Chương 10: Niko Ikki

1.6K 224 27
                                    

Trận đấu thứ 4 đã tới, giữa đội Z và đội Y. Cửa lớn mở ra, đội Y xuất hiện chẳng có mấy ai nổi chội ngoại trừ Ohkawa Hibiki, vua phá lưới của đại hội thể thao tỉnh Kumamoto theo như lời Kuon nói.

Mọi người ngay tức đề phòng Hibiki khi nghe Kuon nói vậy. Nhưng riêng Isagi lại không như thế, cậu để ý người khác. Người khả năng cao làm mối nguy hại cho trận này- Niko Ikki.

Làm theo chiến thuật mà Kuon đã chỉ,9 người sẽ thay đổi vị trí làm tiền đạo trong 10 phút theo chiều kim đồng hồ. Điều đó có thể bộc lộ vũ khí của mỗi người, nhờ thế mà hỗ trợ cho các tiền đạo.

Mặc dù với người từng trải là Isagi đây thấy vẫn không ổn lắm nhưng tạm thời cậu vẫn sẽ chấp nhận theo Kuon.

Người đầu tiên chơi vị trí tiền đạo đó là Bachira với kĩ năng rê bóng vô cùng đỉnh cao của hắn.

Lối chơi của Bachira hoàn toàn độc lập. Đồng đội xung quanh chỉ có nhiệm vụ đưa lại bóng cho Bachira sau mỗi lần hắn sút, nhận những cú chuyền bất chợt sau đó lại đưa bóng về cho hắn.

Một điều thôi, Isagi chắc chắn đó chính là lối chơi mà Bachira mong muốn.

Bachira dẫn bóng tiến về phía đội bạn. Số 4 và 8 đội Y ngay tức khắc phòng thủ.

"Không cho nó vượt xa hơn nữa."

"Luôn luôn phải là 2 chọi 1."

Bachira chỉ cười nhếch lên, hắn tinh nghịch hỏi thăm đội bạn:

"2 chọi 1 ổn không? Vượt đó?"

"Là 3 người."

"Tôi đã nghiên cứu kĩ thuật rê bóng của cậu rồi." Niko xuất hiện phía sau Bachira, dùng tay giữ hắn lại.

Bachira bị kèm chặt, chỉ đành chuyền bóng sang cho Igarashi, hắn chẳng cười được nữa: "Được đó mái dài, tạm quay lại chút ha!"

"Được, được rồi."

Bachira sau khi thoát ra khỏi dàn phòng ngự của đội Y liền được Igarashi chuyền lại bóng cho: "Lần nữa nào Bachira! Chắc chắn được."

"Oki." Bachira nhận được bóng.

Số 3 và số 5 phòng thủ, nhắc nhở bên đội mình.

"Lần này là từ cánh đấy."

"Lấp các khoảng trống lại."

Vẫn như vậy. Để xử lí chiến thuật phát huy vũ khí cá nhân tấn công siêu cấp, đội Y đã xây dựng phòng vệ để cản phá những thứ vũ khí đó.

Nhìn một màn bị kèm 2 của Bachira, Isagi vẫn thất vọng khi vũ khí của hắn gần như không thể phát huy tác dụng hoàn toàn.

Raichi đứng gần Bachira nhất, hắn lên tiếng nhắc:

"Này 10 phút!"

"Đây~" Bachira hụt hẫn chuyền bóng sang cho Kunigami- người làm tiền đạo tiếp theo.

Vị trí đội hình bị đảo nhưng vẫn không làm đội Y nao núng. Kunigami lớn tiếng điều chỉnh đội hình:

"Phía cánh đẩy lên!"

Vì vũ khí của Kunigami là sút giữa từ chân trái. Nhờ bóng đồng đội đã đẩy lên cao khi không bị ai cản sẽ sút thẳng lên trước.

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ