Chương 11: Ăn uống

1.4K 227 17
                                    

Sau khi trận đấu kết thúc đội Z đã thở phào khi tỉ số là 2-2, mặc dù đó không phải tỉ số như mong muốn nhưng coi như hôm nay họ đã rất may mắn khi có một trận hòa.

Để ăn mừng cho điều đó cả bọn quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ với 3 phần bít tết và mấy món đồ ăn phụ.

Kuon đứng lên, cầm ly nước dõng dạc nói to:

"Tuy hôm nay không chiến thắng nhưng ít nhất chúng ta đã hòa trận này."

"Để có thể tiếp thêm động lực cùng nhau ăn mừng cho hôm nay."

"Cạn chén!!"

Mọi người ngồi phía dưới lớn tiếng hô sau đó bắt đầu bữa tiệc nhỏ.

Igaguri cho miếng thịt bít tết vào miệng, khen: "Thịt ngon dữ."

Yuda cũng cho một miếng thịt vào, trầm trồ: "Hương vị của chiến thắng đây sao!? Ngon quá mà."

Naruhaya nhai miếng thịt, miệng kêu: "Ngon... ngon..."

Đĩa thịt mà cả 3 người họ ăn là của Gagamaru, lúc anh quay lại đã thấy hết thịt liền lớn tiếng kêu lên: "Này! Đây là phần thịt nhờ bàn thắng của tao với Isagi đấy!"

"Mọi người ăn chung thì cũng phải phần cho bọn tao nữa chứ!?"

Naruhaya không quan tâm, cậu ta chỉ muốn ăn thịt thôi: "Ngon ghê."

Yuda trong miệng nhai miếng thịt thứ hai, cười bất lực: "Naruhaya hốc nhiều quá đó."

Gagamaru túm lấy Naruhaya kéo miệng cậu ta bắt nhả ra trả lại thịt cho mình: "Nhè ra, phần của tao cơ mà!"

"Nuốt rồi nha." Naruhaya bị véo mồm tới biến dạng vẫn ngạo nghễ chọc Gagamaru.

"Hahaha!!!" Igarashi ngồi một bên bật cười lớn.

Isagi thấy Gagamaru vẫn chưa được ăn thịt đã bị cướp hết liền thấy tội, cậu cầm đĩa thịt đã cắt ra cắm nĩa xuống hương về phía anh:

"Thôi nào Gagamaru, cậu có thể ăn phần của tớ cũng được, tớ ghi 2 bàn nên có 2 phần thịt lận."

"Cảm ơn cậu Isagi-kun." Gagamaru há miệng nhận lấy miếng thịt ăn ngon lành.

"Ngon lắm đúng không?" Isagi nghiêng đầu hỏi.

"Ùm... rất ngon... có thể cho tớ thêm miếng nữa được chứ?" Gagamaru gật gù đồng tình.

"Đây- Úi!!"

"Cẩn thận, Isagi."

Isagi cắm nĩa thịt, tính cho vào miệng Gagamaru lại bị Bachira bất chợt xuất hiện phía sau lưng chống hai tay lên vai cậu dồn lực nhảy lên rồi cúi người xuống ăn mất miếng thịt. Gagamaru giật mình giữ tay với vai Isagi lại đề phòng cậu bị ngã ngửa ra sau.

Tới khi Bachira tiếp đất xuống Gagamaru trách cứ hắn:

"Bachira, mày làm vậy Isagi sẽ té mất."

"Ahaha xin lỗi, xin lỗi."

"Thật là Bachira nếu cậu muốn ăn chẳng phải còn đĩa thịt ở đó sao?" Isagi bất lực hỏi Bachira.

"Nhưng tớ không thích." Bachira lắc đầu, hắn thích được Isagi đút cho cơ.

"..." Isagi cạn lời, cậu cắm nĩa thịt rồi đưa vào mồm cho Gagamaru ăn.

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ