốn đến trên giường, ta sau ôm đại tá nằm một hồi, ở phía sau mới hỏi, hảo nhi tử, không cần đi làm sao, lúc này đại tá giống như mới thanh tỉnh, nhìn một chút biểu nói, nha, không tốt. Một hồi liền phải mở họp, ta phải đi trở về. Nói xong, cũng không quá dám xem Triệu lượng. Xuống giường, đi ra ngoài, Phong nhi một thổi. Đại tá kích động đầu thanh tỉnh. Hắn thật sự không dám tưởng tượng, vừa rồi cái kia làm chuyện đó người, là tự mình sao, đến thấp là người kia là chân thật tự mình vẫn là hiện tại người này, là chân thật tự mình. Hắn vừa nghĩ, một bên lắc lắc đầu, đi hướng tự mình xe, trở về mở họp